Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 02 tháng 05 năm 2024,
Nature’s Way Việt Nam 3 năm liên tiếp đạt "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng"
D.Ngân - 18/09/2023 16:29
 
Năm 2023 là năm thứ 3 liên tiếp các sản phẩm Nature’s Way đạt giải thưởng "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng". Đặc biệt, sản phẩm Kids Smart Drops DHA còn đạt “Cúp vàng vì sức khỏe cộng đồng” - Giải cao nhất năm nay.

Nature’s Way là thương hiệu chăm sóc sức khỏe trẻ em số 1 của Úc và chiếm tới hơn 50% thị phần vitamin cho trẻ em ở Úc. Thương hiệu này cũng luôn nằm trong top đầu tại các quốc gia mà Nature’s Way có mặt.

Các sản phẩm của Nature’s Way đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất tại thị trường Úc cũng như các thị trường lớn khác trên Thế giới nhờ độ tinh khiết cao, được sản xuất từ nguồn nguyên liệu chất lượng, không chứa chất bảo quản, không chứa thành phần biến đổi gen, đảm bảo an toàn và mang đến hiệu quả hấp thu cao cho người sử dụng, đặc biệt là trẻ nhỏ.

Nature’s Way chính hãng được nhập khẩu về Việt Nam từ 2019 và nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường. Hiện nay, các sản phẩm của Nature’s Way được phân phối tại hơn 3.000 điểm bán trên toàn quốc, trong đó có các chuỗi siêu thị mẹ bé và hệ thống nhà thuốc lớn hàng đầu trên cả nước.

Đặc biệt, Nature’s Way được các cơ quan chức năng, các tổ chức đánh giá cao và trao các giải thưởng, chứng nhận danh giá. Trong đó có giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”.

Nature’s Way đạt giải thường “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2023”

Nature’s Way lần thứ 3 liên tiếp đạt giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”

Mới đây, Bộ 3 sản phẩm dòng Kids Smart Drops của Nature’s Way bao gồm Kids Smart Drops DHA, Kids Smart Probiotic Drops, Kids Smart Infant Drops VD3 đã tiếp tục được trao tặng Giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng 2023”. Đây là lần thứ 3 liên tiếp các sản phẩm của Nature’s Way vinh dự đạt giải thưởng này.

Đặc biệt, năm nay, sản phẩm Kids Smart Drops DHA của Nature’s Way còn đạt “Cúp Vàng vì sức khỏe cộng đồng”- Giải thưởng danh giá nhất của Lễ trao giải năm 2023 dành cho sản phẩm chất lượng cao, đã đạt Huy chương Vàng 3 năm liên tiếp.

Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng là giải thưởng danh giá và uy tín do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức với mục đích khuyến khích, tôn vinh các sản phẩm an toàn, chất lượng tốt và hoạt động đúng pháp luật.

Việc xét giải được hội đồng thẩm định dựa trên các tiêu chí rất khắt khe. Bao gồm: Tiêu chí sản phẩm đảm bảo an toàn, hiệu quả, chất lượng cao; tiêu chí về cơ sở; tiêu chí về hoạt động sản xuất kinh doanh và tiêu chí về những đóng góp cho xã hội cũng như cộng đồng.

3 sản phẩm thuộc dòng Kids Smart Drops của Nature’s Way đạt giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng 2023”.

Tham dự lễ trao giải Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng, bà Vũ Thị Lệ chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự và tự hào khi nhiều năm liền được trao giải thưởng Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng. Đây là nguồn động viên cũng là lời nhắc nhở để chúng tôi cố gắng nhiều hơn nữa trong việc phát triển các sản phẩm Nature’s Way tại Việt Nam, để góp phần vào công cuộc chăm sóc sức khỏe cộng đồng”.

Bà Vũ Thị Lệ, Phó Giám đốc Nature’s Way Việt Nam tại Lễ trao giải

Nature’s Way và hàng loạt các giải thưởng danh giá trên thế giới và tại Việt Nam

Ngoài việc 3 năm liền đạt giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” thì Nature’s Way cũng đã 3 năm liên tiếp được Vinh danh trong “Top 100 sản phẩm tốt nhất cho gia đình, trẻ em Việt Nam” (2021, 2022, 2023), lọt “Top 50 Thương hiệu-Sản phẩm-Dịch vụ tin dùng năm 2021”, CEO Nature's Way Việt Nam- ông Nguyễn Trung Dũng được vinh danh là “Nhà lãnh đạo doanh nghiệp xuất sắc năm 2021”….

Nature's Way được vinh danh trong Top 100 Sản phẩm tốt nhất cho gia đình, trẻ em năm 2023

Tại Úc, Nature’s Way cũng đạt được nhiều giải thưởng, chứng nhận danh giá như: Dòng sản phẩm Nature's Way Kids Smart được công nhận là nhãn hiệu dành cho trẻ em bán chạy nhất nước Úc; nhiều năm liền là thương hiệu bán chạy số 1 về sản phẩm Vitamin cho trẻ em; Nature's Way cũng là thương hiệu bán chạy nhất về sản phẩm Gummies và DHA (dầu cá) cho trẻ em năm 2023, …. Các số liệu dựa trên thống kê của IRI Market Edge Australia trên thị trường nhà thuốc và cửa hàng tiện ích.

Nature’s Way đạt hàng loạt giải thưởng danh giá tại Việt Nam

Được vinh danh là Sản phẩm đổi mới sáng tạo của năm tại lễ trao giải danh giá The Australian Brand Awards 2022; giải thưởng Sản phẩm mới của năm tại FMCG Asia Awards 2022; Thương hiệu chiến thắng tại giải thưởng Parent’s Choice Awards 2022… và nhiều giải thưởng danh giá khác.

Ông Nguyễn Trung Dũng, CEO Nature’s Way Việt Nam chia sẻ: “Việc Nature’s Way đạt được nhiều giải thưởng danh giá tại Việt Nam cũng như trên thế giới là niềm vinh dự và tự hào cho chúng tôi. Tuy nhiên, đó cũng là áp lực, thôi thúc chúng tôi không ngừng cố gắng, nỗ lực để lan tỏa các sản phẩm tốt của Nature’s Way đến mọi người, mọi nhà. Chúng tôi mong muốn rằng, mọi trẻ em Việt Nam sẽ được sử dụng các sản phẩm chất lượng từ Nature’s Way để có một sức khỏe tốt và tương lai tươi sáng hơn”.

“Chúng tôi tin rằng lựa chọn Nature’s Way sẽ là một trong những lựa chọn đúng đắn nhất của các ba mẹ. Và một ngày nào đó không xa, Nature’s Way sẽ trở thành “Thương hiệu chăm sóc sức khỏe dành cho trẻ em số 1 tại Việt Nam”, ông Dũng nhấn mạnh.

Với các giải thưởng, chứng nhận danh giá cùng hàng loạt những ưu điểm về thương hiệu và chất lượng sản phẩm, có thể nói, Nature’s Way xứng đáng trở thành sự lựa chọn tốt nhất cho sức khỏe trẻ em Việt Nam.

Đơn vị phân phối sản phẩm Nature's Way tại Việt Nam:

Công ty cổ phần Master Bee
Địa chỉ: Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
Website: https://natureswayvietnam.vn
Fanpage: Nature's Way Việt Nam
Điện thoại: 1900.636911 - (024) 7303.3911

CEO PharmaCare Australia và cuộc gặp gỡ chiến lược với đơn vị phân phối Nature’s Way tại Việt Nam
Mới đây, ông Glenn Cochran, CEO PharmaCare Australia có chuyến công tác và làm việc với Megasun Group nhằm nâng cao hợp tác chiến lược, phát triển các...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư