Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Ngân hàng vào cuộc hút khách hàng ngày Thần Tài
T.V - 31/01/2023 13:41
 
Trong tín ngưỡng Phương Đông, Thần Tài là đem lại tiền tài, may mắn đến cho gia đình. Với nhiều người Phương Đông và người Việt Nam nói riêng, ngày vía thần Tài là ngày mùng 10 tháng Giêng.

Dịp này, không chỉ có hệ thống các cửa hàng kinh doanh vàng mà ngay cả hệ thống ngân hàng cũng vào cuộc khi tung ra nhiều chương trình ưu đãi hút khách hàng trong ngày vía Thần Tài hôm nay (31/1). 

Tại Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank), trong ngày Thần Tài mùng 10 tháng Giêng, khách hàng thực hiện các giao dịch qua ngân hàng số Open Banking sẽ được tặng thẻ vàng Thần thần tài 5 phân/giải dành cho các khách hàng có tổng số lượng giao dịch cao nhất. Đối với các khách hàng sử dụng thẻ tín dụng Nam A Bank tại đối tác liên kết như cửa hàng vàng bạc đá quý, có cơ hội tham gia và nhận lì xì may mắn trị giá đến 2.023.000 đồng…

Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng trong ngày vía Thần Tài, năm Quý Mão, TPBank tiếp tục thông lệ mở bán vàng tại các địa điểm giao dịch nhằm giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu những sản phẩm vàng ưng ý với mẫu mã đa dạng, thiết kế độc đáo vào đúng dịp vía Thần Tài mà không phải lo xếp hàng, chen lấn.

Cụ thể, TPBank tiếp tục phối hợp với Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI triển khai chương trình bán vàng Thần Tài nhằm giúp khách hàng có thêm địa chỉ mua bán vàng uy tín, dễ dàng và nhanh chóng trong ngày vía Thần Tài. Các điểm giao dịch mở bán bán vàng của TPBank đều sẵn sàng phục vụ khách hàng một nhanh nhất và an toàn nhất.

Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) có chương trình khuyến mãi "Lì xì trao tay - Vận may như ý" sẽ gửi tặng gần 5.000 phong bao lì xì may mắn dành cho khách hàng đến gửi tiết kiệm tại quầy giao dịch. Với khách hàng mở mới sổ tiết kiệm, hợp đồng tiền gửi từ 100 triệu đồng có kỳ hạn từ 6 tháng đến 36 tháng tại quầy giao dịch OCB từ nay đến hết ngày 25-2, sẽ được tặng ngay nhiều phần quà khác.

Chương trình khuyến mại "Trao thịnh vượng, Fast lì xì" của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đang triển khai từ nay tới 15/3 với hàng trăm nghìn phần quà may mắn có tổng giá trị lên đến gần 4,2 tỷ đồng.

Khách hàng sẽ có cơ hội nhận hàng trăm nghìn phần quà tiền mặt lên đến 8.888.888 đồng, được VPBank trả thưởng ngay vào tài khoản thanh toán, 600 combo E-voucher LynkiD trị giá 2.023.000 đồng và 3 sổ tiết kiệm, mỗi sổ trị giá 123.456.789 đồng khi sử dụng và thỏa mãn điều kiện đối với các sản phẩm, dịch vụ của VPBank. Chương trình áp dụng cho khách hàng sử dụng tiện ích trên ngân hàng số toàn năng VPBank NEO.

Không chỉ lì xì cho khách giao dịch online, nhiều ngân hàng khác tặng quà, lì xì cho khách đến gửi tiết kiệm tại quầy trong ngày Thần Tài. VPBank cho hay riêng trong ngày hôm nay (31/1), khách hàng đến giao dịch tại các chi nhánh sẽ được nhận quà.

Có thể thấy, dịp Thần Tài, nhiều công ty vàng như: Doji, PNJ, Bảo Tín Minh Châu... cũng triển khai cho khách hàng đặt vàng online, thanh toán trước rồi chờ nhận vàng đúng ngày 10 tháng Giêng để tránh chờ đợi, xếp hàng lâu. 

Ngày rước Thần Tài, giá vàng SJC lại ngược chiều thế giới
Giá vàng giao ngay trên thị trường quốc tế sáng nay giảm thêm khoảng 5 USD/ounce, xuống 1.923 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng miếng SJC lại tăng khoảng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư