Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Mỹ Huyền - người đẹp bóng chuyền đăng quang Hoa hậu quốc tế toàn cầu
M.T - 25/08/2019 21:27
 
Người đẹp sinh năm 1999 Nguyễn Mỹ Huyền xuất sắc giành ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết cuộc thi Miss International Globe 2019 (tạm dịch: Hoa hậu quốc tế toàn cầu) vừa diễn ra tối 24.8 tại thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia.
 Mỹ Huyền trong trang phục dạ hội. Ảnh: Đại Dương.
Mỹ Huyền trong trang phục dạ hội. Ảnh: Đại Dương.

Ở phần thi bikini, cựu vận động viên bóng chuyền của tỉnh Bạc Liêu khoe được lợi thế hình thể đẹp (86-60-90) và săn chắc.

Sang phần thi trình diễn quốc phục, dù bộ trang phục của Mỹ Huyền được đánh giá là đẹp mắt và tinh tế trong từng chi tiết nhưng cô vẫn bị “lép vế” hơn khi đứng cạnh một số thí sinh khác khi họ mang tới cuộc thi những bộ quốc phục vô cùng lộng lẫy (như thí sinh Malaysia, Philippines và Indonesia).

 Người đẹp trong trang phục bikini.
Người đẹp trong trang phục bikini.

Tuy nhiên, tới phần trình diễn trang phục dạ hội, người đẹp Việt Nam đã khiến các khán giả quê nhà không phải thất vọng khi xuất hiện trong bộ đầm đỏ vừa nổi bật vừa quyến rũ, kiêu sa.  

Cuối cùng, cô được xướng tên ở top 5 chung cuộc và bước vào phần thi ứng xử cùng các thí sinh đến từ Philippines, Zimbabwe, Boswana và Nam Phi. 

 Mỵ Huyền trong giây phút được trao vương miện.
Mỵ Huyền trong giây phút được trao vương miện.

Trong phần thi ứng xử, Mỹ Huyền bốc được câu hỏi với nội dung: “Nếu bạn có thể gặp và ăn trưa cùng với một người trong quá khứ. Bạn muốn người đó là ai?”

Mỹ Huyền trả lời cô muốn được gặp và ăn trưa cùng mẹ vì từ nhỏ tới giờ cô không sống cùng mẹ. Cô rất muốn được gặp mẹ, được ngồi chung để trò chuyện và ăn một bữa cơm với bà.  

Trong phần trả lời ứng xử này, Mỹ Huyền cũng trả lời bằng tiếng Việt và có người phiên dịch giúp chứ không trả lời bằng tiếng Anh. Chính vì điều đặc biệt này mà nhiều khán giả khi theo dõi đêm chung kết đã liên tục gọi tên Hoa hậu Hương Giang. Khán giả cho rằng, phần thi của Mỹ Huyền khiến họ nhớ tới cuộc thi Hoa hậu chuyển giới của Hương Giang hồi tháng 3.2018.

Trong đêm chung kết ấy, Hương Giang cũng mặc một chiếc đầm đỏ và trả lời ứng xử bằng tiếng Việt (tiếng mẹ đẻ) thay vì sử dụng tiếng Anh. Và cuối cùng, Hương Giang đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi. 

Top 5 thi ứng xử.
Top 5 thi ứng xử.

Với phần thể hiện xuất sắc của mình Nguyễn Mỹ Huyền đã được xướng tên ở vị trí cao nhất Miss International Globe 2019 cùng vương miện cao quý. Ngoài ra, Mỹ Huyền còn được trao giải thưởng phụ Thí sinh trình diễn dạ hội đẹp nhất.a

Hai giải Á hậu lần lượt thuộc về thí sinh đến từ Nam Phi và Philippines.

Người mẫu quốc tịch Mỹ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Albania
Cindy Marina cao 1, 8 m, tóc vàng, mắt xanh và là vận động viên bóng chuyền chuyên nghiệp.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư