-
HDBank dự kiến tăng vốn từ 38.594 tỷ đồng lên 50.053 tỷ đồng -
Vốn điều lệ nhiều ngân hàng sẽ tăng “khủng” -
Cảnh báo sớm - Tuyến phòng thủ quan trọng trước nguy cơ mạo danh và chiếm đoạt tín dụng cá nhân -
Ngân hàng Nhà nước cung cấp 32 dịch vụ công trực tuyến toàn trình -
Dòng vốn chính sách tạo sức bật mới cho Cao Bằng -
Trình Chính phủ dự thảo Nghị định hướng dẫn hỗ trợ lãi suất 2% với dự án xanh trong tuần này
Ngày 12/9: Giá vàng trong nước ngược dòng thế giới
8h20 sáng 12/9, vàng thế giới giảm 9 USD/oz, còn vàng SJC trong nước tăng 20.000 đồng/lượng chiều mua vào.
TIN LIÊN QUAN
| Ảnh minh hoạ. Nguồn: Internet |
Bắt đầu phiên giao dịch đầu tuần, sáng nay (12/9), giá vàng SJC được Công ty VBĐQ Sài Gòn niêm yết mua – bán tại TPHCM 36,09-36,34 triệu đồng/lượng, tại Hà Nội 36,09-36,36 triệu đồng/lượng.
Mức giá này tăng 20.000 đồng/lượng chiều mua vào, giữ nguyên giá bán ra so với chốt phiên tuần trước.
Chênh giá mua – bán tại TPHCM đang là 250.000 đồng/lượng, tại Hà Nội 270.000 đồng/lượng.
Trên thị trường thế giới, giá vàng tại phiên châu Á đang là 1.328 USD/oz, giảm 9 USD/oz. Quy đổi theo tỷ giá tại Vietcombank 22.330 đồng/USD, vàng thế giới đang tương đương 35,72 triệu đồng/lượng, thấp hơn vàng SJC 620.000 đồng/lượng.
Ngày 9/9: Giá vàng lao dốc
8h15 ngày 9/9, vàng SJC giảm về 36,45 triệu đồng/lượng, còn vàng thế giới giảm về 1.338 USD/oz.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư
-
Vốn cho tăng trưởng 2 con số: Huy động và phân bổ nguồn lực phải thật hiệu quả -
Ngân hàng Nhà nước cung cấp 32 dịch vụ công trực tuyến toàn trình -
Dòng vốn chính sách tạo sức bật mới cho Cao Bằng -
Trình Chính phủ dự thảo Nghị định hướng dẫn hỗ trợ lãi suất 2% với dự án xanh trong tuần này -
Ngân hàng "khát" dữ liệu về dự án xanh -
Phó Thống đốc: Nhu cầu vốn xanh lên tới 700 tỷ USD, ngân hàng cần sự "hợp lực" của thị trường vốn -
Để tài sản số thành kênh huy động vốn mới cho nền kinh tế
-
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality


