Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Ngắm vẻ đẹp trong sáng của Người đẹp Du lịch Minh Phương
Ngọc Tân - 19/06/2017 15:53
 
Là cầu nối giữa thí sinh và ê kíp chương trình- ban tổ chức, người đẹp Minh Phương - Gương mặt du lịch Cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 luôn giàu năng lượng trong tất cả các hoạt động hỗ trợ thí sinh tại Cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017.

Hình ảnh cô gái trẻ trung, năng động, khuôn mặt xinh đẹp, đặc biệt là "bắn" Tiếng Anh như gió đã tạo ra ấn tượng đẹp với các thí sinh dự thi.

Minh Phương chia sẻ, cô rất tự tin khi đảm nhận vai trò cầu nối giao tiếp, quản lý 27 thí sinh đến từ các quốc gia Đông Nam Á. Bởi lẽ, Phương từng là thí sinh tham gia cuộc thi sắc đẹp mới đây, đã tích lũy cho mình nhiều kinh nghiệm, những gì Phương có hoàn toàn có thể chia sẻ với các bạn thí sinh khi tới tham dự cuộc thi này. 

Dưới đây là chùm ảnh vẻ đẹp trong sáng của Người đẹp Du lịch Minh Phương được ghi lại tại danh thắng Ghềnh Đá Đĩa- tỉnh Phú Yên (Ảnh: Gia Bảo)



Bộ ba người đẹp quốc tế đón chào thí sinh cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị ASEAN
Vòng tuyển sinh Cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị ASEAN diễn ra từ đầu tháng 3/2017 đã chính thức khép lại vào ngày 5/6/2017 vừa qua. Trải qua hơn 3 tháng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư