Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Ngày 19/5, Jetstar sẽ khai trương chuyến bay đầu tiên tại Chu Lai
Minh Châu - 15/04/2015 15:26
 
Tại buổi làm việc với lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Ngãi mới đây, ông Nguyễn Đình Tĩnh, Giám đốc Chi nhánh miền Nam và miền Trung của Jetstar Pacific Airlines cho biết, dự kiến, ngày 19/5/2015, Hãng sẽ khai trương đường bay nội địa Thành phố Hồ Chí Minh - Chu Lai và ngược lại.

 

Đại diện lãnh đạo Jetstar Pacific Airlines trao mô hình máy bay biểu trưng cho Chủ tịch UBND tỉnh Lê Viết Chữ
Đại diện lãnh đạo Jetstar Pacific Airlines trao mô hình máy bay biểu trưng cho Chủ tịch UBND tỉnh Lê Viết Chữ

Đường bay Thành phố Hồ Chí Minh - Chu Lai sẽ được Jetstar Pacific Airlines khai thác với tần suất 03 chuyến/tuần vào các ngày thứ 3, 5, 7.

Ông Nguyễn Đình Tĩnh cũng đề nghị tỉnh Quảng Ngãi tiếp tục hỗ trợ phương tiện ô tô chở hành khách miễn phí từ sân bay Chu Lai về thành phố Quảng Ngãi và ngược lại; khuyến khích cán bộ, công chức tỉnh đi công tác sử dụng vé máy bay giá rẻ của Jetstar Pacific Airlines. Đồng thời, hỗ trợ quảng cáo thông tin về đường bay mới giữa thành phố Hồ Chí Minh- Chu Lai.

Jetstar Pacific Airlines là hãng hàng không hoạt động theo mô hình hàng không giá rẻ đầu tiên tại Việt Nam. Trong những năm qua, Jetstar Pacific Airlines đã hoạt động ổn định và không ngừng tăng tần suất bay trên các tuyến nội địa và quốc tế.

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã hoan nghênh việc mở đường bay mới của Jetstar Pacific Airlines tại Chu Lai; cho rằng đường bay này sẽ góp phần đáp ứng nhu cầu đi lại, phục vụ du lịch và giao thương kinh tế của nhân dân trong tỉnh với các tỉnh phía Nam.

Ông Chữ cũng chỉ đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư; Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Tài Chính và UBND thành phố Quảng Ngãi nghiên cứu các đề nghị của Jetstar Pacific Airlines và trình UBND tỉnh để có cơ chế hỗ trợ doanh nghiệp, tạo điều kiện để doanh nghiệp hoạt động thuận lợi khi khai thác đường bay mới, phục vụ cho nhu cầu đi lại của nhân dân trong tỉnh.

Jetstar Pacific mở 5 đường bay nội địa mới
Jetstar Pacific vừa công bố kế hoạch khai thác 5 đường bay thẳng giữa Thanh Hóa - Buôn Ma Thuột, Buôn Ma Thuột - Hải Phòng và giữa Tp.Hồ Chí Minh - Quy...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư