
-
Nhiều lô trái phiếu có nguy cơ chậm trả trong tháng 8/2025
-
Cho vay tăng cao gấp rưỡi huy động vốn, ngân hàng rục rịch tăng lãi suất
-
Vàng quay đầu giảm phiên đầu tuần, giá vàng SJC mất 500.000 đồng/lượng
-
Chi trả bảo hiểm vụ lật tàu Vịnh Xanh 58: Xoa dịu nỗi đau, tiếp thêm động lực sống
-
Ẩn số mới với giá vàng từ động thái áp thuế lên vàng thỏi của Mỹ -
Ngân hàng ồ ạt cho vay bất động sản; Thí điểm bỏ room tín dụng từ năm 2026
![]() |
Thương hiệu thời trang nam Owen tuyên bố hàng loạt thay đổi từ mẫu mã sản phẩm tới bộ nhận diện thương hiệu mới, mở rộng cửa hàng đạt chuẩn nhằm đáp ứng tiêu chí thời trang đẳng cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế cho phái mạnh. |
Đây là thông tin được đưa ra tại buổi họp báo “Lịch lãm thời trang, vững vàng bản lĩnh” tổ chức tại Hà Nội chiều 26/10, tại Hà Nội, nhân kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển thương hiệu thời trang này.
Tại buổi họp báo, bà Nguyễn Công Mai Trang, Giám đốc kinh doanh Owen khẳng định, thị trường thời trang đang chứng kiến cạnh tranh khốc liệt từ không ít nhãn hàng thời trang nổi tiếng thế giới vào Việt Nam bên cạnh những tên tuổi thời trang trẻ khác, do đó, Owen cần chuyển mình hướng tới một thương hiệu Việt đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn quốc tế với các chuẩn mực hiện đại, trẻ trung, đẳng cấp hơn, đáp ứng đa nhu cầu và là giải pháp thời trang giá trị cho đối tượng khách hàng nam.
Bà Mai Trang cũng cho biết: “Trên thị trường, Owen đang được biết đến là thương hiệu thời trang công sở nam nhưng chúng tôi sẽ phát triển đa dạng sản phẩm vẫn để phục vụ khách hàng nam nhưng hướng tới nhiều dòng sản phẩm đáp ứng đa mục đích của khách hàng từ công sở, đi chơi, đi tiệc, dự sự kiện…. Do đó, các cửa hàng của Owen sẽ chuyển từ các cửa hiệu nhỏ sang các cửa hiệu có diện tích lớn, trước mắt là những thành phố lớn, tái định vị thương hiệu Owen bằng bộ nhận diện thương hiệu mới mang thông điệp “lịch lãm thời trang, vững vàng bản lĩnh”. Hiện chúng tôi đã thay đổi hình ảnh 30 cửa hàng khắp Việt Nam. Kế hoạch năm 2019, chúng tôi sẽ nâng cấp khoảng 100 cửa hàng đạt chuẩn”.
Đi cùng việc thay đổi này, Owen cũng gắn với chiến dịch tiếp thị mang tên “Con đường tôi” (My way) do shark Dzũng (Nguyễn Mạnh Dũng), Giám đốc Quỹ đầu tư CyberAgent Việt Nam và Thái Lan làm đại sứ chiến dịch.
Cũng cần nói thêm, ngoài bắt tay hợp tác với nhà thiết kế trẻ Hoàng Minh Hà thì một yếu tố khác sẽ ít nhiều ảnh hưởng tới các dòng thời trang của Owen khi Tập đoàn Itochu (Tập đoàn may mặc toàn cầu của Nhật Bản) hiện đang nắm giữ 19% cổ phần tại Công ty Cổ phần Thời trang Kowil (công ty sở hữu thương hiệu này). Chính ông Masahiro Yoshida, Giám đốc ngành hàng của Owen cũng cho rằng, Itochu cũng sẽ mang tới cho các sản phẩm Owen những thiết kế được ưa chuộng nhất của Nhật Bản.
“Từ tháng 10/2018, chúng tôi cũng đã áp dụng những chuẩn mực dịch vụ khách hàng mới với tên gọi Omotenashi, nghĩa là dịch vụ khách hàng chất lượng cao theo tiêu chuẩn Nhật Bản”, ông Yoshida nói.
Ông Yoshida cũng nhận định, thị trường thời trang Việt Nam đang tăng trưởng từ 10-15%/năm, GDP liên tục tăng trưởng những năm qua đi cùng việc Việt Nam đang ở thời kỳ dân số vàng là những yếu tố đem tới nhiều cơ hội phát triển cho ngành thời trang.
Riêng với Owen, hiện, thương hiệu này đã có mạng lưới phân phối rộng khắp các tỉnh thành toàn quốc, với gần 1.000 điểm bao gồm đại lý và hệ thống các cửa hàng bán lẻ.
-
Ẩn số mới với giá vàng từ động thái áp thuế lên vàng thỏi của Mỹ -
Ngân hàng ồ ạt cho vay bất động sản; Thí điểm bỏ room tín dụng từ năm 2026 -
Chưa thể “thả phanh” tín dụng trong ngắn hạn -
Ngân hàng bế tắc với tài sản nhận về từ thi hành án -
Hiệp hội ngân hàng kêu gọi hội viên đồng thuận ổn định lãi suất, kiểm soát tín dụng vào lĩnh vực rủi ro -
Giá vàng miếng SJC đạt 124 triệu đồng/lượng, cao hơn quốc tế 16 triệu đồng/lượng -
Mạnh tay bơm vốn đón đầu mùa cao điểm
-
Cảnh báo chấn thương ngầm khi chơi golf và giải pháp cực hiệu quả
-
Ra mắt BloomHub-mô hình học tập đổi mới tích hợp
-
Hinode Mall thông báo tuyển dụng gấp hơn 200 vị trí việc làm
-
Herbalife Việt Nam cùng chuỗi Ngày Olympic khuyến khích lối sống năng động lành mạnh trong cộng đồng
-
NCB ra mắt sản phẩm tiếp theo của dòng thẻ Tự hào trong tháng 8
-
TPCOMS - Đối tác bền vững trong hành trình chuyển đổi số của doanh nghiệp Việt