-
HDBank dự kiến tăng vốn từ 38.594 tỷ đồng lên 50.053 tỷ đồng -
Vốn điều lệ nhiều ngân hàng sẽ tăng “khủng” -
Cảnh báo sớm - Tuyến phòng thủ quan trọng trước nguy cơ mạo danh và chiếm đoạt tín dụng cá nhân -
Ngân hàng Nhà nước cung cấp 32 dịch vụ công trực tuyến toàn trình -
Dòng vốn chính sách tạo sức bật mới cho Cao Bằng -
Trình Chính phủ dự thảo Nghị định hướng dẫn hỗ trợ lãi suất 2% với dự án xanh trong tuần này
| Giao dịch vàng miếng trong lúc chênh lệch giữa trong nước và quốc tế nới rộng được đánh giá là rủi ro. |
Mở cửa đầu ngày, mỗi lượng vàng được Công ty Vàng bạc đá quý DOJI mua bán ở 35,85 -36,1 triệu đồng, tăng 350.000 đồng chiều mua vào và 300.000 đồng chiều bán ra so với cuối tuần trước. Tương tự, tại Công ty Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ), giá vàng cũng được giao dịch ở mức này.
Trên thế giới, giá vàng nhích nhẹ nhờ nhu cầu mua vàng của đội đầu tư chuyên săn "hàng giá rẻ". Tuy nhiên, giá cũng không bật tăng mạnh mà chỉ nhích về 1.224,3 USD một ounce. Quy đổi tiền Việt, mỗi lượng vàng quốc tế chỉ khoảng 33 triệu đồng, tức thấp hơn trong nước tới 3 triệu đồng. Nhiều chuyên gia cho rằng, mức chênh lệch giữa hai thị trường như thời điểm hiện tại thường tiềm ẩn nhiều rủi ro.
Từ đầu tuần, giá vàng miếng SJC liên tục đi xuống nhưng nhịp giảm vẫn rất chậm so với thế giới. Bên cạnh đó, thị trường tiếp tục tình trạng cung dư, thiếu cầu. So với cùng thời điểm của tuần trước mỗi lượng vàng đã "tuột" mất nửa triệu đồng.
Trên thị trường ngoại hối, tỷ giá được mua bán ở 22.310 - 22.380 đồng một đôla.
-
Vốn cho tăng trưởng 2 con số: Huy động và phân bổ nguồn lực phải thật hiệu quả -
Ngân hàng Nhà nước cung cấp 32 dịch vụ công trực tuyến toàn trình -
Dòng vốn chính sách tạo sức bật mới cho Cao Bằng -
Trình Chính phủ dự thảo Nghị định hướng dẫn hỗ trợ lãi suất 2% với dự án xanh trong tuần này -
Ngân hàng "khát" dữ liệu về dự án xanh -
Phó Thống đốc: Nhu cầu vốn xanh lên tới 700 tỷ USD, ngân hàng cần sự "hợp lực" của thị trường vốn -
Để tài sản số thành kênh huy động vốn mới cho nền kinh tế
-
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality


