Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Một tàu tấn công cùng 7 sỹ quan của Hải quân Malaysia mất tích
PV - 06/10/2014 09:41
 
Hải quân Malaysia đã mất liên lạc với một tàu tấn công cùng với 7 sỹ quan khi con tàu này đang trên đường trở về căn cứ tại Layang-Layang, gần bang Sabah.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Malaysia công bố 3 ưu tiên chính của giai đoạn mới tìm MH370
Sẽ chi gần 60 triệu USD để tiếp tục tìm kiếm MH370
Malaysia lập đội điều tra quốc tế về máy bay mất tích MH370

Hãng thông tấn Bernama của Malaysia ngày 6/10 dẫn nguồn tin từ Hải quân Hoàng gia Malaysia (RMN) cho biết:.

   
  Tàu của Hải quân Malaysia tuần tra, tìm kiếm con tàu mất tích trên biển  

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hải quân nước này đã mất liên lạc với một tàu tấn công cùng với 7 sỹ quan khi con tàu này đang trên đường trở về căn cứ tại Layang-Layang, gần bang Sabah.

Tư lệnh RMN Abdul Aziz Jaafar xác nhận chiếc tàu tấn công loại CB90 triển khai từ căn cứ hải quân số 5 đã bị mất liên lạc với tàu hộ tống KD Paus trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.

Thuyền mang số hiệu CB204 cùng tàu KD Paus đã rời căn cứ tại Kota Kinabalu, bang Sabah vào lúc 5 giờ sáng 5/10 (giờ địa phương) và mất liên lạc với tàu hộ tống lúc 11 giờ 15 phút sáng.

Ông nói: "Sự việc xảy ra trong điều kiện thời tiết xấu ở khu vực Pulau Mengalum của Sabah."

Theo ông Abdul Aziz, chiến dịch tìm kiếm và cứu hộ đã được tiến hành với sự tham gia của các phương tiện và lực lượng thuộc RMN, Không quân Hoàng gia Malaysia (RMAF) và Cơ quan Chấp pháp biển Malaysia (MMEA).

Sau 2 thảm kịch nhiều chuyến bay Malaysia gần như không có khách Sau 2 thảm kịch nhiều chuyến bay Malaysia gần như không có khách

Hãng Malaysia Airlines đang phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng sau khi có liên quan tới hai thảm kịch hàng không tồi tệ nhất của năm.

Máy bay Malaysia Airlines MH70 gặp sự cố phải quay lại sân bay Máy bay Malaysia Airlines MH70 gặp sự cố phải quay lại sân bay

Ngày 24/8, một chiếc máy bay của hãng Malaysia Airlines đã buộc phải quay lại sân bay sau khi cất cánh được gần một tiếng đồng hồ do xảy ra sự cố về áp suất trong khoang máy bay.

Thảm kịch hàng không liên tiếp, Malaysia Airlines xem xét đổi tên Thảm kịch hàng không liên tiếp, Malaysia Airlines xem xét đổi tên

() Trong quá trình cải tổ, Hãng Hàng không Malaysia đang tính chuyện đổi tên để tránh đen đủi. Malaysia Airlines đã gặp những thảm kịch hàng không liên tiếp trong thời gian qua.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư