Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Mường Thanh được vinh danh “Doanh nghiệp có nhiều đóng góp cho ngành du lịch Việt Nam”
Thái An - 12/07/2018 14:54
 
Tại “Lễ trao Giải thưởng Du lịch Việt Nam 2018”, Tập đoàn khách sạn Mường Thanh đã vinh dự được xướng tên trong hạng mục “Doanh nghiệp có nhiều đóng góp cho du lịch 2018”. Đây là giải thưởng uy tín nhất nhằm ghi nhận vai trò của các doanh nghiệp trong sự phát triển của ngành du lịch Việt Nam.

Bên cạnh giải thưởng dành cho tập đoàn, Mường Thanh còn vinh dự nhận thêm giải thưởng dành cho Mường Thanh Grand Thanh Hóa khi đơn vị này lọt vào Top 15 khách sạn 4 sao tốt nhất Việt Nam trong năm 2018.

.
Lãnh đạo Tập đoàn khách sạn Mường Thanh tại buổi lễ vinh danh.

Đây là sự ghi nhận của khách hàng cũng là thách thức và trách nhiệm lớn của Tập đoàn trên con đường hoàn thiện vai trò đồng hành cùng Tổng cục Du lịch để thúc đẩy ngành du lịch Việt Nam phát triển bền vững.

Nhân dịp này, Tập đoàn khách sạn Mường Thanh cũng phát động chiến dịch “Keep me Clean – Keep me Save” với chủ đề bảo vệ môi trường nước bao gồm chuỗi các hoạt động như: nhặt rác bãi biển và cải tạo môi trường xung quanh triển khai đến hết tháng 7/2018.

.
.

Với chương trình này, 10.000 người Mường Thanh cùng các khách hàng sẽ tham gia dọn sạch bãi biển/ao/ hồ, giữ gìn, bảo vệ môi trường biển. Hoạt động ý nghĩa này không chỉ giúp giữ sạch môi trường nước tại các điểm du lịch và truyền đi thông điệp tích cực về lối sống văn minh thân thiện với môi trường, mà còn góp phần đưa những hình ảnh đẹp về du lịch Việt Nam, môi trường Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

Trước đó, vào năm 2017 chiến dịch làm sạch biển “Do Green – Hành trình xanh” do Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh phát động đã thu hút được đông đảo sự tham gia hưởng ứng của khách du lịch, cán bộ nhân viên Tập đoàn và người dân địa phương.

Tập đoàn Mường Thanh xây khách sạn 5 sao tại Phú Yên
Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên vừa ký Quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư cho Doanh nghiệp tư nhân xây dựng số 1 Điện Biên xây dựng tổ hợp...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư