
-
Agribank xây dựng Đề án triển khai ESG toàn diện, cấp hơn 12.000 tỷ đồng tín dụng xanh
-
Đã có 760 mã TPDN riêng lẻ được đưa lên sàn tập trung, thanh khoản tăng vọt
-
Vàng quốc tế “xô đổ” kỷ lục, giá vàng SJC vượt mốc 74 triệu đồng/lượng
-
Thị trường trái phiếu đã "hạ cánh mềm" và có khả năng tăng trưởng mạnh năm 2024
-
Tại COP28, VietinBank cam kết dành nguồn lực tối đa cho phát triển bền vững -
Giải pháp khơi thông nguồn vốn xanh đang chực chờ
Như một phần của quá trình làm mới thương hiệu, UOB cũng công bố logo, dấu ấn, và đồng phục mới cùng với chiến dịch thương hiệu tích hợp ‘Làm điều đúng đắn cho bạn và vì bạn’ được triển khai trên toàn khu vực.
![]() |
UOB cho biết, chiến dịch nhằm giới thiệu về sự chuyển đổi của UOB để sẵn sàng cho tương lai của khách hàng và nhân viên trong một kỷ nguyên mới của ngành ngân hàng.
Bộ nhận diện thương hiệu mới với Xanh Sure Blue và Đỏ ASEAN Red, bảng màu xanh và đỏ chính sáng hơn, nói lên di sản châu Á và nguồn gốc Đông Nam Á của UOB, đồng thời biểu thị sự tự tin và lạc quan. Nó cũng thể hiện khát vọng của Ngân hàng trong việc xây dựng một tương lai tươi sáng hơn cho khu vực này.
Ông Wee Ee Cheong, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn UOB, cho biết: “Chúng tôi luôn tin tưởng vào tiềm năng của ASEAN, với điều kiện nhân khẩu học thuận lợi và các nền tảng cơ bản vững chắc. Khi ASEAN tái khởi động guồng máy tăng trưởng sau đại dịch, đây là thời điểm phù hợp để chúng tôi công bố Mục tiêu của mình một cách rõ ràng và đồng thời làm mới thương hiệu".
Đến hiện tại, UOB là ngân hàng có mạng lưới rộng rãi nhất tại khu vực ASEAN so với các ngân hàng Singapore nói chung.
Trong khi đó, ông Victor Ngo, Tổng Giám đốc, Ngân hàng UOB Việt Nam, cho biết, là một trong những nền kinh tế phát triển nhanh nhất trong khu vực ASEAN, Việt Nam vẫn luôn là thị trường chiến lược của UOB.
UOB tin tưởng vào tiềm năng to lớn của quốc gia thể hiện ở khía cạnh tăng trưởng GDP, đầu tư trực tiếp nước ngoài được hỗ trợ bởi vị trí địa lý chiến lược, môi trường kinh doanh thuận lợi, và lực lượng lao động trẻ năng động.
"UOB sẽ kỷ niệm 30 năm có mặt tại Việt Nam vào năm 2023. Điều này thể hiện cam kết dài hạn của chúng tôi tại quốc gia này khi chúng tôi sẽ tiếp tục làm điều đúng đắn cho khách hàng, nhân viên và cộng đồng địa phương song song với việc thúc đẩy hoạt động kinh doanh tăng trưởng bền vững”, ông Victor Ngo cho biết thêm.

-
Agribank xây dựng Đề án triển khai ESG toàn diện, cấp hơn 12.000 tỷ đồng tín dụng xanh
-
Đã có 760 mã TPDN riêng lẻ được đưa lên sàn tập trung, thanh khoản tăng vọt
-
Vàng quốc tế “xô đổ” kỷ lục, giá vàng SJC vượt mốc 74 triệu đồng/lượng
-
Thị trường trái phiếu đã "hạ cánh mềm" và có khả năng tăng trưởng mạnh năm 2024
-
Tại COP28, VietinBank cam kết dành nguồn lực tối đa cho phát triển bền vững -
VietinBank tiếp tục khẳng định vị thế “Ngân hàng cung cấp dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam” -
Giải pháp khơi thông nguồn vốn xanh đang chực chờ -
Ngân hàng được làm đại lý phân phối trái phiếu Chính phủ -
Phân chia lại room tín dụng, ngân hàng khẳng định không cho vay bằng mọi giá -
Thanh tra điều hành tăng trưởng tín dụng của Ngân hàng Nhà nước -
Xin nới room tín dụng, ngân hàng đang giải ngân vào đâu?
-
Nutifood chính thức ký kết tài trợ Cầu đi bộ qua Sông Sài Gòn
-
Giải golf ngành nhôm - kính - cửa toàn quốc năm 2023 thành công rực rỡ
-
EVN NPT tìm kiếm gần 5.000 tỷ đồng cho 13 dự án truyền tải điện
-
Nutifood ký thỏa thuận tài trợ TP.HCM 1.000 tỷ đồng xây cầu đi bộ qua sông Sài Gòn
-
Công ty cơ khí Duy Khanh khánh thành nhà máy tại Khu công nghệ cao TP.HCM
-
Vietjet khai trương đường bay thẳng Thượng Hải - TP.HCM