Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 04 tháng 05 năm 2024,
MU đến Việt Nam chia sẻ bí kíp truyền thông
Anh Hoa - 17/10/2013 07:54
 
Việc tham dự AdAsia 2013 cho thấy MU đang tận dụng tối đa cơ hội kinh doanh tại thị trường Việt Nam.

Theo Ban tổ chức Đại hội Quảng cáo châu Á lần thứ 28 (AdAsia 2013), CLB Manchester United (MU) đã nhận lời tham gia AdAsia 2013 để chia sẻ kinh nghiệm trong việc quản lý Thương hiệu Toàn cầu trên toàn khu vực châu Á. Ông Jamie Reigle, Giám đốc điều hành khu vực châu Á - Thái Bình Dương của MU là người tham gia.

Ông Jamie Reigle sẽ chia sẻ kinh nghiệm quản lý thương hiệu
toàn cầu của MU

Jamie Reigle là người chịu trách nhiệm về quản lý cũng như sự phát triển các công việc kinh doanh của MU tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương, và cũng là người định hướng chiến lược toàn bộ công việc kinh doanh và truyền thông của MU, điều hành sự tăng trưởng của CLB trên nền tảng toàn cầu.

MU là CLB bóng đá có bề dày thành tích và cũng là CLB có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo.

Chính các hoạt động truyền thông, quảng cáo ngày càng làm cho CLB này nổi tiếng hơn, nhiều người biết đến và thu hút được đông đảo cổ động viên trên toàn thế giới.

Hiện MU đang nhiều động thái tận dụng tối đa cơ hội quảng bá hình ảnh phục vụ cho mục đích kinh doanh thương hiệu tại trị trường các nước Asean.

Riêng tại thị trường Việt Nam, MU đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) để phát hành Thẻ đồng thương hiệu BIDV- Manchester hồi tháng 4/2013.

Quan hệ hợp tác này sẽ giúp cho 26,5 triệu người hâm mộ của MU tại Việt Nam có cơ hội tới gần hơn với câu lạc bộ họ yêu thích.

Thực tế, việc quản lý thương hiệu không phải là vấn đề mới trên thế giới và cũng không xa lạ gì với các nhà làm quảng cáo ở Việt Nam.

Tuy nhiên, với những kinh nghiệm mà MU chia sẻ tại AdAsia 2013, các đơn vị truyền thông, quảng cáo, các doanh nghiệp sẽ có một cái nhìn tổng thể hơn, một cách làm chuyên nghiệp hơn về vấn đề này.

Huyền thoại Peter Smeichel thăm đại bản doanh BIDV
Chiều nay, 24/4, Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác với CLB Bóng đá Manchester United về...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư