Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Ngày 8/3: Ngân hàng ra chiêu lấy lòng phái nữ
Thùy Liên - 06/03/2014 11:15
 
Bốc thăm trúng thưởng, giảm giá 50 - 70% dịch vụ khi chi tiêu bằng thẻ ngân hàng… là những chiêu khuyến mãi của các nhà băng nhằm kích thích khách hàng “móc ví” nhiều hơn trong ngày 8/3.
Nhiều ngân hàng đang bắt tay với các đối tác trong lĩnh vực thời trang, làm đẹp, ẩm thực... để kích cầu nhân dịp 8/3
Nhiều ngân hàng đang bắt tay với các đối tác trong lĩnh vực thời trang, làm đẹp, ẩm thực... để kích cầu nhân dịp 8/3

Nắm được tâm lý mua sắm của chị em và thói quen tặng quà của phái mạnh, các ngân hàng đã bắt tay với các đối tác thời trang, dịch vụ làm đẹp… mạnh tay khuyến mãi nhân ngày 8/3 để dụ khách hàng tiêu tiền.

Ngay từ cuối tháng 2, Ngân hàng BIDV đã sớm tung ra chương trình "8-3 gửi trọn yêu thương". Theo đó, từ 06/03/2014 đến 08/03/2014, BIDV sẽ dành tặng hơn 12.000 phần quà hấp dẫn tới các khách hàng đăng ký mới dịch vụ Ngân hàng điện tử (BIDV online, BIDV mobile), khách hàng tín dụng (vay mua nhà, sản xuất kinh doanh, mua ô tô); khách hàng tiền gửi tại các Chi nhánh và PGD của BIDV.

Ngoài ra, từ 01/03/2014 đến 10/03/2014, hướng tới nhu cầu mua sắm, làm đẹp xung quanh dịp 8/3 của khách hàng, BIDV dành tặng các chủ thẻ khách hàng quan trọng, Thẻ tín dụng, