Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 09 tháng 09 năm 2024,
NashTech tự hào đón nhận giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" lần thứ tư liên tiếp
Như Loan - 09/09/2024 09:02
 
Ngày 8/8/2024 vừa qua, NashTech vinh dự được trao giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" lần thứ tư liên tiếp do Tạp chí HR Asia tổ chức bình chọn.
TIN LIÊN QUAN

Đây là giải thưởng quốc tế uy tín, ghi nhận và tôn vinh các công ty có chính sách nhân sự xuất sắc, chế độ phúc lợi hấp dẫn, và các chương trình nội bộ tích cực, tăng cường sự gắn kết chặt chẽ với nhân viên.

Nhờ chính sách nổi bật về mô hình làm việc linh hoạt, phúc lợi cạnh tranh, hoạt động gắn kết và chương trình đào tạo - phát triển nghề nghiệp, NashTech đã trở thành môi trường lý tưởng, nơi nhân viên tự tin để vượt qua giới hạn và sẵn sàng đón nhận những thử thách mới.

Giải thưởng này là minh chứng cho cam kết không ngừng của NashTech trong việc duy trì và phát huy bốn giá trị cốt lõi 4Cs.

- Career Destination: NashTech là điểm đến nghề nghiệp lý tưởng, tạo cơ hội phát triển cho nhân viên.

- Collaboration: Chúng tôi xây dựng một môi trường làm việc hợp tác, giúp các Nasher chinh phục thành công.

- Contribution: Công ty luôn đóng góp những giá trị nhân văn cho cộng đồng và xã hội.

- Customer: Tập trung vào sự hài lòng của khách hàng thông qua việc lấy đội ngũ nhân viên làm trọng tâm. 

“Việc liên tục nhận được danh hiệu này nhấn mạnh tầm quan trọng của việc duy trì sự nhất quán trong thành công của chúng tôi. Điều này chứng tỏ rằng việc chúng tôi kiên định với các giá trị cốt lõi, cam kết xây dựng môi trường làm việc tập trung vào con người và thực hiện các chính sách định hướng con người đã tạo ra một nơi làm việc lý tưởng cho các chuyên gia công nghệ thông tin tại Việt Nam. Đồng thời, đây cũng là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực và sự tận tâm không ngừng của chúng tôi đối với các mục tiêu đã đề ra”,  ông Nguyễn Thuận Thành, APAC HR Director tại NashTech chia sẻ.

Ông Nguyễn Thuận Thành, APAC HR Director tại NashTech đại diện nhận cúp từ Ban tổ chức HR Asia Award

"4 năm liên tiếp nhận giải thưởng HRAA là một thành tựu lớn đối với NashTech. Tại NashTech, việc ươm mầm, nuôi dưỡng, và tạo cơ hội công bằng cho tất cả nhân viên trong một môi trường văn hóa đa dạng luôn là mục tiêu hàng đầu. Chúng tôi cảm thấy hạnh phúc và biết ơn vì có những Nasher tài năng, luôn hết mình trong công việc và tận tâm cống hiến vì mục tiêu chung. Đồng thời, NashTech tự hào với văn hóa hợp tác, đóng góp và tập trung vào khách hàng, điều này giúp chúng tôi nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh và mang lại kết quả vượt trội cho khách hàng", ông Nguyễn Hùng Cường, NashTech Viet Nam Managing Director, cho biết.

Với mục tiêu tiếp tục mở rộng trên toàn cầu, NashTech cam kết giữ vững các giá trị cốt lõi, đảm bảo rằng nhân viên được trao quyền, gắn bó để phát triển sự nghiệp lâu dài, cùng Công ty mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng.

NashTech là thành viên của Tập đoàn Nash Squared (Anh Quốc) với hơn 24 năm hoạt động. NashTech hiện diện trên ba thành phố lớn bao gồm TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng với đội ngũ 2.000 kỹ sư công nghệ người Việt giàu kinh nghiệm. NashTech tự hào là một trong những doanh nghiệp hàng đầu góp phần thúc đẩy vị thế của Việt Nam trên bản đồ công nghệ thế giới.

Website: https://nashtechglobal.com/
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư