
-
Xây dựng Hòa Bình đã lãi; ACV lãi đậm; Vietjet hợp tác với OpenAirlines
-
Hóa giải thách thức từ nguy cơ thương chiến thế giới
-
Lập Tổ triển khai xây dựng quy trình thủ tục hải quan
-
Ống dẫn dầu của Việt Nam bị áp thuế 37,4% tại Canada
-
Quảng Trị bố trí kinh phí hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa -
Giữa làn sóng tinh giản, THACO tuyên bố muốn tuyển mới 26.000 nhân sự
Theo Ban tổ chức Đại hội Quảng cáo châu Á lần thứ 28 (AdAsia 2013), CLB Manchester United (MU) đã nhận lời tham gia AdAsia 2013 để chia sẻ kinh nghiệm trong việc quản lý Thương hiệu Toàn cầu trên toàn khu vực châu Á. Ông Jamie Reigle, Giám đốc điều hành khu vực châu Á - Thái Bình Dương của MU là người tham gia.
![]() | ||
Ông Jamie Reigle sẽ chia sẻ kinh nghiệm quản lý thương hiệu toàn cầu của MU |
Jamie Reigle là người chịu trách nhiệm về quản lý cũng như sự phát triển các công việc kinh doanh của MU tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương, và cũng là người định hướng chiến lược toàn bộ công việc kinh doanh và truyền thông của MU, điều hành sự tăng trưởng của CLB trên nền tảng toàn cầu.
MU là CLB bóng đá có bề dày thành tích và cũng là CLB có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo.
Chính các hoạt động truyền thông, quảng cáo ngày càng làm cho CLB này nổi tiếng hơn, nhiều người biết đến và thu hút được đông đảo cổ động viên trên toàn thế giới.
Hiện MU đang nhiều động thái tận dụng tối đa cơ hội quảng bá hình ảnh phục vụ cho mục đích kinh doanh thương hiệu tại trị trường các nước Asean.
Riêng tại thị trường Việt Nam, MU đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) để phát hành Thẻ đồng thương hiệu BIDV- Manchester hồi tháng 4/2013.
Quan hệ hợp tác này sẽ giúp cho 26,5 triệu người hâm mộ của MU tại Việt Nam có cơ hội tới gần hơn với câu lạc bộ họ yêu thích.
Thực tế, việc quản lý thương hiệu không phải là vấn đề mới trên thế giới và cũng không xa lạ gì với các nhà làm quảng cáo ở Việt Nam.
Tuy nhiên, với những kinh nghiệm mà MU chia sẻ tại AdAsia 2013, các đơn vị truyền thông, quảng cáo, các doanh nghiệp sẽ có một cái nhìn tổng thể hơn, một cách làm chuyên nghiệp hơn về vấn đề này.
Anh Hoa

-
Ống dẫn dầu của Việt Nam bị áp thuế 37,4% tại Canada -
Quảng Trị bố trí kinh phí hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa -
Việt Nam xuất khẩu gần 30 triệu tấn xi măng và clinker -
Giữa làn sóng tinh giản, THACO tuyên bố muốn tuyển mới 26.000 nhân sự -
Tháng 1/2025, EVNGENCO1 sản xuất được đạt 2,585 tỷ kWh -
EVN tiếp tục đẩy mạnh sắp xếp doanh nghiệp trong năm 2025 -
Chính thức chốt giá trị vốn Nhà nước tại Công ty mẹ - ACV là 21.786 tỷ đồng
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 9/2
-
2 Quảng Nam đề xuất Thủ tướng phê duyệt Đề án xã hội hóa đầu tư, khai thác Sân bay Chu Lai
-
3 Dự án đường sắt Yên Viên - Phả Lại - Hạ Long - Cái Lân chờ tái sinh
-
4 Làm gì để GDP năm 2025 đạt 8% trở lên
-
5 Kiến nghị đầu tư 68 km cao tốc Dinh Bà - Cao Lãnh trị giá 22.000 tỷ đồng
-
BIDV và SP Group hợp tác vì mục tiêu xanh
-
Doanh nghiệp “Mở tài khoản mới - Đón lộc kinh doanh” cùng Agribank
-
Tài chính công nghệ giữa kỷ nguyên chuyển mình cất cánh
-
Hệ thống y tế tư nhân đầu tiên tại Việt Nam có 6 bệnh viện đạt chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế ACHSI
-
Nutifood đề xuất ngày khởi công sớm dự án cầu đi bộ qua sông Sài Gòn
-
SeABank hoàn tất chuyển nhượng Công ty Tài chính PTF cho AEON Financial Service