
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT” -
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower
Thành lập từ năm 1997, hợp tác với hơn 100 nhà sản xuất và nhà cung cấp uy tín tại 22 quốc gia khác nhau trên thế giới, với hoạt động chính là nhập khẩu và phân phối các loại nguyên liệu sữa và các sản phẩm từ sữa, thịt và hải sản, đồ uống và phụ gia, cho đến nay, New Viet Dairy đã tăng trưởng đáng kể về doanh thu và mở rộng quy mô trên khắp cả nước, tạo dựng một vị thế vững chắc trên thị trường.
Ngoài vai trò là nhà nhập khẩu và phân phối nguyên liệu sữa lớn nhất, New Viet Dairy còn được biết đến là nhà phân phối độc quyền nguyên liệu sữa bột của Fonterra tại Việt Nam. Các sản phẩm luôn tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế và được chứng nhận bởi Bureau Veritas.
![]() |
Mặt khác, để giúp đội ngũ bán hàng nắm vững kiến thức chuyên môn, tự tin trong tư vấn và phục vụ khách hàng, New Viet Dairy thường xuyên tổ chức các sự kiện, hội thảo, đào tạo thông qua mô hình New Viet Gastronomy. Điều này cũng sẽ giúp khách hàng của công ty có cơ hội trải nghiệm chất lượng và khám phá thêm những ý tưởng sản phẩm mới cho thực đơn của doanh nghiệp mình.
Sau hơn 25 năm phát triển, New Viet Dairy tự hào nhận được các giải thưởng danh giá như: Doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng nhanh năm 2020 (SME100 2020), Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021 (Best Companies to Work For in Asia 2021), Doanh nghiệp xuất sắc năm 2022 (Corporate Excellence Award – APEA 2022).
Một vài thương hiệu nổi tiếng mà New Viet Dairy đang hợp tác:
Sữa và chất béo: bơ, phô mai, phô mai kem, kem sữa, sữa tươi,… từ các thương hiệu uy tín như Bottega Zelachi, Paysan Breton, Tatua, Frico, Vivo,…
Nguyên liệu để sản xuất bánh, kẹo, sữa, đồ uống dinh dưỡng như bột bánh mì nguyên cám, bột mix các loại hạt của Bakels, CSM; bột mì Caputo, bột đạm sữa NZMP hoặc socola Van Houten.
Thịt và hải sản: thịt bò Wagyu, CAB, thịt heo Iberico, thịt cừu Ovation, vẹm Highford… được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Nhật Bản, Hà Lan, Tây Ban Nha… và hải sản như phi lê cá Hoki chiên giòn, ốc Bulot, vẹm xanh đông lạnh New Zealand.
Đồ khô: dầu oliu, khoai tây chiên, cà chua nghiền, cá đóng hộp, oliu ngâm, các loại xốt… từ các thương hiệu lớn như Casa Rinaldi, RS, LambWeston, Heinz, Henaff, Ramirez…
Đồ uống: bao gồm các loại vang trắng, đỏ, hồng từ Chile, Pháp, Ý,…; nước ép trái cây Prima, Pfanner, bia gừng ODK.
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT” -
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower -
Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Top Công Nghiệp 4.0” lần thứ 3 liên tiếp với Ứng dụng Herbalife VNHUB -
Kafi - Thương hiệu chứng khoán xây dựng niềm tin từ minh bạch và trách nhiệm -
Highlands Coffee ra mắt mô hình Drive-Thru đầu tiên trong ngành đồ uống tại Việt Nam -
FPT hợp tác chiến lược với công ty do Standard Chartered đầu tư, thúc đẩy đổi mới ngân hàng số -
Người tiên phong đưa thức ăn chăn nuôi Japfa về Bắc Ninh
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower