
-
Vietnam Airlines lãi 3.625 tỷ đồng nhờ khách quốc tế bùng nổ, giá nhiên liệu giảm
-
Từ trạm sạc đến Microgrid: Hành trình kiến tạo hạ tầng năng lượng linh hoạt cùng Schneider Electric
-
Điều chỉnh tỷ lệ trích phí thẩm định thiết kế phòng cháy chữa cháy
-
Hành trình đầu tư không thể mãi gian nan
-
Thép VAS, thép xanh Việt Nam ngời sáng trên đất Anh quốc -
Đồng ý chủ trương Vietnam Airlines mua 50 tàu bay thân hẹp không cấp bảo lãnh Chính phủ
Theo Ban tổ chức Đại hội Quảng cáo châu Á lần thứ 28 (AdAsia 2013), CLB Manchester United (MU) đã nhận lời tham gia AdAsia 2013 để chia sẻ kinh nghiệm trong việc quản lý Thương hiệu Toàn cầu trên toàn khu vực châu Á. Ông Jamie Reigle, Giám đốc điều hành khu vực châu Á - Thái Bình Dương của MU là người tham gia.
![]() | ||
Ông Jamie Reigle sẽ chia sẻ kinh nghiệm quản lý thương hiệu toàn cầu của MU |
Jamie Reigle là người chịu trách nhiệm về quản lý cũng như sự phát triển các công việc kinh doanh của MU tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương, và cũng là người định hướng chiến lược toàn bộ công việc kinh doanh và truyền thông của MU, điều hành sự tăng trưởng của CLB trên nền tảng toàn cầu.
MU là CLB bóng đá có bề dày thành tích và cũng là CLB có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo.
Chính các hoạt động truyền thông, quảng cáo ngày càng làm cho CLB này nổi tiếng hơn, nhiều người biết đến và thu hút được đông đảo cổ động viên trên toàn thế giới.
Hiện MU đang nhiều động thái tận dụng tối đa cơ hội quảng bá hình ảnh phục vụ cho mục đích kinh doanh thương hiệu tại trị trường các nước Asean.
Riêng tại thị trường Việt Nam, MU đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) để phát hành Thẻ đồng thương hiệu BIDV- Manchester hồi tháng 4/2013.
Quan hệ hợp tác này sẽ giúp cho 26,5 triệu người hâm mộ của MU tại Việt Nam có cơ hội tới gần hơn với câu lạc bộ họ yêu thích.
Thực tế, việc quản lý thương hiệu không phải là vấn đề mới trên thế giới và cũng không xa lạ gì với các nhà làm quảng cáo ở Việt Nam.
Tuy nhiên, với những kinh nghiệm mà MU chia sẻ tại AdAsia 2013, các đơn vị truyền thông, quảng cáo, các doanh nghiệp sẽ có một cái nhìn tổng thể hơn, một cách làm chuyên nghiệp hơn về vấn đề này.
Anh Hoa

-
Vietnam Airlines lãi 3.625 tỷ đồng nhờ khách quốc tế bùng nổ, giá nhiên liệu giảm
-
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 30/4/2025
-
iPOS.vn khai trương không gian trải nghiệm và văn phòng làm việc tại TP. Cần Thơ
-
Từ trạm sạc đến Microgrid: Hành trình kiến tạo hạ tầng năng lượng linh hoạt cùng Schneider Electric
-
Điều chỉnh tỷ lệ trích phí thẩm định thiết kế phòng cháy chữa cháy -
Cả nước có 152 thương nhân đủ điều kiện kinh doanh xuất khẩu gạo -
Hành trình đầu tư không thể mãi gian nan -
Thép VAS, thép xanh Việt Nam ngời sáng trên đất Anh quốc -
Đồng ý chủ trương Vietnam Airlines mua 50 tàu bay thân hẹp không cấp bảo lãnh Chính phủ -
FIR quay lại đường đua lợi nhuận, mạnh tay giảm dư nợ hơn 200 tỷ đồng -
Đổi mới quản lý hải quan qua phát triển quan hệ đối tác với doanh nghiệp
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 3)
-
Chất lượng làm nên thương hiệu: Bí quyết phát triển sản phẩm của Orenda
-
Beyond Digital - Dấu ấn CMC tại sự kiện công nghệ lớn nhất Hàn Quốc
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 2)
-
Acecook Việt Nam và hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước
-
Bệnh viện Thuận Mỹ ITO Đồng Nai, thành viên Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ được vinh danh Doanh nghiệp phát triển vững mạnh 2025