Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
NAI Global khai trương Văn phòng thành viên tại thị trường Việt Nam
N.L - 17/02/2023 08:01
 
NAI Global thông qua pháp nhân Công ty TNHH Dịch Vụ BĐS TC - là thành viên trong mạng lưới toàn cầu của NAI, khai trương Văn phòng thành viên tại thị trường Việt Nam.
TIN LIÊN QUAN

Việc khai trương Văn phòng mới sẽ mang đến cho NAI Global cơ hội tiếp cận một trong những nền kinh tế phát triển nhanh nhất tại châu Á.

Ông Jay Olshonsky, Chủ tịch và CEO NAI Global mới đây đã công bố sự kiện thương hiệu chính thức đi vào hoạt động tại thị trường Việt Nam. NAI Vietnam cung cấp dịch vụ tham vấn chiến lược và tư vấn các dịch vụ liên quan bất động sản cho các chủ đầu tư tư nhân và tổ chức, chủ sở hữu và khách hàng trên khắp Việt Nam từ văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh. Các dịch vụ được cung cấp bao gồm bán và cho thuê, tư vấn, nghiên cứu, quản lý tài sản và thị trường vốn.


Ông Jay Olshonsky hoan nghênh việc khai trương văn phòng tại Việt Nam như một cột mốc đánh dấu sự tăng trưởng lớn về  mạng lưới văn phòng  ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

“Chúng tôi rất vui mừng khi NAI có đại diện tại một trong những quốc gia đang phát triển rất nhanh trong khu vực. Mối quan hệ giữa Hoa Kỳ và Việt Nam đã trở nên ngày càng chặt chẽ trong 20 năm qua và chúng tôi mong muốn NAI Vietnam sẽ góp phần vào sự phát triển này”, ông nói. 

NAI Global thông qua pháp nhân Công ty TNHH Dịch Vụ BĐS TC - là thành viên trong mạng lưới toàn cầu của NAI, khai trương Văn phòng thành viên tại thị trường Việt Nam.

Bà Ngô Mỹ Hằng, Giám đốc bộ phận cho thuê bất động sản thương mại NAI Việt Nam, nhận định: “Mặc dù có nhiều bất ổn toàn cầu, nhưng lĩnh vực bất động sản thương mại tại Việt Nam vẫn giữ được sự sôi động. Chỉ số GDP mạnh trong những năm tới đồng nghĩa với việc nhiều công ty trong và ngoài nước sẽ thành lập hoặc mở rộng hoạt động tại đây, do đó thúc đẩy nhu cầu thuê văn phòng. Ngoài ra, sự dịch chuyển mạnh mẽ trong chuỗi cung ứng sản xuất trên toàn thế giới sẽ mang lại những lợi ích đáng kể cho Việt Nam, điển hình trong đó là mức tăng được kì vọng về doanh số bán và cho thuê đất cũng như mặt bằng công nghiệp”, ông cho biết thêm.

Thị trường văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh năm 2022 ghi nhận tỷ lệ lấp đầy cao, nguyên nhân do khan hiếm nguồn cung văn phòng mới và bùng nổ nhu cầu thuê văn phòng sau đại dịch. Tuy nhiên, trong hai năm tới, sự gia tăng đáng kể của số lượng văn phòng cho thuê mới sẽ khiến giá thuê có thể giảm nhẹ, mang lại nhiều sự lựa chọn hơn cho khách thuê, đặc biệt là ở trung tâm tài chính của Quận 1, Quận 7 và khu trung tâm mới tại Thành phố Thủ Đức.

Các lĩnh vực ngân hàng/bảo hiểm, sản xuất và CNTT dự kiến ​​sẽ là các ngành chủ lực điều hướng nhu cầu thuê không gian văn phòng, trong đó đặc biệt đáng chú ý là hình thức văn phòng làm việc chia sẻ (Co-working) đã và đang thể hiện sự phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây. Nhiều chủ đầu tư văn phòng, kể cả ở các tòa nhà hạng B và C, đang bố trí lại một phần không gian để phù hợp với xu hướng này.

Trong phân khúc bán lẻ, nhiều thương hiệu bán lẻ mới đang có kế hoạch khai trương cửa hàng tại Việt Nam, mang đến những sản phẩm và dịch vụ mới với hi vọng thu hút người tiêu dùng Việt Nam – đối tượng khách hàng đầy tiềm năng với sức mua ngày càng tăng. Các trung tâm mua sắm bên ngoài thành phố sẽ tiếp tục phát triển ở những nơi có diện tích đất lớn hơn, cho phép mang lại nhiều trải nghiệm bán lẻ theo mô hình điểm đến tham quan cho người tiêu dùng.

Ông Nguyễn Thanh Tâm, đại diện NAI tại Việt Nam nhận định, đây là thời điểm tuyệt vời để gia nhập mạng lưới NAI Global. “Sự hợp tác này không chỉ nâng cao chất lượng dịch vụ mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng tại Việt Nam, mà còn tạo điều kiện giúp các công ty nội địa và quốc tế phát triển mạnh mẽ và mở rộng quy mô tại thị trường trong nước. Điều này mang ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong bối cảnh các chuỗi cung ứng trên toàn thế giới đang thực hiện bước điều chỉnh nhằm thích nghi với thế giới hậu đại dịch. Hơn nữa, trên cơ sở các mối quan hệ thương mại và xu hướng đầu tư đang phát triển mạnh mẽ giữa Việt Nam và các quốc gia mà NAI có văn phòng đại diện như Mỹ, Hàn Quốc và Trung Quốc, chúng ta có quyền kì vọng vào việc khai phá thêm nhiều tiềm năng hơn nữa trong tương lai ” ông Tâm chia sẻ. 

NAI Global hiện diện tại thị trường Châu Á Thái Bình Dương thông qua hoạt động cộng tác của các đơn vị sau:

  • NAI Harcourts (630 văn phòng tại New Zealand, Úc và 8 quốc gia khác)
  • NAI Indonesia (Jakarta)
  • NAI Korea (Seoul)
  • NAI RCL Philippines (Thành phố Makati)
  • NAI Sofia Group (Thượng Hải)
  • NAI Taiwan (Đài Bắc)
  • NAI Vietnam (Thành phố Hồ Chí Minh)

Để tìm hiểu thêm thông tin về NAI Vietnam, vui lòng truy cập: www.naivietnam.com

NAI Global là tập đoàn cung cấp dịch vụ bất động sản thương mại hàng đầu thế giới. Các văn phòng thành viên của NAI Global có mặt tại các thị trường địa phương mang đến cho khách hàng các giải pháp chuyên biệt cho nhu cầu đa dạng về bất động sản thương mại. NAI Global có hơn 300 văn phòng được đặt tại vị trí chiến lược trên khắp Bắc Mỹ, Châu Mỹ Latinh, Châu Âu, Châu Phi và Châu Á Thái Bình Dương, với hơn 5.100 chuyên gia, quản lý hơn 100 triệu mét vuông bất động sản và cơ sở hạ tầng. Mỗi năm, NAI Global hoàn thành hơn 20 tỷ USD giao dịch bất động sản thương mại trên toàn thế giới. NAI Global phục vụ toàn diện dịch vụ bất động sản cho các doanh nghiệp và tổ chức, bao gồm môi giới và cho thuê, quản lý tài sản và cơ sở vật chất, đầu tư bất động sản, thị trường vốn, thẩm định, tư vấn chuỗi cung ứng và hậu cần, cùng các dịch vụ tư vấn liên quan khác. Vui lòng truy cập www.naiglobal.com để tìm hiểu thêm.

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư