Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Ngân Anh: 'Tôi là Hoa hậu có hình ảnh xấu nhất khi đăng quang'
Quỳnh Như (vnexpress) - 03/11/2017 17:26
 
Tân Hoa hậu Đại dương 2017 thừa nhận không nhận ra chính mình khi nhìn lại những tấm ảnh đội vương miện.
Sau hàng loạt lời chê bai về nhan sắc, Lê Âu Ngân Anh có buổi gặp gỡ báo giới tại Hà Nội để giải đáp mọi thắc mắc xung quanh những tin đồn về cô trong thời điểm trở thành Hoa hậu Đại dương 2017. Người đẹp 22 tuổi không ngần ngại tự nhận mình là Hoa hậu có khoảnh khắc đăng quang xấu nhất trong lịch sử bởi cô còn thấy sốc khi nhìn lại hình ảnh của bản thân.
ngan-anh-toi-la-hoa-hau-co-hinh-anh-xau-nhat-khi-dang-quang

Ngân Anh trong buổi gặp gỡ báo chí tại Hà Nội. 

Ngân Anh và khoảnh khắc đăng quang gây nhiều tranh cãi

Ngân Anh chia sẻ: "Xem lại giây phút được xướng tên và trao vương miện trong chung kết Hoa hậu Đại dương 2017, tôi đã giật mình vì mình trông rất khác. Tôi cảm thấy những người chế giễu, chê bai tôi cũng có lý do chính đáng. Mặc dù tôi sốc trước những bức ảnh chế, so sánh tôi với nhiều loài cá nhưng tôi không tức giận. Ngẫm lại tôi thấy nó khá hài hước". Để lấy lại thiện cảm trong mắt công chúng, Ngân Anh cho rằng, cô cần phải có thời gian chứng minh thông qua những hoạt động đóng góp cho cộng đồng và xây dựng lại hình ảnh. 

Phản bác trước những ý kiến chê xấu, Tân Hoa hậu tự tin nói: "Nếu nhìn bên ngoài, mọi người sẽ thấy tôi không quá xấu để đi thẩm mỹ. Tôi khá hài lòng với dung mạo hiện tại. Khi trở thành người của công chúng, tôi ý thức việc mình phải chăm chút kỹ lưỡng hơn về ngoại hình. Tôi sẽ chăm sóc vóc dáng, làn da chứ không định can thiệp dao kéo". 

Tân Hoa hậu từng một lần sửa mũi vào tháng 3/2016 khi ký hợp đồng quảng cáo cho một thẩm mỹ viện. Tuy nhiên sau thời điểm tham gia Hoa khôi Du lịch, cô đã quyết định rút sụn nhân tạo ở mũi vào tháng 4/2017, sau đó mới đăng ký Hoa hậu Đại dương. Cô không giấu chuyện mình từng làm mũi mà thú nhận với ban tổ chức và phải chụp phim để xác minh hình dáng mũi hoàn toàn tự nhiên. Cô được ban tổ chức chấp nhận đủ điều kiện đi thi và cạnh tranh công bằng với các thí sinh khác.  

 Ngân Anh trong phần thi trả lời ứng xử bằng tiếng Anh

Về chuyện đôi môi sưng như mới đi tiêm thẩm mỹ trong đêm chung kết Hoa hậu Đại dương, Ngân Anh giải thích, đó là hậu quả của việc cô bị dị ứng khi đến Phan Thiết trình diễn phần thi bikini: "Tôi không có thẩm mỹ môi như người ta đồn đại. Các thí sinh và những người gặp tôi ở ngoài đời đều nhận ra điều đó. Hơn nữa trong đêm chung kết, do phải thay trang phục và chỉnh sửa make-up liên tục nên tôi không có thời gian nhìn lại mình trong gương. Tôi đã hơi chủ quan". 

a

Cô cho rằng mình hoàn toàn xứng đáng với chiếc vương miện. 

Không chỉ bị nghi ngờ bơm môi, Ngân Anh cũng vướng tin đồn có thái độ lạnh lùng, chảnh chọe trong suốt cuộc thi. Tuy nhiên, người đẹp phủ nhận thông tin này. Cô cho rằng, hơn 30 thí sinh được chia thành nhiều nhóm nên mọi người chỉ thân thiết với thí sinh cùng nhóm với mình. Riêng cô thì gần gũi với Á hậu Diệu Thùy và thí sinh Tuyết Nhi. "Từ nhỏ, tính cách của tôi đã khá nhút nhát, không mấy khi chủ động làm quen với người lạ vì sợ bị họ nói tôi se sua. Tôi thường quan sát, tìm ra người có nhiều điểm chung với mình thì mới kết thân", cô cho biết thêm. 

Xoay quanh nghi vấn mua giải, Ngân Anh cũng thẳng thắn khẳng định: "Tôi là một thí sinh nên luôn mong được tham gia một cuộc thi công bằng, giám khảo công tâm. Nếu có chuyện mua bán giải thì đó là điều hạ thấp uy tín của cuộc thi cấp quốc gia như Hoa hậu Đại dương".

Trở thành Tân Hoa hậu, Ngân Anh sẽ đại diện cho Việt Nam tham dự Hoa hậu Siêu quốc gia vào năm 2018. Cô tiết lộ đã nghiên cứu kỹ về đấu trường nhan sắc quốc tế này và lên kế hoạch nhờ cậy sự giúp đỡ của siêu mẫu Hoàng Yến trong việc nâng cao kỹ năng catwalk, trình diễn. 

Tân Hoa hậu Đại dương Ngân Anh: 'Tôi tổn thương vì bị chê xấu'
Lê Âu Ngân Anh thất vọng với ngoại hình của cô ở đêm chung kết nhưng giải thích đó chỉ là nhất thời do môi cô bị dị ứng.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư