Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Ngân Khánh tưởng đã chết đuối khi đóng phim
Hân Quy (Ngôi sao) - 15/04/2015 13:45
 
Nữ diễn viên hoảng loạn, sợ hãi khi một mình giãy giụa giữa biển khơi.

Ê kíp thực hiện Ma dai vừa tiết lộ hình ảnh và hậu trường trong quá trình quay những cảnh nguy hiểm của phim. Trong đó, ấn tượng nhất là phân đoạn quay Ngân Khánh và Hà Việt Dũng trên du thuyền. Cả hai đều gặp sự cố suýt chết khi phi từ trên cao xuống biển. 

Flycam ghi lại hình ảnh Ngân Khánh bị trượt chân rơi xuống biển (cô đứng trước mũi thuyền), còn Hà Việt Dũng đứng phía sau

 

Trong phim, Hà Việt Dũng đóng vai người yêu Ngân Khánh, nhưng sau đó cô phát hiện anh không tốt nên quyết định chia tay. Đoạn cao trào của phim là Hà Việt Dũng lừa Ngân Khánh lên du thuyền với âm mưu bắt cóc tống tiền. Khi nhận ra âm mưu của người yêu cũ, Ngân Khánh bỏ chạy nhưng không may trượt chân rơi xuống biển. Lúc này, con ma tên Thố (Đức Thịnh đóng) nhập vào Hà Việt Dũng, lao theo xuống biển để cứu cô gái.

Ngân Khánh chia sẻ, đây thực sự là cảnh quay nhớ đời vì ê kíp mất tới 3 ngày mới hoàn tất. Ở phân cảnh bị trượt chân và rơi từ mạn thuyền xuống, Ngân Khánh được cascadeur hỗ trợ, còn cô thực hiện cảnh chết đuối dưới biển. Khánh cho biết, đây là lần đầu tiên cô phải bơi giữa biển khơi nhưng không mấy tự tin vì bơi không giỏi. 

Khi thả từ trên xuống, Ngân Khánh được cột sẵn sợi dây thừng vào bụng và có hai người lặn ở dưới để hỗ trợ. Tuy nhiên, do sóng biển đánh mạnh đột ngột, hai cascadeur cầm dây bảo hộ đều bị lôi theo xuống biển. Trong khi đó, hai người hỗ trợ bên dưới lại phải bơi ra xa để không bị lọt vào khung hình. Còn lại một mình, không có gì để bám, Ngân Khánh mất kiểm soát, hai tay khua liên tục, hơi thở nặng nề như có cả cục sắt đè lên ngực. Nữ diễn viên càng quẫy đạp thì cơ thể càng muốn chìm và cô có cảm giác bị chết đuối thực sự. Kết thúc cảnh quay khoảng 7 phút, Ngân Khánh gần như kiệt sức, mãi không thoát được hoảng loạn, sợ hãi. 

Ngân Khánh và Hà Việt Dũng hoảng hồn sau phân cảnh nguy hiểm

 

Trong vai người nhảy xuống biển ứng cứu Ngân Khánh, Hà Việt Dũng cũng bị một phen hoảng hồn. Anh biết bơi nhưng sự va chạm giữa cơ thể với sóng biển mạnh đã bất ngờ làm anh chới với và chìm dần. Sự cố này khiến không chỉ Hà Việt Dũng và cả ê kíp cũng "xanh mặt".

Đây là cảnh quay làm đạo diễn Hoàng Duy đau đầu vì phải tính toán các góc máy đẹp khi sử dụng flycam. Anh tâm sự, ngày thứ hai gió to hơn dự định nên đội flycam rất lo, may mắn là mọi thứ diễn ra khá suôn sẻ và phim có những khung hình đẹp. 

Trong video hậu trường tập 2, khán giả sẽ được xem những phân đoạn khó khăn, vất vả của các diễn viên. Ê kíp cũng tiết lộ vài cảnh quay độc đáo như hình ảnh chàng Thố đu bám trên xe mui trần hay cảnh quay tiên cảnh của Thái Hoà và Hari Won. Phần hậu kỳ cho các cảnh quay đặc biệt này "ngốn" gần 3 tỷ đồng, do các công ty nước ngoài thực hiện (xem video hậu trường).

Diễn viên Ngân Khánh khoe vẻ đẹp “không tì vết“
Trở lại showbiz với hình ảnh hoàn toàn khác, nếu trước kia Ngân Khánh được biết đến với phong cách sexy và những bộ váy áo hơi mất "an toàn thì...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư