
-
Ngân hàng Nhà nước bán ngoại tệ có kỳ hạn can thiệp thị trường từ tuần sau, cho phép hủy ngang
-
Cuộc đua tăng vốn điều lệ của các ngân hàng
-
Không được thu giữ tài sản bảo đảm là “nhà ở duy nhất”: Ngân hàng có thể siết chặt cho vay
-
DBV "bắt tay" nền tảng Gxe cung cấp bảo hiểm chuyến đi
-
HDBank vào top 50 doanh nghiệp niêm yết tiêu biểu nhất 2025 -
Chuyển tiền từ 1.000 USD tại Trung tâm Tài chính phải báo cáo: Ngân hàng Nhà nước sẽ điều chỉnh nếu cần
Như một phần của quá trình làm mới thương hiệu, UOB cũng công bố logo, dấu ấn, và đồng phục mới cùng với chiến dịch thương hiệu tích hợp ‘Làm điều đúng đắn cho bạn và vì bạn’ được triển khai trên toàn khu vực.
![]() |
UOB cho biết, chiến dịch nhằm giới thiệu về sự chuyển đổi của UOB để sẵn sàng cho tương lai của khách hàng và nhân viên trong một kỷ nguyên mới của ngành ngân hàng.
Bộ nhận diện thương hiệu mới với Xanh Sure Blue và Đỏ ASEAN Red, bảng màu xanh và đỏ chính sáng hơn, nói lên di sản châu Á và nguồn gốc Đông Nam Á của UOB, đồng thời biểu thị sự tự tin và lạc quan. Nó cũng thể hiện khát vọng của Ngân hàng trong việc xây dựng một tương lai tươi sáng hơn cho khu vực này.
Ông Wee Ee Cheong, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn UOB, cho biết: “Chúng tôi luôn tin tưởng vào tiềm năng của ASEAN, với điều kiện nhân khẩu học thuận lợi và các nền tảng cơ bản vững chắc. Khi ASEAN tái khởi động guồng máy tăng trưởng sau đại dịch, đây là thời điểm phù hợp để chúng tôi công bố Mục tiêu của mình một cách rõ ràng và đồng thời làm mới thương hiệu".
Đến hiện tại, UOB là ngân hàng có mạng lưới rộng rãi nhất tại khu vực ASEAN so với các ngân hàng Singapore nói chung.
Trong khi đó, ông Victor Ngo, Tổng Giám đốc, Ngân hàng UOB Việt Nam, cho biết, là một trong những nền kinh tế phát triển nhanh nhất trong khu vực ASEAN, Việt Nam vẫn luôn là thị trường chiến lược của UOB.
UOB tin tưởng vào tiềm năng to lớn của quốc gia thể hiện ở khía cạnh tăng trưởng GDP, đầu tư trực tiếp nước ngoài được hỗ trợ bởi vị trí địa lý chiến lược, môi trường kinh doanh thuận lợi, và lực lượng lao động trẻ năng động.
"UOB sẽ kỷ niệm 30 năm có mặt tại Việt Nam vào năm 2023. Điều này thể hiện cam kết dài hạn của chúng tôi tại quốc gia này khi chúng tôi sẽ tiếp tục làm điều đúng đắn cho khách hàng, nhân viên và cộng đồng địa phương song song với việc thúc đẩy hoạt động kinh doanh tăng trưởng bền vững”, ông Victor Ngo cho biết thêm.

-
Phát hành trái phiếu bằng USD: Huy động ngoại tệ trong dân hay nhắm vào nhà đầu tư ngoại?
-
Ngân hàng Nhà nước bán ngoại tệ có kỳ hạn can thiệp thị trường từ tuần sau, cho phép hủy ngang
-
Cuộc đua tăng vốn điều lệ của các ngân hàng
-
Không được thu giữ tài sản bảo đảm là “nhà ở duy nhất”: Ngân hàng có thể siết chặt cho vay
-
DBV "bắt tay" nền tảng Gxe cung cấp bảo hiểm chuyến đi -
HDBank vào top 50 doanh nghiệp niêm yết tiêu biểu nhất 2025 -
Chuyển tiền từ 1.000 USD tại Trung tâm Tài chính phải báo cáo: Ngân hàng Nhà nước sẽ điều chỉnh nếu cần -
VAMC bắt tay Makara Capital: Mở rộng cơ hội cho nhà đầu tư ngoại tham gia "chợ" nợ xấu Việt Nam -
PVcomBank hỗ trợ nhân dân Nghệ An 1 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão số 3 (bão Wipha) -
Bảo hiểm xã hội Việt Nam triển khai thí điểm 6 thủ tục bảo hiểm thất nghiệp trên Cổng Dịch vụ công quốc gia -
SHB muốn tăng vốn gấp đôi tại Lào, cổ phiếu tăng 135% kể từ đầu năm
-
FPT hợp tác với đại học tư thục hàng đầu tại Đài Loan phát triển nhân lực bán dẫn
-
Grobest Việt Nam được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025”
-
SABECO: Biến khát vọng phát triển bền vững thành hành động cụ thể từ di sản 150 năm
-
Gói tài chính tối ưu cho doanh nghiệp tư vấn du học và xuất khẩu lao động
-
Khẳng định bản lĩnh phân phối, Megan Holdings vươn lên Top 2 đại lý dẫn đầu Centro Town - Sun Elite City
-
SeABank thông báo mời thầu