-
HDBank dự kiến tăng vốn từ 38.594 tỷ đồng lên 50.053 tỷ đồng -
Vốn điều lệ nhiều ngân hàng sẽ tăng “khủng” -
Cảnh báo sớm - Tuyến phòng thủ quan trọng trước nguy cơ mạo danh và chiếm đoạt tín dụng cá nhân -
Ngân hàng Nhà nước cung cấp 32 dịch vụ công trực tuyến toàn trình -
Dòng vốn chính sách tạo sức bật mới cho Cao Bằng -
Trình Chính phủ dự thảo Nghị định hướng dẫn hỗ trợ lãi suất 2% với dự án xanh trong tuần này
Ngày 25/10: Giá vàng đồng loạt giảm
8h20 sáng nay, vàng SJC giảm còn 35,67 triệu đồng/lượng, vàng thế giới giảm về 1.264 USD/oz.
TIN LIÊN QUAN
Mở cửa phiên giao dịch sáng nay (25/10), giá vàng SJC được Công ty VBĐQ Sài Gòn niêm yết tại TPHCM ở mức 35,43 – 35,67 triệu đồng/lượng, tại Hà Nội 35,43 -35,69 triệu đồng/lượng.
So với chốt phiên hôm qua tại thì giá sáng nay giảm 30.000 đồng chiều bán ra và giảm 40.000 đồng chiều mua vào.
Chênh giá mua – bán vàng SJC đang là 240.000 đồng/lượng.
Trên thị trường thế giới, giá vàng tại phiên châu Á đang là 1.264 USD/oz, giảm 1 USD so với phiên hôm qua. Quy đổi ra tiền Việt theo tỷ giá tại Vietcombank là 22.360 đồng/USD, giá vàng thế giới tương đương 34,05 triệu đồng/lượng. Mức giá này thấp hơn vàng SJC trong nước 1,62 triệu đồng/lượng.
Vàng đứng trước áp lực giảm giá
Xu hướng giá vàng được nhận định sẽ còn diễn biến phức tạp, nhưng theo chiều hướng giảm trước áp lực sớm tăng lãi suất của Cục Dự...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư
-
Vốn cho tăng trưởng 2 con số: Huy động và phân bổ nguồn lực phải thật hiệu quả -
Ngân hàng Nhà nước cung cấp 32 dịch vụ công trực tuyến toàn trình -
Dòng vốn chính sách tạo sức bật mới cho Cao Bằng -
Trình Chính phủ dự thảo Nghị định hướng dẫn hỗ trợ lãi suất 2% với dự án xanh trong tuần này -
Ngân hàng "khát" dữ liệu về dự án xanh -
Phó Thống đốc: Nhu cầu vốn xanh lên tới 700 tỷ USD, ngân hàng cần sự "hợp lực" của thị trường vốn -
Để tài sản số thành kênh huy động vốn mới cho nền kinh tế
-
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality


