-
Canada - cửa ngõ cho doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường Bắc Mỹ, tăng thị phần -
“Cửa sáng” nào cho các “tay chơi” thương mại điện tử trước biến động? -
Canada tìm kiếm các nhà cung ứng hàng hoá tại Việt Nam -
Quý I/2024 trôi qua, doanh nghiệp vẫn khó nhất là dòng tiền -
Chỉ còn 7,8% cửa hàng bán lẻ xăng dầu chưa phát hành hóa đơn điện tử -
THACO INDUSTRIES: Tổng thầu kết cấu thép và hệ thống MEP hàng đầu Việt Nam
Nhà máy có tổng vốn đầu tư 230 triệu Franc Thụy Sỹ (tương đương khoảng 238 triệu USD, chuyên sản xuất Nescafé (cà phê hòa tan) cho cả nhu cầu trong nước và xuất khẩu, tạo ra hơn 200 việc làm trực tiếp và nhiều việc làm gián tiếp.
Khoản đầu tư này khẳng định cam kết của công ty với Việt Nam và khẳng định thương hiệu Nescafé, một trong những thương hiệu chính của tập đoàn trên toàn thế giới.
Nhà máy mới được trang bị công nghệ sản xuất cà phê hiện đại, đáp ứng khẩu vị và nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng trong khu vực đối với sản phẩm Nescafé của tập đoàn.
“Việc đưa vào hoạt động nhà máy cà phê hiện đại tại Việt Nam sẽ giúp chúng tôi tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng trong khu vực và sản xuất các sản phẩm NESCAFÉ theo nhu cầu và khẩu vị của người tiêu dùng. Việt Nam là một phần rất quan trọng trong hoạt động kinh doanh của Nestlé tại khu vực Đông Dương. Cam kết tiếp tục đầu tư thể hiện niềm tin tưởng vững chắc của chúng tôi với Việt Nam”, ông Wayne England, Chủ Tịch kiêm Tổng Giám Đốc Nestlé khu vực Đông Dương phát biểu với baodautu.vn.
Nhà máy cà phê mới tại Việt Nam là một phần trong dự án Nescafé Plan toàn cầu được triển khai năm 2010, bao gồm tập hợp các cam kết của Nestlé đối với các hoạt động canh tác, sản xuất và tiêu thụ cà phê. Dự án Nescafé Plan nằm trong khoản đầu tư 500 triệu Franc Thụy Sỹ (gần 520 triệu USD) vào các dự án cà phê của tập đoàn tới năm 2020. Dự án bao gồm những mục tiêu toàn cầu giúp công ty tối ưu hóa hơn nữa chuỗi ung ứng cà phê bao gồm việc gia tăng thu mua cà phê trực tiếp cũng như các chương trình hỗ trợ kỹ thuật cho người nông dân trồng cà phê.
Tại Việt Nam, trong năm 2013, Nestlé đã tiến hành đào tạo cho khoảng 11.000 nông dân, thiết lập 8 đơn vị trồng cà phê theo tiêu chuẩn quốc tế 4C và phân phối 2 triệu giống cây cà phê kháng bệnh, cho năng suất cao.
Công ty cũng đã ký một Biên bản ghi nhớ với Viện Khoa học kỹ thuật nông lâm nghiệp Tây Nguyên để thực hiện chương trình tái canh cây cà phê. Bên cạnh đó, Nestlé tham gia vào dự án hợp tác công tư với Bộ Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn nhằm nâng cao tính hiệu quả của cây cà phê thông qua việc áp dụng những kinh nghiệm canh tác hiệu quả. Mục tiêu của dự án là đưa Việt Nam trở thành tham chiếu cho cà phê Robusta thế giới.
Thanh Tân
-
Chỉ còn 7,8% cửa hàng bán lẻ xăng dầu chưa phát hành hóa đơn điện tử -
Dự án Thành phố Thông minh thông báo thi tuyển phương án kiến trúc công trình Tháp 108 tầng -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 27/3/2024 -
THACO INDUSTRIES: Tổng thầu kết cấu thép và hệ thống MEP hàng đầu Việt Nam -
GreenYellow đồng hành cùng An Phước Pierre Cardin trên hành trình chuyển dịch năng lượng -
Vượt bão suy thoái, Vua Nệm thanh toán 90,3 tỷ đồng khoản gốc trái phiếu trước hạn -
Đảm bảo nguồn cung xăng dầu khi Lọc dầu Dung Quất bảo dưỡng tổng thể
- Giá trị của truyền thông hiệu quả
- Giải pháp bảo hiểm kết hợp vận chuyển cho doanh nghiệp an tâm toàn diện
- Coca-Cola giao 11 hệ thống máy lọc nước uống tại vòi cho các trường THCS tại Đà Nẵng
- Ông Andrew Loh được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc AIA Việt Nam
- Samsung khởi động cuộc thi Solve for Tomorrow 2024, tổng giải thưởng lên tới 8 tỷ đồng
- Thị trường “ấm dần”, nhà đầu tư bắt đầu săn tìm các dự án bất động sản nhiều điểm cộng