
-
Y tế tư nhân đang bước vào giai đoạn phát triển mới
-
Tăng thuế thuốc lá có thể giúp hơn 3 triệu người bỏ thuốc
-
Thứ trưởng Bộ Y tế: Truy tận gốc cơ sở sản xuất thuốc giả
-
Tin mới y tế ngày 8/5: Thực hiện ca ghép gan phức tạp nhất cho bệnh nhi nhẹ cân
-
Mức phạt với hành vi chứa chấp, sử dụng thuốc lá thế hệ mới -
Robot và AI mở ra bước ngoặt mới trong điều trị bệnh lý cột sống, thần kinh tại Việt Nam
Thành công của lễ ký kết đã giúp cho thị trường làm đẹp của Việt Nam trở nên đặc biệt hơn với sự có mặt của thương hiệu mỹ phẩm thuần chay nổi tiếng với hiệu quả chăm sóc da top đầu tại xứ sở Kim Chi hơn 30 năm qua.
Phát biểu tại lễ ký kết, ông Kim Jong Moon chia sẻ: “Chúng tôi cảm thấy vô cùng vinh dự khi trở thành đối tác của Công ty Cổ phần Azizi trong việc phân phối độc quyền thương hiệu mỹ phẩm Nightingale tại Việt Nam. Chúng tôi tự tin cam kết sẽ mang tới khách hàng Việt Nam những dòng sản phẩm cao cấp với chất lượng tốt nhất, có hiệu quả cao đồng thời đảm bảo an toàn tuyệt đối đến tay khách hàng Việt Nam”.
![]() |
CEO Nightingale Hàn Quốc ông Kim Jong Moon và Chủ tịch nhãn hàng Nightingale Việt nam, ông Tommy Tống tại lễ ký kết |
Cập nhật xu hướng làm đẹp thuần chay tới khách hàng Việt
Với sự phát triển của xu hướng sử dụng mỹ phẩm thuần chay như hiện nay, sự hiện diện của Nightingale không chỉ mang lại lợi ích cho sắc đẹp, sức khỏe của con người và môi trường sống, mà còn trở thành cảm hứng sáng tạo cho nhiều nhãn hàng làm đẹp khác tại Hàn Quốc. Để đảm bảo tính thuần chay tuyệt đối, Nightingale đã đầu tư nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tân tiến trong quá trình sản xuất giúp mang lại hiệu quả cao trong sử dụng thực tế đồng thời bảo vệ môi trường như: bao bì tái chế, mực in sinh học…
Tại lễ ký kết, Chủ tịch nhãn hàng Nightingale Việt Nam, ông Tommy Tống chia sẻ: “Chúng tôi đã bắt đầu tiếp cận với nhãn hàng từ năm 2019 nhưng đến nay mới đi đến sự hợp tác. Với mong muốn mang tới cho thị trường làm đẹp Việt nam những sản phẩm chất lượng cao, hiệu quả sử dụng tốt và đảm bảo an toàn tuyệt đối nên trong 5 năm qua ngoài Nightingale chúng tôi cũng tiếp cận với nhiều thương hiệu khác trên khắp thế giới. Tuy nhiên, trong quá trình tìm hiểu chúng tôi nhận thấy Nightingale vẫn luôn là thương hiệu có chất lượng tốt nhất, đi đầu trong việc tạo ra xu hướng làm đẹp hiệu quả bằng việc sử dụng các thành phần thuần chay, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Đặc biệt là tính chất sản phẩm rất phù hợp với cơ địa da người Việt. Cùng với đó là giá cả sản phẩm phù hợp với kinh tế của chúng ta. Hiệu quả chăm sóc da của Nightingale vẫn luôn được khẳng định trong suốt hơn 30 năm qua tại Hàn Quốc. Chúng tôi hy vọng Nightingale sẽ giúp cho hàng triệu phụ nữ Việt Nam có được làn da khỏe đẹp bền lâu, từ đó trở nên tự tin hơn”.
![]() |
Á Hậu Huyền My là người tiên phong sử dụng mỹ phẩm thuần chay Nightingale và dành nhiều lời khen đến sản phẩm này |
Điểm khác biệt của Nightingale so với các sản phẩm khác trên thị trường hiện nay là sự bền lâu, chú trọng tính thực tế hơn là theo đuổi các trào lưu làm đẹp cho hiệu quả nhanh chóng. Bằng việc ứng dụng công thức độc quyền, Nightingale tự hào khi là sản phẩm đi đầu trong cuộc cách mạng tìm ra các thành phần từ tự nhiên có chứa các hoạt chất đặc biệt tốt có thể bảo vệ, phục hồi và làm đẹp làn da từ sâu bên trong.
