
-
Peugeot 408 Legend Edition chỉ ra mắt 215 chiếc trên toàn cầu
-
Xe điện chiếm 10% doanh số của Audi Việt Nam và sẽ tiếp tục tăng lên
-
Đi hơn trăm cây số chỉ 7.000 đồng: Lý do xe máy VinFast Feliz Neo được gọi là khoản đầu tư hời
-
Thuế nhập khẩu ô tô lớn từ Mỹ về 0%, giá xe biến động ra sao
-
Honda Việt Nam: Vững ngôi vương và nỗ lực xanh hóa -
Skoda Kushaq lắp ráp tại Việt Nam có giá từ 599 triệu đồng
![]() |
Khách hàng mua bất kỳ mẫu xe nào trong danh mục sản phẩm của Nissan bao gồm NP300 Navara, Teana, Sunny, Juke và Urvan sau khi thanh toán toàn bộ và nhận được hóa đơn trong thời gian diễn ra chương trình sẽ có cơ hội tham gia bốc thăm với giải thưởng đặc biệt là một cặp vé xem trận chung kết giải bóng đá UEFA Champions League tại thành phố Milan, Ý trong tháng 5/2016 đồng thời khám phá thành phố Milan trong 3 ngày, 2 đêm.
Lễ bốc thăm trúng thưởng sẽ được tổ chức vào ngày 22/4/2016 tại văn phòng Công ty Nissan Việt Nam với sự chứng kiến của đại diện Cục xúc tiến Thương mại, Bộ Công thương và các cơ quan thông tấn báo chí.
"UEFA Champions League là giải bóng đá cấp Câu lạc bộ danh giá nhất châu Âu và cả trên thế giới và chúng tôi rất vui mừng được tiếp tục triển khai chiến dịch đồng thương hiệu Nissan – UEFA tại Việt Nam. Chiến dịch đồng thương hiệu trong nhiều năm này là một sự kết hợp thú vị giữa bóng đá và xe hơi của Nissan, hai lĩnh vực được tạo ra bởi những người có niềm đam mê lớn lao đối với những gì họ làm và luôn theo đuổi sự hoàn hảo. Và điều này cũng phù hợp với tuyên ngôn toàn cầu 'Sáng tạo mang lại hứng khởi' của chúng tôi", ông Khoo Cheng Pah, Tổng giám đốc Nissan Việt Nam cho biết.

-
Dàn xe trăm tỷ của Mercedes-Benz tụ họp ở TP.HCM -
Thuế nhập khẩu ô tô lớn từ Mỹ về 0%, giá xe biến động ra sao -
Honda Việt Nam: Vững ngôi vương và nỗ lực xanh hóa -
Nhiều đối tác đề nghị giao đất cho TMT Motor làm trạm sạc cho xe điện -
Chính phủ ban hành Nghị định sửa đổi, bổ sung một số quy định về lệ phí trước bạ -
Honda Việt Nam đạt mốc 40 triệu xe máy xuất xưởng tại Việt Nam -
Skoda Kushaq lắp ráp tại Việt Nam có giá từ 599 triệu đồng
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower