-
Tỏa sáng đa phong cách với mức giá thật yêu cùng TrenD by DOJI -
Xuất nhập khẩu năm 2025 ước đạt 920 tỷ USD, tăng 133 tỷ USD -
Giá xăng RON95 giảm, về ngưỡng 19.000 đồng/lít -
Đưa hàng gia dụng cồng kềnh, giá trị cao lên sàn TMĐT: Thách thức và lời giải từ hệ sinh thái Shopee Mall -
Chính thức vận hành hệ thống truy xuất nguồn gốc hàng hóa -
Việt Nam có nhóm hàng xuất khẩu trên 100 tỷ USD
Nhằm tri ân khách hàng thân thiết, cũng như tôn vinh phụ nữ nhân tháng của một nửa thế giới, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) triển khai chương trình tặng quà đặc biệt dành cho các khách hàng nữ gửi tiết kiệm trên toàn quốc.
![]() |
| BAC A BANK sẽ dành tặng quà tặng đặc biệt cho khách hàng nữ nhân tháng của một nửa thế giới |
Theo đó, BAC A BANK sẽ triển khai chương trình “Dịu dàng tháng Ba - Quà trao tâm ý” nhằm gia tăng lợi ích cho khách hàng nữ đã tin yêu và lựa chọn các sản phẩm tiền gửi của ngân hàng này. Chương trình kéo dài từ 06/03/2023 đến hết ngày 11/03/2023 tại hệ thống điểm giao dịch BAC A BANK trên cả nước.
Cụ thể, các khách hàng nữ đến gửi tiền trực tiếp tại quầy giao dịch của BAC A BANK trên toàn quốc với giá trị từ 100 triệu đồng có kỳ hạn từ 6 tháng/181 ngày trở lên sẽ nhận ngay quà tặng là 1 phiếu mua hàng TH truemart trị giá 100.000 đồng.
Bên cạnh đó, các khách hàng nữ thân thiết sẽ nhận được phiếu mua hàng TH truemart trị giá lên tới 200.000 đồng tại hơn 300 cửa hàng TH truemart.
Phiếu mua hàng thiết thực để các chị em có thể mua sắm các sản phẩm dinh dưỡng, tươi sạch, ngon miệng, tốt cho sức khỏe dành cho gia đình. Đây là món quà nhỏ thay lời tri ân BAC A BANK gửi tới quý khách hàng đã tin tưởng đồng hành cùng Ngân hàng trong suốt chặng đường đã qua.
Đáng chú ý, để đảm bảo và tối ưu quyền lợi của khách hàng, chương trình được áp dụng song song với các khuyến mại hiện hành theo quy định của BAC A BANK. Khách hàng nữ khi tham gia các sản phẩm tiết kiệm đặc thù kể trên vẫn sẽ được hưởng ưu đãi lãi suất so với tiết kiệm thông thường. Ngoài các sản phẩm tiết kiệm hiện hữu tại quầy như “Người xây tổ ấm”, “Tiết kiệm người cao tuổi”, “Tiết kiệm lực lượng vũ trang”, “Tiết kiệm sinh lợi mỗi ngày”, chương trình “Dịu dàng tháng Ba - Quà trao tâm ý” cũng áp dụng đối với các khoản tiền gửi trực tuyến mở mới trong thời gian 6/3/2023 tới hết 11/3/2023.
Để nhận ưu đãi, khách hàng nữ chỉ cần đến đăng ký tham gia chương trình tại bất cứ điểm giao dịch bất kỳ của BAC A BANK sau khi đã hoàn thành mở mới sổ tiết kiệm trực tuyến trong khoảng thời gian quy định.
Với mạng lưới lên tới 165 điểm giao dịch tại 40 tỉnh thành trên cả nước cùng lịch sử 29 năm hoạt động bền bỉ, BAC A BANK tự hào là một ngân hàng phát triển bền vững, luôn hướng tới tối ưu quyền lợi khách hàng, hài hòa với lợi ích doanh nghiệp trong từng sản phẩm, dịch vụ.
Hướng tới phục vụ khách hàng tốt nhất để phát triển, thời gian qua, BAC A BANK đã và đang xây dựng nhiều sản phẩm tiền gửi phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng, như “Người xây tổ ấm”, “Tiết kiệm người cao tuổi”, “Tiết kiệm lực lượng vũ trang”, “Tiền gửi trực tuyến”, “Tiết kiệm sinh lợi mỗi ngày”…
-
Doanh nghiệp xi măng thoát đáy tiêu thụ -
Chính thức vận hành hệ thống truy xuất nguồn gốc hàng hóa -
Việt Nam có nhóm hàng xuất khẩu trên 100 tỷ USD -
Khai mở thị trường xuất khẩu cho cây trồng vụ đông -
OWEN chính thức ra mắt New Concept Store với sự xuất hiện của cầu thủ Hoàng Đức -
Xuất khẩu máy móc, thiết bị "qua mặt" điện thoại -
Doanh nghiệp nâng cấp tem chống giả để bảo vệ thương hiệu
-
1
Số phận Dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam sau khi Vingroup rút đề xuất -
2
Ngân hàng "một mình một chợ", bất động sản chỉ huy động được 130.000 tỷ đồng qua kênh trái phiếu -
3
TP.HCM muốn chọn nhà đầu tư trong trường hợp đặc biệt xây cầu Cần Giờ, Phú Mỹ 2 -
4
Ngăn dòng tiền trăm tỷ USD “chảy máu” theo tiền mã hóa - Bài 2: Cần “lá chắn thép” chặn đại nạn lừa đảo crypto
-
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam

