
-
"Mở lối tương lai": Sacombank đồng hành phát triển giao thông xanh, thông minh
-
Eximbank ra mắt HĐQT nhiệm kỳ 2025 - 2030, dời trụ sở từ TP.HCM ra Hà Nội
-
90 doanh nghiệp chậm trả gốc, lãi trái phiếu
-
Vikki Digital Bank - kết nối nhịp sống số cùng TP.HCM rực rỡ đại lễ 50 năm
-
Vàng miếng SJC tăng 1,3 triệu/lượng khi vàng thế giới vượt mốc 3.300 USD/ounce -
ĐHĐCĐ Eximbank: Mục tiêu lợi nhuận tăng 23,8% lên gần 5.200 tỷ đồng trước thuế
![]() |
Giao dịch vàng miếng trong lúc chênh lệch giữa trong nước và quốc tế nới rộng được đánh giá là rủi ro. |
Mở cửa đầu ngày, mỗi lượng vàng được Công ty Vàng bạc đá quý DOJI mua bán ở 35,85 -36,1 triệu đồng, tăng 350.000 đồng chiều mua vào và 300.000 đồng chiều bán ra so với cuối tuần trước. Tương tự, tại Công ty Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ), giá vàng cũng được giao dịch ở mức này.
Trên thế giới, giá vàng nhích nhẹ nhờ nhu cầu mua vàng của đội đầu tư chuyên săn "hàng giá rẻ". Tuy nhiên, giá cũng không bật tăng mạnh mà chỉ nhích về 1.224,3 USD một ounce. Quy đổi tiền Việt, mỗi lượng vàng quốc tế chỉ khoảng 33 triệu đồng, tức thấp hơn trong nước tới 3 triệu đồng. Nhiều chuyên gia cho rằng, mức chênh lệch giữa hai thị trường như thời điểm hiện tại thường tiềm ẩn nhiều rủi ro.
Từ đầu tuần, giá vàng miếng SJC liên tục đi xuống nhưng nhịp giảm vẫn rất chậm so với thế giới. Bên cạnh đó, thị trường tiếp tục tình trạng cung dư, thiếu cầu. So với cùng thời điểm của tuần trước mỗi lượng vàng đã "tuột" mất nửa triệu đồng.
Trên thị trường ngoại hối, tỷ giá được mua bán ở 22.310 - 22.380 đồng một đôla.

-
Vikki Digital Bank - kết nối nhịp sống số cùng TP.HCM rực rỡ đại lễ 50 năm -
Vàng miếng SJC tăng 1,3 triệu/lượng khi vàng thế giới vượt mốc 3.300 USD/ounce -
Vàng quốc tế hồi phục nhẹ, giá vàng SJC đạt 120,8 triệu đồng/lượng -
ĐHĐCĐ Eximbank: Mục tiêu lợi nhuận tăng 23,8% lên gần 5.200 tỷ đồng trước thuế -
Quý I/2025, lợi nhuận trước thuế OCB đạt 893 tỷ đồng -
Cổ đông đề nghị mua cổ phiếu quỹ, Chủ tịch HĐQT VPBank nêu lý do từ chối -
Tỷ giá ngân hàng hạ nhiệt, vàng tuột xuống dưới 120 triệu đồng/lượng
-
Chất lượng làm nên thương hiệu: Bí quyết phát triển sản phẩm của Orenda
-
Beyond Digital - Dấu ấn CMC tại sự kiện công nghệ lớn nhất Hàn Quốc
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 2)
-
Acecook Việt Nam và hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước
-
Bệnh viện Thuận Mỹ ITO Đồng Nai, thành viên Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ được vinh danh Doanh nghiệp phát triển vững mạnh 2025
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 1)