Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 17 tháng 05 năm 2024,
Mua quà tặng doanh nghiệp Tết Quý Mão 2023 ở đâu?
N.L - 26/10/2022 16:02
 
Quà Tết doanh nghiệp từ lâu đã trở thành một nét văn hóa trong kinh doanh, là dịp để công ty gửi lời tri ân đến khách hàng, đối tác và nhân viên đã đồng hành và gắn bó.
TIN LIÊN QUAN

Cơn sốt quà Tết cho doanh nghiệp theo yêu cầu dịp Tết Quý Mão 2023

Tết là cơ hội để doanh nghiệp có thể giới thiệu sản phẩm và quảng bá thương hiệu trực tiếp trên phần quà. Chuẩn bị cho dịp Tết Quý Mão 2023, thị trường quà tặng cho doanh nghiệp đã dần trở nên “sôi động”. Đặc biệt là cơn sốt quà tặng theo yêu cầu đang được các doanh nghiệp ưu tiên hàng đầu. Bởi những món quà này sẽ thể hiện được trọn vẹn thông điệp, thương hiệu và đại diện cho bộ mặt thương hiệu đến đối tác, khách hàng và nhân viên.

Ý nghĩa quà tặng dịp Tết cho doanh nghiệp

Những món quà tặng doanh nghiệp dịp tết chính là công cụ hiệu quả giúp quảng bá tên tuổi của doanh nghiệp đến được với nhiều người hơn. Bằng những thiết kế độc đáo, sáng tạo, mới lạ, các doanh nghiệp sẽ đem đến thiện cảm cho tất cả mọi người. 

Một món quà có thể mang theo bên mình, sử dụng hàng ngày trong cuộc sống của những người được tặng sẽ ý nghĩa hơn là một món quà chỉ sử dụng trong thời gian ngắn ngủi. 

Một món quà tết cho doanh nghiệp ý nghĩa, tinh tế thì trong quá trình sử dụng luôn được người khác để ý. Khi đó, đối tượng nhận quà trở thành phương tiện PR hiệu quả ra thị trường. Người tiêu dùng theo hiệu ứng đám đông tập trung tham gia vào chiến dịch, dần trở thành người dùng thân thiết. 

Mua quà tặng doanh nghiệp có in logo doanh nghiệp dịp Tết Quý Mão 2023 ở đâu?

Ngoài việc lựa chọn được ý tưởng quà tặng thì việc tìm được đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín cũng là một vấn đề vô cùng quan trọng nhằm đảm bảo chất lượng quà tặng cũng như tối ưu chi phí cho doanh nghiệp.

Là một trong những địa chỉ uy tín cung cấp quà Tết cho doanh nghiệp. Fellia Home Living tự hào là thương hiệu ngành hàng gia dụng uy tín, chuyên cung cấp quà Tết cho doanh nghiệp. Là công ty nhập khẩu và phân phối các sản phẩm gia dụng dùng trong gia đình - thành viên trực thuộc Công ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Phương Bình. Số lượng khách hàng lựa chọn các sản phẩm của đơn vị mỗi năm lên đến con số hàng trăm nghìn, trong đó có nhiều doanh nghiệp nổi tiếng như: Big C, CGV, Lotteria, Tập Đoàn Deawoo,.... ngoài ra còn là đối tác lớn của các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada,.... 

Các thành viên chủ lực của Fellia Home Living

Fellia Home Living cung cấp đa dạng sản phẩm từ đồ gia dụng, đồ vật dụng cá nhân cho đến đồ vật dụng cần thiết như: Vali, balo, ô dù, vật dụng nhà bếp... cùng nhiều dịch vụ chất lượng cho doanh nghiệp. Đặc biệt là dịch vụ in/khắc logo doanh nghiệp lên quà tặng để quảng bá hình ảnh doanh nghiệp hiệu quả. 

Khi đến với Fellia Home Living, doanh nghiệp có thể hoàn toàn yên tâm với nguồn hàng được lấy tận xưởng và giá cả cạnh tranh. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng tư vấn nhanh 24/7 để tìm ra sản phẩm quà tặng tối ưu nhất cho từng đối tượng khách hàng.

Đặc biệt, khi mua quà tết doanh nghiệp ở Fellia, bạn sẽ được tư vấn và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu doanh nghiệp. Cùng với 04 chi nhánh ở TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng và Phú Quốc, Fellia sẵn sàng giao hàng tận nơi dù bạn ở bất kỳ nơi đâu trên lãnh thổ Việt Nam.

Nếu bạn đang tìm quà Tết cho doanh nghiệp thì Fellia Home Living sẽ là một địa chỉ xứng đáng cho bạn trải nghiệm dịp Tết 2023 này.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0287 3038 123.

Website: https://quatangdoanhnghiep.fellia.vn/

Địa chỉ: Số 449/2C Lê Quang Định, P. 5, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.

Số 28 Lý Nhân Tông, P. Hoà Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

Số 8 Phố Nghĩa Đô, P. Nghĩa Đô, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

110 Lý Thường Kiệt, Thị Trấn Dương Đông, thành phố đảo Phú Quốc .
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư