Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 05 tháng 05 năm 2024,
Mùa Giáng sinh rộn ràng theo phong cách Pullman
Đức Hạnh - 16/12/2014 08:07
 
Đã đến thời điểm dành thời gian cho gia đình, bạn bè, và cho chính bản thân bạn.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Dịch vụ trang trí vào mùa Giáng sinh
Nguồn gốc, ý nghĩa ngày lễ Giáng Sinh
Xác lập kỷ lục cây thông noel cao nhất Việt Nam
Đón giáng sinh diệu kỳ tại “xứ sở” Vincom
Vui đón giáng sinh tại Sunrise Hội An Beach Resort

Pullman Hanoi đã sẵn sàng chăm sóc bạn và những người thân yêu bằng: Tiệc tối Giáng Sinh tự chọn đầy màu sắc, Tiệc tối Năm mới phong phú và Tiệc trưa Năm mới đầy hứng khởi; Tiệc đếm ngược đón Năm mới sôi động cùng DJ.

Cây thông Noel treo ngược

Cây thông Noel treo ngược

Bạn sẽ được thưởng thức một bữa tiệc ngập tràn những món hải sản tươi ngon như Tôm hùm, Hàu, Tôm sú, các món ăn châu Á hương vị đậm đà và món ăn châu Âu tinh tế cùng các món tráng miệng ngọt ngào.

Một bầu không gian Giáng Sinh bao quanh bạn với những ca khúc Giáng Sinh được trình diễn bởi ban nhạc và sự xuất hiện đặc biệt của Hoàng Anh, đến từ “Giọng Hát Việt Nhí 2014”. Những thiên thần nhỏ của bạn sẽ là trung tâm của buổi tiệc với những trò chơi sinh động như Tạo hình bóng bay, Tò he, Xiếc hề và Ông Già Noel tặng quà cho các em nhỏ.

Bạn có thể chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời bên người thân và bạn bè với Wi-Fi miễn phí trong khuôn viên toàn khách sạn với chi phí ấn tượng, bao gồm: VND 1.690.000 Net/người lớn cho Đêm Giáng Sinh & Năm Mới; VND 945.000 Net/người lớn cho Tiệc Trưa Năm Mới; Tiệc Đếm Ngược Đón Năm Mới với DJ, miễn phí vào cửa. (Trẻ em áp dụng nửa giá và Giá đã bao gồm 10% VAT và 5% phí dịch vụ).

Liên hệ:

Nhà hàng La Cheminée

Pullman Hanoi, ĐT: 04 3733 0688/ máy lẻ 43100 / 42313,

Email:[email protected],

Website: http://pullman-hanoi.com

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư