-
Thời điểm “vàng” kích cầu tiêu dùng cuối năm -
Ngành gỗ và nội thất đẩy mạnh tiêu thụ tại thị trường nội địa -
Giải pháp công nghệ từ Tetra Pak giúp lưu trọn vị tươi ngon của trái dừa -
Xuất khẩu thủy sản năm 2025 kỳ vọng vượt mốc 10 tỷ USD -
Xuất nhập khẩu cả năm 2024 dự kiến vượt 782 tỷ USD -
Xăng RON95 tăng lên 21.000 đồng/lít
Đây là một trong những hạng mục thuộc World’s Best Awards 2013 (Những Giải thưởng Tốt nhất Thế giới Năm 2013) được tạp chí Travel + Leisure tổ chức lần thứ 18 thông qua cuộc bình chọn thường niên.
World’s Best Awards của Travel + Leisure và Gold List (Danh sách Vàng) của tạp chí Conde Nast Traveler được nhiều khách sạn và khu nghỉ dưỡng công nhận là một trong hai giải thưởng uy tín nhất thế giới.
Metropole Hà Nội cũng có mặt trong hai hạng mục giải thưởng khác là 100 Khách sạn hàng đầu (vị trí thứ 52) và Khách sạn Đô thị Tốt nhất – Khu vực châu Á (vị trí thứ 8).
Metropole Hà Nội liên tục được vinh dự nằm trong danh sách Những Khách sạn Tốt nhất Thế giới của Travel + Leisure |
Từ năm 2007 đến nay, Metropole Hà Nội liên tục được vinh dự nằm trong danh sách Những Khách sạn Tốt nhất Thế giới của Travel + Leisure.
The Nam Hải cũng được tạp chí này vinh danh ở hạng mục khác. Năm nay, The Nam Hải được đứng ở vị trí thứ 4 trong danh sách 10 Khách sạn có Spa Tốt nhất. Khu nghỉ dưỡng ở vùng duyên hải miền Trung do tập đoàn GHM quản lý này đứng vị trí thứ 12 trong hạng mục Những Khu nghỉ dưỡng Tốt nhất – Khu vực châu Á.
The Nam Hải được đứng ở vị trí thứ 4 trong danh sách 10 Khách sạn có Spa Tốt nhất |
Tổng giám đốc The Nam Hải Anthony Gill chia sẻ: “Được xướng tên hai lần trong một cuộc bình chọn có tầm cỡ như thế này thực sự là một thành tích đáng kể. Kết quả này đã nói lên được sự cống hiến của nhân viên chúng tôi trong việc tạo ra những trải nghiệm khác biệt cho khách.”
Ngoài The Nam Hải và Metropole Hà Nội, khách sạn Park Hyatt Sài Gòn cũng đứng vị trí thứ 17 trong danh mục Khách sạn Đô thị tốt nhất khu vực châu Á.
Những tiêu chí bình chọn spa được độc giả của Travel + Leisure dựa vào các yếu tố như không gian, các gói trị liệu, dịch vụ, cơ sở vật chất và giá trị của dịch vụ đó so với số tiền khách bỏ ra.
Những tiêu chí bình chọn khách sạn bao gồm phòng khách/cơ sở vật chất, địa điểm, dịch vụ, nhà hàng/ẩm thực và giá trị của dịch vụ đó so với số tiền khách bỏ ra.
Kết quả cuộc bình chọn của World’s Best Awards sẽ được đăng trên tạp chí Travel + Leisure số tháng 8 và sẽ có mặt ở các sạp báo ở Mỹ vào ngày 19 tháng 7 tới.
Đây cũng là tạp chí có lượng độc giả lớn nhất thế giới chuyên viết về những khách sạn, điểm đến và công ty tốt nhất trong lĩnh vực du lịch.
Hải Hà
-
Giải pháp công nghệ từ Tetra Pak giúp lưu trọn vị tươi ngon của trái dừa -
Xuất khẩu thủy sản năm 2025 kỳ vọng vượt mốc 10 tỷ USD -
Thụy Điển sẽ là thị trường tiềm năng của trái cây tươi Việt Nam -
Xuất nhập khẩu cả năm 2024 dự kiến vượt 782 tỷ USD -
Xăng RON95 tăng lên 21.000 đồng/lít -
Festival nông sản, sản phẩm OCOP Hà Nội lần 3 năm 2024 -
Sản xuất nông nghiệp thông minh thích ứng với biến đổi khí hậu
- Nhà máy Quang Lân - Sơn Tuylips đồng hành cùng xu hướng "Marketing Xanh"
- Tủ đông Kangaroo là Sản phẩm hiệu suất năng lượng cao nhất 2024
- Chào bán phần vốn góp của Công ty cổ phần Tổng công ty Tín Nghĩa tại Công ty cổ phần Đầu tư Tín Nghĩa Á Châu
- Doanh nghiệp xuất nhập khẩu gia tăng lợi thế từ giải pháp Techcombank
- Đăng tin bất động sản dễ dàng, nhanh chóng với nền tảng Radanhadat.vn
- Giải pháp tài chính trọn gói dành cho doanh nghiệp SME và Start-up