-
HDBank dự kiến tăng vốn từ 38.594 tỷ đồng lên 50.053 tỷ đồng -
Vốn điều lệ nhiều ngân hàng sẽ tăng “khủng” -
Cảnh báo sớm - Tuyến phòng thủ quan trọng trước nguy cơ mạo danh và chiếm đoạt tín dụng cá nhân -
Ngân hàng Nhà nước cung cấp 32 dịch vụ công trực tuyến toàn trình -
Dòng vốn chính sách tạo sức bật mới cho Cao Bằng -
Trình Chính phủ dự thảo Nghị định hướng dẫn hỗ trợ lãi suất 2% với dự án xanh trong tuần này
Ngày 21/4: Giá vàng trong nước đuổi kịp giá vàng thế giới
Sáng 21/4, vàng SJC bán ra tại TPHCM 33,43 triệu đồng/lượng, còn vàng thế giới tương đương 33,48 triệu đồng/lượng.
TIN LIÊN QUAN
| Ảnh minh hoạ. Nguồn: Internet |
Mở cửa phiên giao dịch hôm nay, vàng SJC được công ty VBĐQ Sài Gòn niêm yết giá mua – bán tại TPHCM 33,21 – 33,43 triệu đồng/lượng, tại Hà Nội 33,21 – 33,45 triệu đồng/lượng.
So với chốt phiên hôm qua 33,21-33,43 triệu đồng/lượng, hiện vàng SJC đứng im.
Chênh giá mua – bán vàng SJC đang là 220.000 đồng/lượng.
Trên thị trường thế giới, giá vàng tại phiên châu Á đang là 1.245 USD/oz, giảm 7 USD/oz so hôm qua. Quy đổi ra tiền Việt theo tỷ giá tại Vietcombank 22.325 đồng/USD, hiện vàng thế giới tương đương 33,48 triệu đồng/lượng. Với mức giá này, vàng thế giới đang cao hơn vàng trong nước 50.000 đồng/lượng.
Ngày 19/4: Giá vàng nhích nhẹ
Sáng ngày 19/4, giá vàng SJC tăng 30.000 đồng/lượng, còn vàng thế giới giảm 12 USD/oz so với phiên hôm qua.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư
-
Vốn cho tăng trưởng 2 con số: Huy động và phân bổ nguồn lực phải thật hiệu quả -
Ngân hàng Nhà nước cung cấp 32 dịch vụ công trực tuyến toàn trình -
Dòng vốn chính sách tạo sức bật mới cho Cao Bằng -
Trình Chính phủ dự thảo Nghị định hướng dẫn hỗ trợ lãi suất 2% với dự án xanh trong tuần này -
Ngân hàng "khát" dữ liệu về dự án xanh -
Phó Thống đốc: Nhu cầu vốn xanh lên tới 700 tỷ USD, ngân hàng cần sự "hợp lực" của thị trường vốn -
Để tài sản số thành kênh huy động vốn mới cho nền kinh tế
-
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality


