
-
Các doanh nghiệp nhỏ, "siêu nhỏ" lên tiếng tại Diễn đàn Kinh tế tư nhân Việt Nam 2025
-
Doanh nghiệp thận trọng trước nguy cơ tàu hàng bị tấn công tại Biển Đỏ
-
Savico bán dự án trọng điểm cho GELEX; Tasco lập công ty bảo dưỡng ô tô; Vinaship thanh lý thêm tàu cũ
-
Doanh nghiệp đặc biệt kỳ vọng vào các giải pháp cải thiện năng lực cạnh tranh
-
Số doanh nghiệp thành lập mới và quay trở lại hoạt động tăng 22,9% sau 7 tháng năm 2025 -
Sắp diễn ra Hội nghị kết nối kinh doanh và đầu tư Việt Nam - Quốc tế 2025
![]() |
All Nippon Airways (ANA), hãng hàng không lớn nhất Nhật Bản, vừa công bố triển khai chương trình khuyến mãi trên toàn khu vực châu Á và châu Úc với nhiều ưu đãi cho các chuyến bay nội địa miễn phí trong phạm vi Nhật Bản.
Với chương trình ưu đãi mới mang tên HELLO BULE SALE này, khách hàng có thể trải nghiệm cả Tokyo và các thành phố khác của Nhật Bản với mức giá phải chăng và dừng chân miễn phí tại Tokyo.
Theo đó, khách hàng có thể lựa chọn điểm đến trong mạng lưới rộng khắp của ANA kết nối Tokyo với 40 thành phố tại Nhật Bản như Osaka, Hokkaido và Okinawa.
Cụ thể, nếu đặt vé trong giai đoạn từ ngày 29/11/2019 đến ngày 03/12/2019, khách hàng sẽ có cơ hội tận hưởng một chuyến bay nội địa miễn phí trong phạm vi Nhật Bản khi mua cùng với vé quốc tế hiện hành.
Chương trình khuyến mãi kéo dài 5 ngày này cũng ưu đãi giảm giá hạng Phổ thông từ 17 thành phố ở châu Á và châu Úc đến Nhật Bản.
Cũng như những chương trình khuyến mãi lần trước, HELLO BLUE SALE là một trong những đợt sales có quy mô lớn nhất của ANA dành cho các thành phố ở châu Á và châu Úc.
Tuy nhiên, điểm thú vị trong đợt khuyến mãi HELLO BLUE SALE lần này là du khách có cơ hội bay thêm một chuyến bay khứ hồi trong phạm vi Nhật Bản mà không phải trả thêm giá vé.
Cơ hội bay thêm chặng bay khứ hồi nội địa này tạo điều kiện dễ dàng hơn cho du khách nước ngoài du ngoạn tới những điểm đến mới tại Nhật Bản, trải nghiệm văn hóa độc đáo và phong cảnh đẹp tại những thành phố địa phương mà ANA bay đến.
Isao Ono, Phó chủ tịch Tiếp thị và Bán hàng của ANA tại châu Á và châu Đại Dương cho biết, ANA hy vọng việc bổ sung chuyến bay nội địa miễn phí tại Nhật Bản sẽ khuyến khích các du khách khởi hành từ châu Á và châu Úc khám phá nhiều hơn về đất nước và con người Nhật Bản.
“ANA cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm vượt trội với mức giá phải chăng”, ông Isao Ono nói.
17 thành phố có điểm khởi hành nằm trong chương trình khuyến mãi bao gồm: Bangkok, Chennai, Delhi, Hà Nội, TP.HCM, Hồng Kông, Jakarta, Kuala Lumpur, Manila, Mumbai, Perth, Phnôm Pênh, Seoul (Gimpo), Singapore, Sydney, Đài Bắc (Đào Viên và Tùng Sơn), Yangon.
Ngoài việc giảm giá vé hạng Phổ thông, chương trình khuyến mãi HELLO BLUE SALE còn ưu đãi giảm giá hạng Thương gia khởi hành từ Seoul, Hồng Kông và Đài Loan.
Chương trình sẽ bắt đầu mở bán vào ngày 29/11/2019 và kéo dài 5 ngày. Hành khách có thể đặt chỗ chuyến bay qua trang web chính thức của ANA tại mỗi quốc gia hoặc thông qua các đại lý du lịch. Các chuyến bay nội địa phải được xuất cùng với vé quốc tế đến Nhật Bản.
Khách hàng sẽ nhận được một chuyến bay nội địa khi nối chuyến từ/đến chuyến bay quốc tế ANA và quá cảnh chỉ qua sân bay Haneda hoặc sân bay Narita.
-
Doanh nghiệp thận trọng trước nguy cơ tàu hàng bị tấn công tại Biển Đỏ
-
Đồng bằng sông Cửu Long: Điểm đến mới của nhà đầu tư Ba Lan
-
Savico bán dự án trọng điểm cho GELEX; Tasco lập công ty bảo dưỡng ô tô; Vinaship thanh lý thêm tàu cũ
-
Doanh nghiệp đặc biệt kỳ vọng vào các giải pháp cải thiện năng lực cạnh tranh
-
Số doanh nghiệp thành lập mới và quay trở lại hoạt động tăng 22,9% sau 7 tháng năm 2025 -
Sắp diễn ra Hội nghị kết nối kinh doanh và đầu tư Việt Nam - Quốc tế 2025 -
Nâng cao nhận thức về vai trò của “Cuộc cách mạng Khoa học - Công nghệ và Chuyển đổi số” trong sản xuất của TKV -
Lò cao số 1 vận hành trở lại, gia tăng sản lượng bán hàng cho Hoà Phát -
ETC - Cisco hợp tác phát triển Trung tâm dữ liệu bảo mật thế hệ mới -
[Infographics] Hướng dẫn mới về nộp thuế điện tử đối với hàng hóa xuất nhập khẩu, quá cảnh -
Doanh nghiệp mới tăng đều, nhưng khó khăn, điểm nghẽn vẫn chưa được giải quyết
-
NCB ra mắt sản phẩm tiếp theo của dòng thẻ Tự hào trong tháng 8
-
TPCOMS - Đối tác bền vững trong hành trình chuyển đổi số của doanh nghiệp Việt
-
Cơ hội vàng cho thị trường bất động sản Tây Bắc, Điện Biên Phủ
-
Vacons bứt phá tiềm lực phát triển bền vững với những dự án cao cấp
-
Cathay Life Việt Nam chi nhánh Hải Phòng trao tặng học bổng "Thịnh Trí Thành Tài cùng Cathay"
-
Mỹ Tho Central Complex: Pháp lý minh bạch, khơi nguồn tiềm năng