
-
Đi hơn trăm cây số chỉ 7.000 đồng: Lý do xe máy VinFast Feliz Neo được gọi là khoản đầu tư hời
-
Thuế nhập khẩu ô tô lớn từ Mỹ về 0%, giá xe biến động ra sao
-
Honda Việt Nam: Vững ngôi vương và nỗ lực xanh hóa
-
Skoda Kushaq lắp ráp tại Việt Nam có giá từ 599 triệu đồng
-
V-Green và VietinBank ký kết hợp tác, đồng hành phát triển hạ tầng trạm sạc ô tô điện VinFast -
Cảnh báo thủ đoạn giả danh Cục Đăng kiểm Việt Nam
TIN LIÊN QUAN | |
Những mẫu xe sang tại Vietnam Motor Show 2014 | |
Khai hội triển lãm ô tô lớn nhất Việt Nam | |
Những mẫu xe độc đáo tại Vietnam Motor Show 2014 |
Ông Nguyễn Duy Đoàn – Giám đốc kinh doanh và hậu mãi Daimler Trucks cho biết, FUSO đã trở thành trụ cột thứ 2 của Mercedes-Benz Việt Nam. Ngay hôm nay, thương hiệu xe tải FUSO trình làng lần đầu tiên tại triển lãm ô tô Việt Nam những dòng xe tải chất lượng cao kết hợp với thiết kế gian hàng ấn tượng cùng với công nghệ tiên tiến. Mục tiêu của chúng tôi là chinh phục thị trường xe tải với cam kết mạnh mẽ: đầy đủ các dòng xe tải, công nghệ hiện đại cùng với đội ngũ tân tậm.”
FUSO chính là sự tổng hòa hợp tác giữa 3 bên: Đức, Nhật Bản, và Việt Nam thể hiện tinh thần “thế chân vạc” của FUSO. FUSO giới thiệu 3 mẫu xe tải ưu việt phân khúc: xe tải nhẹ Canter, xe tải trung Fighter và xe tải nặng Tractro FV 517 tại VMS2014.
Với chủ đề “Carries Your Business”, tông màu chủ đạo của gian hàng FUSO tại Vietnam MotorShow 2014 là màu đỏ, đen cùng với chất liệu kim loại thể hiện được sự mạnh mẽ và năng động của gian hàng, cùng với màn trình diễn rock và parkour đầy lửa.
Ý tưởng thiết kế của gian hàng FUSO được lấy cảm hứng từ nghệ thuật gấp giấy truyền thống của Nhật Bản Origami, bề mặt lồi lõi của kim loại kết hợp với ánh đèn led màu đỏ nhấn mạnh sức mạnh chuyển mình của xe tải FUSO.
Thương hiệu xe tải FUSO tiên phong trong mảng xe tải chất lượng cao với những hoạt động đầy sáng tạo, nhằm mang đến trải nghiệm vô cùng phấn khích dành cho khách hàng. Công nghệ tương tác không gian có tên gọi “chuyến du hành đến thương hiệu FUSO” giúp khách hàng tự tay mở từng cánh cửa để khám phá những cột mốc lịch sử, những dấu ấn đáng nhớ của FUSO.
Ngoài ra, công nghệ thực tế ảo (augmented reality) sẽ giúp khách tham quan hiểu rõ hơn về những đặc điểm kỹ thuật được trang bị trên xe tải FUSO, bằng cách dùng iPad quét qua từng phần của xe tải, thông tin và đoạn phim sẽ xuất hiện cùng với hiệu ứng không gian ba chiều sẽ hiển thị chi tiết trên màn hình iPad. FUSO cũng thu hút lượng lớn khách tham quan khi được tận mắt chứng kiến mô hình cầu cảng được xây dựng theo tỉ lệ thu nhỏ, được tận tay vẽ những hình ảnh độc đáo đậm dấu ấn cá nhân lên thân xe, và tham gia môn nghệ thuật gấp giấy Nhật Bản Origami.
Tại triển lãm lần này, FUSO cũng giới thiệu đến khách hàng công cụ bán hàng trên iPad, một công cụ vô cùng hữu ích giúp khách hàng có thể tìm hiểu, phân tích cũng như đánh giá về thông số kỹ thuật, tính toán khoảng đường vận chuyển và tổng chi phí (TCO) tối thiểu để sở hữu xe tải FUSO. Đây là một trong những ưu thế giúp FUSO có thể cạnh tranh với các đối thủ khác trong cùng phân khúc.
Ngoài trưng bày sản phẩm, FUSO còn mang tới công nghệ thực tế ảo, công nghệ tương tác không gian, xếp giấy nghệ thuật Origami, mô hình cầu cảng tỉ lệ, vẽ trang trí xe tại gian hàng của mình.
Gian hàng FUSO tại Vietnam MotorShow 2014:
![]() | ||
![]() | ||
![]() | ||
![]() | ||
![]() |
Hoàng Nam
-
Nhiều đối tác đề nghị giao đất cho TMT Motor làm trạm sạc cho xe điện -
Chính phủ ban hành Nghị định sửa đổi, bổ sung một số quy định về lệ phí trước bạ -
Honda Việt Nam đạt mốc 40 triệu xe máy xuất xưởng tại Việt Nam -
Skoda Kushaq lắp ráp tại Việt Nam có giá từ 599 triệu đồng -
V-Green và VietinBank ký kết hợp tác, đồng hành phát triển hạ tầng trạm sạc ô tô điện VinFast -
Cảnh báo thủ đoạn giả danh Cục Đăng kiểm Việt Nam -
Người dùng VinFast thích “mua đứt” xe kèm pin vì chính sách giá cực tốt
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower