
-
Prodezi khởi công khu công nghiệp sinh thái tại Long An vốn đầu tư 4.600 tỷ đồng
-
Chubb Life mở rộng mạng lưới kênh Infinity, khẳng định vị thế 20 năm đồng hành cùng khách hàng Việt
-
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 12/3/2025
-
EVNGENCO1 hợp tác với EEMC để giám sát vận hành, bảo dưỡng sửa chữa máy biến áp
-
ACV lần đầu mở thầu trực tuyến Sân bay quốc tế Long Thành -
FamilyMart Việt Nam và Popplife hợp tác nâng cao trải nghiệm khách hàng
Theo Ban tổ chức Đại hội Quảng cáo châu Á lần thứ 28 (AdAsia 2013), CLB Manchester United (MU) đã nhận lời tham gia AdAsia 2013 để chia sẻ kinh nghiệm trong việc quản lý Thương hiệu Toàn cầu trên toàn khu vực châu Á. Ông Jamie Reigle, Giám đốc điều hành khu vực châu Á - Thái Bình Dương của MU là người tham gia.
![]() | ||
Ông Jamie Reigle sẽ chia sẻ kinh nghiệm quản lý thương hiệu toàn cầu của MU |
Jamie Reigle là người chịu trách nhiệm về quản lý cũng như sự phát triển các công việc kinh doanh của MU tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương, và cũng là người định hướng chiến lược toàn bộ công việc kinh doanh và truyền thông của MU, điều hành sự tăng trưởng của CLB trên nền tảng toàn cầu.
MU là CLB bóng đá có bề dày thành tích và cũng là CLB có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo.
Chính các hoạt động truyền thông, quảng cáo ngày càng làm cho CLB này nổi tiếng hơn, nhiều người biết đến và thu hút được đông đảo cổ động viên trên toàn thế giới.
Hiện MU đang nhiều động thái tận dụng tối đa cơ hội quảng bá hình ảnh phục vụ cho mục đích kinh doanh thương hiệu tại trị trường các nước Asean.
Riêng tại thị trường Việt Nam, MU đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) để phát hành Thẻ đồng thương hiệu BIDV- Manchester hồi tháng 4/2013.
Quan hệ hợp tác này sẽ giúp cho 26,5 triệu người hâm mộ của MU tại Việt Nam có cơ hội tới gần hơn với câu lạc bộ họ yêu thích.
Thực tế, việc quản lý thương hiệu không phải là vấn đề mới trên thế giới và cũng không xa lạ gì với các nhà làm quảng cáo ở Việt Nam.
Tuy nhiên, với những kinh nghiệm mà MU chia sẻ tại AdAsia 2013, các đơn vị truyền thông, quảng cáo, các doanh nghiệp sẽ có một cái nhìn tổng thể hơn, một cách làm chuyên nghiệp hơn về vấn đề này.
Anh Hoa

-
Prodezi khởi công khu công nghiệp sinh thái tại Long An vốn đầu tư 4.600 tỷ đồng
-
Giám sát, phòng ngừa tham nhũng trong doanh nghiệp Nhà nước
-
Chubb Life mở rộng mạng lưới kênh Infinity, khẳng định vị thế 20 năm đồng hành cùng khách hàng Việt
-
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 12/3/2025
-
Cục Hải quan sẽ tạm dừng tiếp nhận tờ khai hải quan -
Cách thức của Starbucks nhằm níu giữ khách hàng -
EVNGENCO1 hợp tác với EEMC để giám sát vận hành, bảo dưỡng sửa chữa máy biến áp -
ACV lần đầu mở thầu trực tuyến Sân bay quốc tế Long Thành -
Một sản phẩm xuất khẩu bị đề nghị điều tra bán phá giá -
FamilyMart Việt Nam và Popplife hợp tác nâng cao trải nghiệm khách hàng -
Nhiều lỗi chủ quan của các hãng bay ngoại tại Việt Nam
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 12/3
-
2 Từ 1/4, quy trình lập pháp có sự thay đổi lớn
-
3 Bộ Xây dựng thông tin về việc kết nối đường sắt tốc độ cao với TP. Cần Thơ
-
4 Miễn visa cho công dân 15 nước: “Cú hích” hút khách “nhà giàu” đến Việt Nam
-
5 Đầu tư 11.743 tỷ đồng xây 47,45 km vành đai 4 TP.HCM đoạn qua Bình Dương
-
Cà phê Đắk Lắk đạt chứng chỉ không xâm lấn rừng tự nhiên đến thị trường Mỹ và Hàn Quốc
-
GENTEXH 2025 mở ra cơ hội hợp tác cho ngành vải không dệt Việt Nam
-
Tiềm năng tăng giá bất động sản tại “cực tăng trưởng” mạnh nhất Thủ đô
-
Benovas khánh thành nhà máy sản xuất thiết bị y tế hơn 16 triệu USD tại Vĩnh Long
-
Thị trường bán lẻ phục hồi - cơ hội vàng cho nhà đầu tư shop thương mại dịch vụ
-
SeABank thông báo mời thầu