Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Muốn du khách ngủ ngon, Princess Cruises mang Princess Luxury Bed lên du thuyền
Nhã Nam - 23/09/2019 16:47
 
Princess Cruises đã hợp tác với chuyên gia về giấc ngủ Michael Breus để phát triển chiếc giường Princess Luxury Bed, nhằm mang đến cho các du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời về đêm ngay trên biển.
Princess Cruises hợp tác để đưa chiếc giường Princess Luxury Bed lên du thuyền, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho du khách.
Princess Cruises hợp tác để đưa chiếc giường Princess Luxury Bed lên du thuyền, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho du khách.

Princess Cruises, một trong những hãng du thuyền quốc tế cao cấp lớn nhất thế giới, vừa công bố hợp tác với bác sĩ Michael Breus, chuyên gia nổi tiếng thế giới về giấc ngủ, để phát triển chiếc giường Princess Luxury Bed nhằm mang đến cho các du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời về đêm ngay trên biển. 

Hơn 45.000 chiếc giường cao cấp Princess Luxury Bed đang được sử dụng tại hơn 22.000 phòng trên tất cả 17 du thuyền Princess Cruises.

Theo đó, các du khách Việt có thể trải nghiệm chiếc giường Princess Luxury Bed trên du thuyền Sapphire Princess xuất bến tại Singapore từ tháng 12/2019 đến tháng 3/2020, hoặc bất cứ đâu trên thế giới với các du thuyền Princess, từ Nhật Bản, Úc, châu Âu, Caribbean, Alaska hay Mỹ/Canada. 

“Chiếc giường Luxury Bed chắc chắn sẽ giúp cải thiện giấc ngủ ban đêm và giúp bạn sảng khoái trong các hoạt động của ngày tiếp theo”, ông Farriek Tawfik, Giám đốc Princess Cruises khu vực Đông Nam Á chia sẻ. 

Ông Tawfik cũng cho biết thêm rằng, nhiều người Việt đang ngày càng có hứng thú hơn với những chuyến hành trình bằng du thuyền bởi những ưu điểm nổi bật, như chỉ cần xếp và gỡ hành lý một lần, thức dậy ở một điểm đến mới vào mỗi buổi sáng trong suốt chuyến đi. 

Thêm vào đó, không gian nghỉ ngơi, ẩm thực, giải trí và nhiều hoạt động khác cũng nằm trong tiền vé, khiến cho trải nghiệm này càng trở nên “hợp túi tiền”.

Cùng với thông tin này, Princess Cruises cũng đã hợp tác với Công ty Wakefield Research để công bố “Khảo sát thói quen nghỉ ngơi” của người Việt. Đây là năm thứ hai Công ty thực hiện khảo sát này. 

Bảng kết quả khảo sát cho thấy, người Việt đang bị stress nặng. 3/4 số người tham gia khảo sát (73%) thường xuyên gặp vấn đề về giấc ngủ, có thể vì họ mang theo quá nhiều mối bận tâm và lo âu vào kỳ nghỉ. Nguyên nhân này cũng nằm trong kết quả khảo sát năm ngoái với tỷ lệ tương tự. 

Là chuyên gia về giấc ngủ nổi tiếng thế giới có bằng cấp chứng nhận, Bác sĩ Michael Breus cho biết, bảng khảo sát nhấn mạnh tầm quan trọng của việc duy trì các thói quen giúp ngủ ngon trong kỳ nghỉ. 

“Giấc ngủ rất quan trọng, cho phép cơ thể nạp lại năng lượng và hồi phục sau những căng thẳng tinh thần và thể chất. Việc mất kiểm soát căng thẳng là nguyên nhân hàng đầu gây ra chứng khó ngủ”, bác sĩ Breus nói.

Theo bác sĩ Breus, hiện có rất nhiều người bị khó ngủ ngay cả trong kỳ nghỉ. Cách tốt nhất để có được sự nghỉ ngơi đầy đủ cho dù đang ở bất kỳ nơi nào là cố gắng duy trì lịch giờ ngủ nghỉ và các thói quen giống như lúc ở nhà. Tập thể dục trong kỳ nghỉ và duy trì giờ đi ngủ như thường lệ cũng sẽ giúp có được giấc ngủ ngon vào ban đêm.

Tỷ phú Joe Lewis đề xuất ý tưởng xây bến du thuyền tại Đà Nẵng
Trên du thuyền Aviva đang neo đậu tại cảng Tiên Sa (Đà Nẵng) ý tưởng về xây dựng bến du thuyền đã được tỷ phú Joe Lewis, ông chủ của Câu lạc...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư