Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 13 tháng 05 năm 2024,
Ngắm bộ ảnh cưới hạnh phúc của Angelina Jolie – Brad Pitt
Thành Tuyên - 03/09/2014 08:39
 
Sau khi bí mật làm đám cưới hôm 23/8 tại Pháp, tối qua (2/9) bộ ảnh cưới lãng mạn của cặp đôi nổi tiếng cùng các con đã được hé lộ trên nhiều tạp chí lớn như People, Hello.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Dân đồng tính bất bình với đám cưới của Brad Pitt-Angelina Jolie
"Ông bà Smith" đã bí mật kết hôn tại Pháp
Angelina Jolie được Nữ hoàng Anh trao tước hiệu "Dame"
Angelina Jolie có thể bị cấm tới Trung Quốc vì phát biểu nhạy cảm
"Ông bà Smith" Pitt-Jolie chuẩn bị tái hợp trên màn ảnh

Sau khi bí mật làm đám cưới hôm 23/8 tại Pháp, tối qua (2/9) bộ ảnh cưới lãng mạn của cặp đôi nổi tiếng cùng các con đã được hé lộ trên nhiều tạp chí lớn như People, Hello. Đó là những hình ảnh hạnh phúc khiến ai xem cũng cảm thấy ngọt ngào và lãng mạn.

Ảnh cưới lãng mạn của  Angelina Jolie – Brad Pitt trên trang bìa các tạp chí lớn

Được biết, nghi thức hôn lễ được tổ chức trong một nhà nguyện nhỏ nằm cạnh lâu đài Chateau Miraval. Khách mời tổng cộng có 22 người, trong đó bố mẹ Brad Pitt - ông Bill và bà Jane Pitt; em trai Doug, em gái Julie. Ông Jon Voight, bố của Angelina Jolie - không có mặt trong đám cưới con gái.

Trọn bộ ảnh cưới hạnh phúc của Angelina Jolie – Brad Pitt anh cươiNhững hình ảnh trên đuôi váy của  Angelina Jolie được 6 người con hợp lực "thiết kế"

Cả 6 người con của cặp đôi đều có mặt trong đám cưới và giúp bố mẹ tạo nên một khung cảnh lãng mạn, nên thơ. Mỗi người con của  họ có một nhiệm vụ khác nhau trong hôn lễ của cha mẹ.

 Angelina Jolie – Brad Pitt

Nếu như Pax Thiên cùng anh trai Maddox dẫn mẹ Angelina Jolie tiến vào lễ đường thì Shiloh và Knox làm nhiệm vụ mang nhẫn cưới trong hôn lễ của bố mẹ. Trong khi đó, Zahara và Vivienne xách những giỏ hoa hồng cùng nhiều loại hoa khác và tung trên lối đi khi Brad và Angelina tiến vào lễ đường. Riêng Pax Thiên còn giữ nhiệm vụ cắt bánh cưới.

Zahara và Vivienne tung hoa trên lối đi

Điều đặc biệt là Pax Thiên cùng các anh em đã tự vẽ các họa tiết trang trí trên đuôi váy cưới và khăn voan của Angelina, sau đó nó được nhà thiết kết kết hợp một cách khéo léo.

Trọn bộ ảnh cưới hạnh phúc của Angelina Jolie – Brad Pitt anh cươiAngelina Jolie từng chia sẻ trên tạp chí People: “Chúng tôi chỉ chờ đợi để được thời điểm thích hợp mà lũ trẻ cảm thấy sẵn sàng với đám cưới của bố mẹ. Và khi đó, đây sẽ là một ngày vô cùng tuyệt vời đối với gia đình chúng tôi”.

Dân đồng tính bất bình với đám cưới của Brad Pitt-Angelina Jolie

Dân đồng tính bất bình với đám cưới của Brad Pitt-Angelina Jolie

Sự kiện Brad Pitt và Angelina Jolie tổ chức đám cưới vào cuối tuần qua đã nhận được lời chúc phúc từ hàng triệu người hâm mộ cặp đôi vàng này trên toàn cầu. Song vẫn có một bộ phận không nhỏ tỏ ra bất bình về đám cưới. Đó là những nhà hoạt động ủng hộ cộng đồng LGBT (Đồng tính, Lưỡng tính và Chuyển giới).

"Ông bà Smith" Pitt-Jolie chuẩn bị tái hợp trên màn ảnh

Theo thông tin từ tờ New York Daily News thì cặp đôi vàng của Hollywood là Brad Pitt và Angelina Jolie sẽ tái xuất màn ảnh rộng cùng nhau lần đầu tiên sau chín năm, kể từ bộ phim "Mr. and Mrs. Smith" (2005).

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư