
-
Chuỗi khách sạn Naumi ra mắt tại Trung Đông
-
Hisense ra mắt TV UX 116" với RGB-MiniLED cho độ chính xác màu tuyệt đẹp
-
PowerChina triển khai dự án điện mặt trời nổi tại Indonesia
-
CES 2025: Changhong thu hút sự quan tâm với những đổi mới sáng tạo về AI
Hiện nay, thị trường Đông Nam Á đã quen thuộc với các thương hiệu trà sữa nổi tiếng của Trung Quốc như Mixue, Heytea, v.v. Trong khi ngành đồ uống trà tại Trung Quốc đã chuyển đổi số một cách toàn diện, Đông Nam Á mới chỉ bắt đầu hành trình này. Với sự kết hợp giữa chuyên môn về trò chơi hóa của MOXI và chiến lược mở rộng mạnh mẽ của Boduo, sự hợp tác này hứa hẹn sẽ nâng tầm trải nghiệm trà sữa và tăng cường kết nối với người tiêu dùng.
MOXI đã hợp tác với hơn 500 khách hàng, bao gồm các thương hiệu lớn như Taobao, Miniso, JD, OPPO, v.v. Trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống, MOXI từng hợp tác với Chi Forest – thương hiệu nước uống có ga nổi tiếng – để phát triển các chiến dịch trò chơi hóa, giúp tăng cường sự gắn kết với thương hiệu. Một trò chơi đặc biệt được thiết kế cho Chi Forest đã thu hút 1,5 triệu người chơi tích cực trong sự kiện "Double 11," đồng thời mang lại 50.000 thành viên mới chỉ trong vòng một tháng.
Lần này, MOXI đang hỗ trợ Boduo International phát triển giải pháp trò chơi hóa toàn diện cho thương hiệu trà sữa 'Cooler City.' Họ vừa ra mắt trò chơi 'Matching Adventure,' nơi người yêu trà sữa có thể chơi để nhận phiếu giảm giá và so tài trên bảng xếp hạng để giành những phần thưởng hấp dẫn.
Trà Sữa Thế Hệ Mới: Vui Hơn, Gắn Kết Hơn
Thành công của trò chơi hóa tại Trung Quốc đã cho thấy sức mạnh của các trải nghiệm số tương tác. MOXI kỳ vọng sẽ mang lại làn gió mới cho thị trường Đông Nam Á với khái niệm "Trà Sữa Thế Hệ 2.0." Sự hợp tác này không chỉ tăng cường lòng trung thành của khách hàng mà còn mang đến trải nghiệm thú vị và mới lạ cho những tín đồ trà sữa trong khu vực.
Ông Lý, Giám đốc Bộ phận Phát triển Thương hiệu của Boduo International, chia sẻ: "Hợp tác với MOXI sẽ giúp chúng tôi thúc đẩy quá trình chuyển đổi số, mang lại trải nghiệm khách hàng tốt hơn, tăng cường sự trung thành của người dùng, và tạo lợi thế cạnh tranh."
Bà Tôn Mạnh Kỳ, Phó Chủ tịch Công nghệ MOXI, cho biết: "Quan hệ đối tác chiến lược này là một bước tiến lớn trong việc áp dụng các giải pháp trò chơi hóa vào ngành trà và ẩm thực. Chúng tôi hy vọng sẽ mở rộng mô hình này sang nhiều lĩnh vực khác."
-
Bus World 2025: CRRC EV ra mắt hai mẫu xe buýt chạy hoàn toàn bằng điện
-
KSTAR ra mắt giải pháp làm mát bằng chất lỏng CDU thế hệ mới dành cho các trung tâm dữ liệu AI
-
Yutong ra mắt công nghệ EV Long-Life Tech tại Busworld Europe 2025
-
Envision Energy tham gia dự án điện gió Mirny 1 GW tại Kazakhstan
-
EVEREADY công bố Harry Kane là Đại sứ thương hiệu toàn cầu -
BIEL Crystal cung cấp kính bảo vệ cao cấp cho dòng iPhone 17 -
Chuỗi khách sạn Naumi ra mắt tại Trung Đông -
GIGABYTE mở bán màn hình chơi game thiết kế không viền 4 cạnh -
TWSC lần đầu tham gia Triển lãm Global Sources Indonesia -
Huawei FusionSolar tổ chức thành công Hội nghị nhà lắp đặt toàn cầu -
Envision Energy năm thứ hai liên tiếp nằm trong top 2% toàn ngành
-
Kick off dự án A&T Saigon Riverside - Khởi động hành trình chinh phục thị trường
-
Tasco ra mắt “Tasco Co-Club” - Không gian làm việc hiện đại dành riêng cho hội viên VETC Loyalty
-
Vinamilk - doanh nghiệp F&B duy nhất được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025
-
Kutieskin - Thương hiệu nổi tiếng với sản phẩm thuần chay cho bé
-
Trả trước chỉ từ “0 đồng”, sở hữu xe máy điện VinFast dễ dàng với giải pháp tài chính của FE CREDIT
-
Mang ánh trăng yêu thương đến trẻ em vùng xa cùng C.P. Việt Nam