Tất cả sản phẩm của Nightingale đều được chứng nhận kiểm nghiệm lâm sàng tại Trung tâm nghiên cứu lâm sàng da liễu OATC và Viện Da liễu KC Hàn Quốc. Sản phẩm trước khi ra thị trường đều hoàn thành kiểm nghiệm kích ứng trên da, an toàn tuyệt đối với các thành phần an toàn thuộc bảng xanh của EWG. Hơn nữa, các dòng sản phẩm do Azizi phân phối độc quyền tại Việt Nam đều sở hữu chứng nhận thuần chay với thành phần 100% từ thực vật, không hóa chất, không chứa thành phần từ động vật và không thử nghiệm trên động vật.
Mỹ phẩm thuần chay Nightingale được ra đời từ các công trình nghiên cứu chuyên sâu
Mỗi sản phẩm Nightingale bắt buộc phải đảm bảo được 3 yếu tố chính: An toàn tuyệt đối cho người dùng - Đạt hiệu quả chăm sóc da tối đa - Duy trì kết quả lâu dài.
![]() |
Mỹ phẩm Nightingale hiện đang là sản phẩm được khách hàng Việt đánh giá cao về hiệu quả sử dụng |
Từ mục tiêu trên, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa cùng hội đồng chuyên gia của Nightingale tại Hàn Quốc đã cùng nghiên cứu chuyên sâu để tạo ra những dòng mỹ phẩm hoàn toàn mới với công thức độc quyền từ các nguyên liệu thực vật có hiệu quả cao trong chăm sóc và dưỡng da chuyên sâu.
Không chỉ là mỹ phẩm thông thường, một số sản phẩm của Nightingale còn có các thành phần dược tính để giúp hỗ trợ điều trị các bệnh lý trên da cho nên quy trình nghiên cứu và tạo ra thành phẩm càng phải được thực hiện nghiêm ngặt. Sản phẩm sau đó sẽ được gửi đến viện Da liễu để tiến hành quá trình kiểm nghiệm lâm sàng. Chỉ khi đảm bảo được các thông số nghiêm ngặt theo quy định về hiệu quả và độ an toàn, sản phẩm mới phân phối ra thị trường.
Nightingale hiện đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới với tốc độ tiêu thụ nhanh chóng cùng phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Sản phẩm hứa hẹn sẽ dẫn đầu thị trường mỹ phẩm tại nhiều quốc gia khác trong tương lai. Sự hợp tác của Nightingale với Công ty Cổ phần Azizi giúp người tiêu dùng Việt Nam có thêm lựa chọn lý tưởng cho việc chăm sóc và làm đẹp da hiệu quả, an toàn và tiết kiệm tại nhà.
-
Cơ hội kết nối ngành Y Dược Việt Nam với thế giới -
Thuốc giả hoành hành, Bộ Y tế thúc đẩy hoàn thiện hành lang pháp lý -
Tin mới y tế ngày 8/5: Thực hiện ca ghép gan phức tạp nhất cho bệnh nhi nhẹ cân -
Mức phạt với hành vi chứa chấp, sử dụng thuốc lá thế hệ mới -
Zona thần kinh: Bệnh dễ bỏ qua nhưng hậu quả nặng nề -
Hà Nội rầm rộ thanh, kiểm tra an toàn thực phẩm -
Tin mới y tế ngày 7/5: Phẫu thuật - Chìa khóa sống còn trong điều trị ung thư phát hiện sớm
-
SeABank thông báo bổ sung nội dung hoạt động vào giấy phép hoạt động
-
SeABank được vinh danh “Ngân hàng tiên phong trong đổi mới quản trị vì sự phát triển bền vững”
-
Nên mua nhà trước hay sau khi sáp nhập tỉnh thành?
-
Yara Việt Nam bổ nhiệm tổng giám đốc mới
-
Becamex Tokyu hợp tác các sàn bất động sản hàng đầu để đưa chuẩn sống Nhật đến khách hàng Việt
-
Cần Thơ "mới": Cuộc đua "săn" thời cơ lịch sử của giới đầu tư chiến lược