Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 23 tháng 05 năm 2024,
Mục tiêu thương hiệu Việt đạt đẳng cấp quốc tế từ Owen
Hải Hà - 27/10/2018 07:34
 
Owen đang hướng tới trở thành thương hiệu thời trang Việt đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn quốc tế.
.
Thương hiệu thời trang nam Owen tuyên bố hàng loạt thay đổi từ mẫu mã sản phẩm tới bộ nhận diện thương hiệu mới, mở rộng cửa hàng đạt chuẩn nhằm đáp ứng tiêu chí thời trang đẳng cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế cho phái mạnh.

Đây là thông tin được đưa ra tại buổi họp báo “Lịch lãm thời trang, vững vàng bản lĩnh” tổ chức tại Hà Nội chiều 26/10, tại Hà Nội, nhân kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển thương hiệu thời trang này.

Tại buổi họp báo, bà Nguyễn Công Mai Trang, Giám đốc kinh doanh Owen khẳng định, thị trường thời trang đang chứng kiến cạnh tranh khốc liệt từ không ít nhãn hàng thời trang nổi tiếng thế giới vào Việt Nam bên cạnh những tên tuổi thời trang trẻ khác, do đó, Owen cần chuyển mình hướng tới một thương hiệu Việt đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn quốc tế với các chuẩn mực hiện đại, trẻ trung, đẳng cấp hơn, đáp ứng đa nhu cầu và là giải pháp thời trang giá trị cho đối tượng khách hàng nam.

Bà Mai Trang cũng cho biết: “Trên thị trường, Owen đang được biết đến là thương hiệu thời trang công sở nam nhưng chúng tôi sẽ phát triển đa dạng sản phẩm vẫn để phục vụ khách hàng nam nhưng hướng tới nhiều dòng sản phẩm đáp ứng đa mục đích của khách hàng từ công sở, đi chơi, đi tiệc, dự sự kiện…. Do đó, các cửa hàng của Owen sẽ chuyển từ các cửa hiệu nhỏ sang các cửa hiệu có diện tích lớn, trước mắt là những thành phố lớn, tái định vị thương hiệu Owen bằng bộ nhận diện thương hiệu mới mang thông điệp “lịch lãm thời trang, vững vàng bản lĩnh”. Hiện chúng tôi đã thay đổi hình ảnh 30 cửa hàng khắp Việt Nam. Kế hoạch năm 2019, chúng tôi sẽ nâng cấp khoảng 100 cửa hàng đạt chuẩn”.

Đi cùng việc thay đổi này, Owen cũng gắn với chiến dịch tiếp thị mang tên “Con đường tôi” (My way) do shark Dzũng (Nguyễn Mạnh Dũng), Giám đốc Quỹ đầu tư CyberAgent Việt Nam và Thái Lan làm đại sứ chiến dịch.  

Cũng cần nói thêm, ngoài bắt tay hợp tác với nhà thiết kế trẻ Hoàng Minh Hà thì một yếu tố khác sẽ ít nhiều ảnh hưởng tới các dòng thời trang của Owen khi Tập đoàn Itochu (Tập đoàn may mặc toàn cầu của Nhật Bản) hiện đang nắm giữ 19% cổ phần tại Công ty Cổ phần Thời trang Kowil (công ty sở hữu thương hiệu này). Chính ông Masahiro Yoshida, Giám đốc ngành hàng của Owen cũng cho rằng, Itochu cũng sẽ mang tới cho các sản phẩm Owen những thiết kế được ưa chuộng nhất của Nhật Bản.

“Từ tháng 10/2018, chúng tôi cũng đã áp dụng những chuẩn mực dịch vụ khách hàng mới với tên gọi Omotenashi, nghĩa là dịch vụ khách hàng chất lượng cao theo tiêu chuẩn Nhật Bản”, ông Yoshida nói.

Ông Yoshida cũng nhận định, thị trường thời trang Việt Nam đang tăng trưởng từ 10-15%/năm, GDP liên tục tăng trưởng những năm qua đi cùng việc Việt Nam đang ở thời kỳ dân số vàng là những yếu tố đem tới nhiều cơ hội phát triển cho ngành thời trang.

Riêng với Owen, hiện, thương hiệu này đã có mạng lưới phân phối rộng khắp các tỉnh thành toàn quốc, với gần 1.000 điểm bao gồm đại lý và hệ thống các cửa hàng bán lẻ.

Neymar đưa bạn gái xinh đẹp đi xem thời trang
Ngôi sao bóng đá người Brazil Neymar và bạn gái Bruna Marquezine nổi bật trên hàng ghế VIP trong một show diễn tại tuần lễ thời trang Paris ngày 27/9...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư