Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 07 năm 2024,
Ngân hàng Hong Leong Việt Nam ưu đãi lãi suất cho khách hàng cao cấp
- 22/08/2017 15:11
 
Ngân hàng Hong Leong Việt Nam vừa chính thức ký kết hợp tác cùng Hội đồng Du lịch Y tế Malaysia (MHTC) để mang thêm nhiều quyền lợi hấp dẫn cho khách hàng cao cấp.
TIN LIÊN QUAN

Theo đó, các chuyên viên của phía MHTC sẽ tư vấn và hỗ trợ hotline 24/7 cho khách hàng cao cấp của ngân hàng Hong Leong Việt Nam khi có nhu cầu khám chữa bệnh tại Malaysia. MHTC còn hỗ trợ miễn phí việc tìm kiếm bệnh viện, chổ nghỉ, thông dịch viên cho khách hàng.

.
.

Song song đó, ngân hàng Hong Leong Việt Nam cũng triển khai gói cho vay ưu đãi thế chấp sổ tiết kiệmvới mục đích chăm sóc sức khỏe. Cụ thể, khách hàng cao cấp sẽ được vay thế chấp sổ tiết kiệm với mức lãi suất giảm thêm 0,5% so với hiện tại. Đồng thời, phí chuyển tiền ra nước ngoài cũng giảm 50%. Trong quá trình khám chữa bệnh, khách hàng được hưởng tỷ giá hối đoái ưu đãi tốt nhất với các ngoại tệ phổ biến.

Được biết hiện nay, mỗi khách hàng cao cấp tại ngân hàng Hong Leong được chơi golf miễn phí tại các sân golf nổi tiếng và ưu đãi đặc biệt không giới hạn khi đặt phòng tại resort The Cliff, giảm giá tại chuỗi spa: Anam QT, nhà hàng Ocean Palace... Ngoài ra, các chủ tài khoản này luôn được đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng cao cấp của ngân hàng Hong Leong Việt Nam hỗ trợ thường xuyên.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư