-
Môi trường kinh doanh 2026: Đo cảm nhận từ doanh nghiệp -
Cấp giấy phép kinh doanh cảng hàng không cho Công ty cổ phần Cảng hàng không Mặt Trời -
Toyota Việt Nam đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất
-
Doanh nghiệp thuộc Bộ Xây dựng báo lãi 4.689 tỷ đồng năm 2025 -
VinFast giành “bộ tứ” giải thưởng danh giá tại Vạn Xuân Awards 2025 -
Chuyến bay đầu tiên kết nối TP.HCM - Điện Biên của Vietnam Airlines chính thức cất cánh
Nước mắm MAGGI sẽ có hai dòng sản phẩm nhằm tới khách hàng miền Bắc và khách hàng miền Nam có sự khác nhau về khẩu vị .
Sản phẩm được phân phối theo hệ thống siêu thị và các cửa hàng tạp hóa trên toàn quốc.
Nhãn hiệu Maggi hiện cung cấp cho thị trường sản phẩm nước tương, hạt nêm, dầu hào và hiện là nước mắm - nước chấm truyền thống được xem là không thể thiếu trong những bữa ăn gia đình Việt Nam.
Theo số liệu nghiên cứu thị trường mới nhất từ Kantar World Panel 2018, mức tiêu thụ nước mắm của các hộ gia đình thành thị bình quân là 11 lít/năm.
Nước mắm Maggi được quảng bá là làm từ các nguyên liệu tự nhiên với thành phần chính là 90% tinh cốt cá cơm than Phú Quốc. Ngay sau khi đánh bắt ở vùng biển sâu, cá cơm than sẽ được ướp với muối biển Bà Rịa tinh khiết để bảo toàn vị tươi ngon của cá. Tiếp đến, cá được ủ chượp theo phương pháp gài nén truyền thống suốt 12 tháng ròng kết hợp cùng bí quyết riêng của Nestlé để cho ra đời mẻ nước mắm mang màu nâu cánh gián đẹp mắt, thơm ngon và giàu đạm.
-
VinFast giành “bộ tứ” giải thưởng danh giá tại Vạn Xuân Awards 2025 -
Chuyến bay đầu tiên kết nối TP.HCM - Điện Biên của Vietnam Airlines chính thức cất cánh -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 24/12/2025 -
Top 1 hàng Việt Nam được yêu thích: Máy lọc nước RO SUNHOUSE tiên phong công nghệ vì sức khỏe -
Khi công nghệ đánh thức tiềm năng kênh truyền thống -
Từ Nguyễn Kim đến Pico: Một vòng xoay chiến lược của Central Retail tại Việt Nam -
Cả nước có gần 1,1 triệu doanh nghiệp đang hoạt động
-
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam

