
-
FE Credit lập cú hat-trick tại giải thưởng thẻ JCB
-
SHB cấp gói tín dụng cho chuỗi cung ứng đầu vào của Kim Long Motor, hỗ trợ đến 90% nhu cầu vốn
-
Cầu vốn dần trở lại, tín dụng tiếp tục đà tăng trưởng
-
UOB Việt Nam ra mắt tính năng quản trị tài chính chuỗi cung ứng trên UOB Infinity
-
Vàng quốc tế giảm, giá SJC lên 118 triệu đồng/lượng -
Giá USD quay đầu giảm sau một ngày tăng cao
Như một phần của quá trình làm mới thương hiệu, UOB cũng công bố logo, dấu ấn, và đồng phục mới cùng với chiến dịch thương hiệu tích hợp ‘Làm điều đúng đắn cho bạn và vì bạn’ được triển khai trên toàn khu vực.
![]() |
UOB cho biết, chiến dịch nhằm giới thiệu về sự chuyển đổi của UOB để sẵn sàng cho tương lai của khách hàng và nhân viên trong một kỷ nguyên mới của ngành ngân hàng.
Bộ nhận diện thương hiệu mới với Xanh Sure Blue và Đỏ ASEAN Red, bảng màu xanh và đỏ chính sáng hơn, nói lên di sản châu Á và nguồn gốc Đông Nam Á của UOB, đồng thời biểu thị sự tự tin và lạc quan. Nó cũng thể hiện khát vọng của Ngân hàng trong việc xây dựng một tương lai tươi sáng hơn cho khu vực này.
Ông Wee Ee Cheong, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn UOB, cho biết: “Chúng tôi luôn tin tưởng vào tiềm năng của ASEAN, với điều kiện nhân khẩu học thuận lợi và các nền tảng cơ bản vững chắc. Khi ASEAN tái khởi động guồng máy tăng trưởng sau đại dịch, đây là thời điểm phù hợp để chúng tôi công bố Mục tiêu của mình một cách rõ ràng và đồng thời làm mới thương hiệu".
Đến hiện tại, UOB là ngân hàng có mạng lưới rộng rãi nhất tại khu vực ASEAN so với các ngân hàng Singapore nói chung.
Trong khi đó, ông Victor Ngo, Tổng Giám đốc, Ngân hàng UOB Việt Nam, cho biết, là một trong những nền kinh tế phát triển nhanh nhất trong khu vực ASEAN, Việt Nam vẫn luôn là thị trường chiến lược của UOB.
UOB tin tưởng vào tiềm năng to lớn của quốc gia thể hiện ở khía cạnh tăng trưởng GDP, đầu tư trực tiếp nước ngoài được hỗ trợ bởi vị trí địa lý chiến lược, môi trường kinh doanh thuận lợi, và lực lượng lao động trẻ năng động.
"UOB sẽ kỷ niệm 30 năm có mặt tại Việt Nam vào năm 2023. Điều này thể hiện cam kết dài hạn của chúng tôi tại quốc gia này khi chúng tôi sẽ tiếp tục làm điều đúng đắn cho khách hàng, nhân viên và cộng đồng địa phương song song với việc thúc đẩy hoạt động kinh doanh tăng trưởng bền vững”, ông Victor Ngo cho biết thêm.

-
Vàng quốc tế giảm, giá SJC lên 118 triệu đồng/lượng -
Thương nhân giao dịch biên mậu với Trung Quốc không được thanh toán bằng tiền mặt -
Giá USD quay đầu giảm sau một ngày tăng cao -
Tỷ giá tại các ngân hàng tiếp tục leo trần -
Ngân hàng phát hành trái phiếu tăng gấp 3 lần so với cùng kỳ -
CUBHCM tổ chức Hội thảo ESG: “Chìa khóa” mở lối phát triển bền vững -
Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) nhận cú đúp giải thưởng danh giá từ Tổ chức Thẻ quốc tế JCB
-
Meey Atlas theo đuổi hiện thực hóa tầm nhìn "Smart City trong lòng bàn tay"
-
Công ty cổ phần Cảng Sài Gòn - Hiệp Phước thông báo gia hạn thời gian mời hợp tác đầu tư
-
Agribank dành 10.000 tỷ chương trình vay vốn ưu đãi mua nhà ở xã hội dành cho người trẻ
-
Siêu dự án “hot” nhất tại Thủy Nguyên sắp “trình làng”
-
Thương hiệu bánh ngọt Hàn Quốc ứng dụng blockchain gia tăng trải nghiệm cho khách hàng
-
SeABank thông báo mời thầu