
-
Vingroup nhận Huân chương Lao động hạng Nhất vì thành tích đặc biệt xuất sắc tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia
-
EVN và EVNPT được trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba
-
AIG vào Top 50 doanh nghiệp tư nhân nộp ngân sách lớn nhất Việt Nam
-
Hòa Phát khởi công Dự án nhà ở công nhân, nhà ở xã hội gần 5.000 tỷ đồng
-
Amata thúc đẩy triển khai dự án khu công nghiệp công nghệ cao tại tỉnh Phú Thọ -
Sun PhuQuoc Airways đón thêm 2 Airbus A321CEO chuẩn bị khai thác thương mại vào tháng 11/2025
Nước mắm MAGGI sẽ có hai dòng sản phẩm nhằm tới khách hàng miền Bắc và khách hàng miền Nam có sự khác nhau về khẩu vị .
Sản phẩm được phân phối theo hệ thống siêu thị và các cửa hàng tạp hóa trên toàn quốc.
Nhãn hiệu Maggi hiện cung cấp cho thị trường sản phẩm nước tương, hạt nêm, dầu hào và hiện là nước mắm - nước chấm truyền thống được xem là không thể thiếu trong những bữa ăn gia đình Việt Nam.
Theo số liệu nghiên cứu thị trường mới nhất từ Kantar World Panel 2018, mức tiêu thụ nước mắm của các hộ gia đình thành thị bình quân là 11 lít/năm.
Nước mắm Maggi được quảng bá là làm từ các nguyên liệu tự nhiên với thành phần chính là 90% tinh cốt cá cơm than Phú Quốc. Ngay sau khi đánh bắt ở vùng biển sâu, cá cơm than sẽ được ướp với muối biển Bà Rịa tinh khiết để bảo toàn vị tươi ngon của cá. Tiếp đến, cá được ủ chượp theo phương pháp gài nén truyền thống suốt 12 tháng ròng kết hợp cùng bí quyết riêng của Nestlé để cho ra đời mẻ nước mắm mang màu nâu cánh gián đẹp mắt, thơm ngon và giàu đạm.

-
Chủ tịch tỉnh Gia Lai yêu cầu giải quyết vụ việc Công ty cổ phần Sơn Hải -
Tổ chức đoàn doanh nghiệp giao thương, quảng bá thương hiệu tại Mỹ -
Nafoods Group ký kết hợp tác chiến lược trị giá 20 triệu USD với Ngân hàng Phát triển Doanh nghiệp Hà Lan -
Generali Việt Nam được vinh danh tại HR Asia Awards 2025 -
Đối thoại với doanh nghiệp vẫn cần được ưu tiên -
Khai phá tiềm năng khu vực kinh tế tư nhân -
Masterise Group lan tỏa tinh thần yêu nước dịp kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9
-
Khát vọng phổ cập robot: Hành trình của doanh nhân Hoàng Hữu Thắng
-
Nỗ lực giảm gánh nặng về bệnh hô hấp ở trẻ nguy cơ cao với liệu pháp dự phòng miễn dịch đầu tiên tại Việt Nam
-
Chứng khoán Rồng Việt 4 năm liên tiếp nhận giải “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
SeABank kết hợp cùng ca sĩ Mỹ Tâm ra mắt thẻ Visa SeASoul 2in1 - Trải nghiệm tài chính đầy cảm xúc
-
NCB ra mắt thẻ visa Tự Hào mừng kỷ niệm 80 năm Quốc Khánh
-
United International Pharma (UIP) 5 năm liên tiếp đạt Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”