
-
Cùng Havy Indoor Farm nhân rộng mô hình nông nghiệp xanh cho đô thị Việt Nam
-
Acecook Việt Nam và Hảo Hảo giữ vững vị trí Top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất
-
LocknLock ra mắt thương hiệu gia dụng cao cấp JENNIFEROOM tại Việt Nam
-
Sữa hạt công thức Värna Life, giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên cho mỗi ngày “tươi khỏe”
-
Petrolimex Aviation và Vietjet Air tiên phong “xanh hoá” bầu trời Việt -
HR Asia Best Companies to Work for in Asia: Định hình lại môi trường làm việc để giữ chân nhân tài
Bên cạnh giải thưởng dành cho tập đoàn, Mường Thanh còn vinh dự nhận thêm giải thưởng dành cho Mường Thanh Grand Thanh Hóa khi đơn vị này lọt vào Top 15 khách sạn 4 sao tốt nhất Việt Nam trong năm 2018.
![]() |
Lãnh đạo Tập đoàn khách sạn Mường Thanh tại buổi lễ vinh danh. |
Đây là sự ghi nhận của khách hàng cũng là thách thức và trách nhiệm lớn của Tập đoàn trên con đường hoàn thiện vai trò đồng hành cùng Tổng cục Du lịch để thúc đẩy ngành du lịch Việt Nam phát triển bền vững.
Nhân dịp này, Tập đoàn khách sạn Mường Thanh cũng phát động chiến dịch “Keep me Clean – Keep me Save” với chủ đề bảo vệ môi trường nước bao gồm chuỗi các hoạt động như: nhặt rác bãi biển và cải tạo môi trường xung quanh triển khai đến hết tháng 7/2018.
![]() |
. |
Với chương trình này, 10.000 người Mường Thanh cùng các khách hàng sẽ tham gia dọn sạch bãi biển/ao/ hồ, giữ gìn, bảo vệ môi trường biển. Hoạt động ý nghĩa này không chỉ giúp giữ sạch môi trường nước tại các điểm du lịch và truyền đi thông điệp tích cực về lối sống văn minh thân thiện với môi trường, mà còn góp phần đưa những hình ảnh đẹp về du lịch Việt Nam, môi trường Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.
Trước đó, vào năm 2017 chiến dịch làm sạch biển “Do Green – Hành trình xanh” do Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh phát động đã thu hút được đông đảo sự tham gia hưởng ứng của khách du lịch, cán bộ nhân viên Tập đoàn và người dân địa phương.

-
Suntory PepsiCo Việt Nam được vinh danh tại tất cả hạng mục giải thưởng HR Asia Awards 2025
-
Cùng Havy Indoor Farm nhân rộng mô hình nông nghiệp xanh cho đô thị Việt Nam
-
Acecook Việt Nam và Hảo Hảo giữ vững vị trí Top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất
-
LocknLock ra mắt thương hiệu gia dụng cao cấp JENNIFEROOM tại Việt Nam
-
Sữa hạt công thức Värna Life, giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên cho mỗi ngày “tươi khỏe” -
Petrolimex Aviation và Vietjet Air tiên phong “xanh hoá” bầu trời Việt -
HR Asia Best Companies to Work for in Asia: Định hình lại môi trường làm việc để giữ chân nhân tài -
AEON Việt Nam lần thứ 7 liên tiếp nhận giải thưởng nơi làm việc tốt nhất châu Á -
Dalat-Realco tiếp nối 20 năm hợp tác cùng thương hiệu Ana Mandara -
Coteccons vừa được vinh danh tại HR Asia Awards 2025 với hai giải thưởng danh giá -
Tập đoàn DIC tiếp tục ghi dấu ấn tại HR Asia Awards 2025
-
Suntory PepsiCo Việt Nam được vinh danh tại tất cả hạng mục giải thưởng HR Asia Awards 2025
-
Cùng Havy Indoor Farm nhân rộng mô hình nông nghiệp xanh cho đô thị Việt Nam
-
Acecook Việt Nam và Hảo Hảo giữ vững vị trí Top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất
-
LocknLock ra mắt thương hiệu gia dụng cao cấp JENNIFEROOM tại Việt Nam
-
Sữa hạt công thức Värna Life, giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên cho mỗi ngày “tươi khỏe”
-
Petrolimex Aviation và Vietjet Air tiên phong “xanh hoá” bầu trời Việt