
-
Doanh nghiệp bất động sản “tái xuất” thị trường trái phiếu
-
Vàng quốc tế tăng, giá vàng SJC quay đầu giảm sau kỳ nghỉ lễ dài ngày
-
Cầu đầu tư vàng của Việt Nam trong quý I/2025 tăng 46% so với quý IV/2024
-
Thanh toán qua QR code tăng gần 200% về giá trị, nhu cầu rút tiền mặt giảm mạnh
-
Ngân hàng Nhà nước: Đang nghiên cứu tiền kỹ thuật số (CBDC), không cấp phép cho bất kỳ sàn Forex nào -
Home Credit trợ lực người tiêu dùng dịp cao điểm tiêu dùng mùa hè
![]() |
VietinBank xếp thứ 8 trong Top 20 ngân hàng trên thế giới có Giá trị Thương hiệu tăng cao nhất |
Nội dung này nằm trong công bố mới nhất của Brand Finance về Báo cáo xếp hạng Top 500 Thương hiệu Ngân hàng giá trị nhất thế giới năm 2019 (Banking 500 - The world’s most valuable banking brands).
Theo đó, VietinBank xác lập vị trí 242, tăng 68 bậc so với năm 2018.
Năm 2019, Thứ hạng Thương hiệu và Giá trị Thương hiệu VietinBank đều tăng mạnh, tiếp tục giữ vững vị trí Thương hiệu Ngân hàng số 1 tại Việt Nam.
Về Giá trị Thương hiệu, VietinBank cũng là ngân hàng xếp thứ 8 trong Top 20 Ngân hàng thế giới có Giá trị Thương hiệu tăng cao nhất và là ngân hàng tăng trưởng mạnh nhất về Giá trị Thương hiệu tại Việt Nam.
Theo đó, Giá trị Thương hiệu của VietinBank đã tăng thêm 64%, nhảy vọt từ 381 triệu USD (năm 2018) lên 625 triệu USD ở Báo cáo xếp hạng năm 2019.
Bên cạnh đó, chỉ số Sức mạnh Thương hiệu của VietinBank được Brand Finance đánh giá tăng từ 67 lên 77.33 trong thang điểm 100, xếp hạng Thương hiệu tăng từ AA- (năm 2018) lên AA+.
Cách đây 3 năm, khi đánh giá về VietinBank, ông Samir Dixit - Giám đốc Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương của Brand Finance cho biết, thử thách tiếp theo là lọt vào Top 300 chắc chắn là một nhiệm vụ không dễ dàng, đòi hỏi sự tập trung hơn nữa của VietinBank vào việc tăng cường sức mạnh thương hiệu, bên cạnh tăng trưởng về lợi nhuận.
Năm 2018, VietinBank đã thiếu chút nữa có thể đạt Top 300 khi đạt thứ hạng 310 trong Báo cáo xếp hạng Top 500.

-
"Phù thủy thương hiệu" thế giới: Khách hàng chọn "gần nhà" vì thương hiệu ngân hàng Việt na ná nhau
-
Doanh nghiệp bất động sản “tái xuất” thị trường trái phiếu
-
Vàng quốc tế tăng, giá vàng SJC quay đầu giảm sau kỳ nghỉ lễ dài ngày
-
Cầu đầu tư vàng của Việt Nam trong quý I/2025 tăng 46% so với quý IV/2024
-
Thanh toán qua QR code tăng gần 200% về giá trị, nhu cầu rút tiền mặt giảm mạnh -
Lãi suất sẽ chịu sức ép do tiền gửi đang bị cạnh tranh bởi chứng khoán, bất động sản -
Kiểm soát sở hữu chéo vẫn khó do "đứng tên hộ", nhiều DNNN chưa chịu thoái vốn khỏi ngân hàng -
Ngân hàng Nhà nước: Đang nghiên cứu tiền kỹ thuật số (CBDC), không cấp phép cho bất kỳ sàn Forex nào -
Chênh lệch giá vàng cao kỷ lục: Ngân hàng Nhà nước chỉ rõ 3 nguyên nhân -
Dịch vụ liên quan đến tài sản mã hóa sẽ là ngành kinh doanh có điều kiện -
Home Credit trợ lực người tiêu dùng dịp cao điểm tiêu dùng mùa hè
-
Ngân hàng số SeAMobile được xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Sao Khuê 2025
-
Vinhomes và CapitaLand Development hợp tác chiến lược toàn diện trong lĩnh vực bất động sản
-
VietinBank - Chuyển đổi số để vươn mình trong kỷ nguyên mới
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 3)
-
Chất lượng làm nên thương hiệu: Bí quyết phát triển sản phẩm của Orenda
-
Beyond Digital - Dấu ấn CMC tại sự kiện công nghệ lớn nhất Hàn Quốc