-
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality -
Giá nhà vượt tầm với, Diamond Boulevard trở thành lựa chọn cho người trẻ với 35 triệu/m2
Bên cạnh giải thưởng dành cho tập đoàn, Mường Thanh còn vinh dự nhận thêm giải thưởng dành cho Mường Thanh Grand Thanh Hóa khi đơn vị này lọt vào Top 15 khách sạn 4 sao tốt nhất Việt Nam trong năm 2018.
![]() |
| Lãnh đạo Tập đoàn khách sạn Mường Thanh tại buổi lễ vinh danh. |
Đây là sự ghi nhận của khách hàng cũng là thách thức và trách nhiệm lớn của Tập đoàn trên con đường hoàn thiện vai trò đồng hành cùng Tổng cục Du lịch để thúc đẩy ngành du lịch Việt Nam phát triển bền vững.
Nhân dịp này, Tập đoàn khách sạn Mường Thanh cũng phát động chiến dịch “Keep me Clean – Keep me Save” với chủ đề bảo vệ môi trường nước bao gồm chuỗi các hoạt động như: nhặt rác bãi biển và cải tạo môi trường xung quanh triển khai đến hết tháng 7/2018.
![]() |
| . |
Với chương trình này, 10.000 người Mường Thanh cùng các khách hàng sẽ tham gia dọn sạch bãi biển/ao/ hồ, giữ gìn, bảo vệ môi trường biển. Hoạt động ý nghĩa này không chỉ giúp giữ sạch môi trường nước tại các điểm du lịch và truyền đi thông điệp tích cực về lối sống văn minh thân thiện với môi trường, mà còn góp phần đưa những hình ảnh đẹp về du lịch Việt Nam, môi trường Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.
Trước đó, vào năm 2017 chiến dịch làm sạch biển “Do Green – Hành trình xanh” do Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh phát động đã thu hút được đông đảo sự tham gia hưởng ứng của khách du lịch, cán bộ nhân viên Tập đoàn và người dân địa phương.
-
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality -
Giá nhà vượt tầm với, Diamond Boulevard trở thành lựa chọn cho người trẻ với 35 triệu/m2 -
Hảo Hảo Concert: Đại tiệc âm nhạc bùng nổ chào mừng 25 năm “Hảo mọi lúc - Hảo mọi sự”
-
SeABank thông báo mời thầu -
Số hóa và ESG - Công thức bền vững của ngành tài chính ngân hàng năm 2025 -
Mùa kiều hối Agribank 2026: “Kiều hối đón tết - gắn kết tình thân” -
Diễn đàn “Chủ động năng lượng - Nâng tầm cuộc sống xanh” -
Dai-ichi Life Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Chăm sóc thai sản toàn diện 24/7 -
Doanh nhân Mai Văn Sỹ: Khát vọng dẫn đầu thị trường thép và nhà xưởng chuẩn quốc tế -
Chạm để thanh toán - giải pháp siêu tiện lợi, siêu bảo mật, siêu ưu đãi
-
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality -
Giá nhà vượt tầm với, Diamond Boulevard trở thành lựa chọn cho người trẻ với 35 triệu/m2 -
Hảo Hảo Concert: Đại tiệc âm nhạc bùng nổ chào mừng 25 năm “Hảo mọi lúc - Hảo mọi sự” -
SeABank thông báo mời thầu -
Số hóa và ESG - Công thức bền vững của ngành tài chính ngân hàng năm 2025


