Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 27 tháng 08 năm 2024,
Mua vé dễ, thanh toán nhanh với 300.000 vé tàu Tết
Như Loan - 13/10/2017 11:29
 
Kể từ ngày 15/10/2017, Đường sắt Việt Nam chính thức bán vé tàu Tết Mậu Tuất 2018. Khách hàng có thể đặt mua online và thanh toán trực tuyến qua thẻ ngân hàng hoặc thanh toán trả sau.
a
Mua vé tàu Tết online giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, công sức

Năm nay, ngành đường sắt sẽ cung ứng 300.000 vé (tăng 10.000 chỗ so với năm trước), trong đó trước tết 130.000 vé, sau tết 170.000 vé. Bên cạnh đó, nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, ngành đường sắt sẽ thay mới các toa xe cũ, đồng thời đưa vào khai thác 30 toa xe mới.

Giống như các năm trước, năm nay, ngành đường sắt vẫn mở kênh bán vé điện tử  qua website ngành đường sắt (www.dsvn.vn). Hành khách được lưu ý khi mua vé tàu điện tử phải chú ý thời gian giữ chỗ trên mạng được tính theo từng thời điểm khác nhau.  

Khi chọn hình thức mua vé tàu điện tử, khách hàng có thể lựa chọn thanh toán qua nhiều ngân hàng, trong đó có VIB. Đây là năm thứ 4, VIB phối hợp cùng Đường sắt Việt Nam thực hiện triển khai thanh toán vé tàu điện tử giúp khách hàng tiết kiệm thời gian không phải ra ga chờ đợi xếp hàng, đặc biệt thời điểm mua vé tàu Tết Nguyên đán, khi nhu cầu đi lại của khách hàng rất cao.

Khách hàng của VIB có thể thanh toán ngay bằng các loại thẻ do VIB phát hành hoặc thanh toán trả sau tại tất cả 160 chi nhánh/phòng giao dịch VIB trên toàn quốc. Sau khi đặt chỗ thành công, hành khách có thể đến 160 chi nhánh của VIB trên toàn quốc để thanh toán và yêu cầu nhân viên VIB hỗ trợ in vé tàu điện tử/thẻ lên tàu hỏa hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, hành khách đi tàu phải có thẻ lên tàu hợp lệ và có thông tin cá nhân trùng khớp với thông tin trên thẻ mới được đi tàu.  

Từ 1/10 có thể mua vé tàu Tết trên mạng, khách mua tự in vé lên tàu
Vé tàu Tết Đinh Dậu 2017 cá nhân được bán qua mạng và tại các điểm bán vé, mỗi khách được mua tối đa 4 vé cho một chiều mỗi lần.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư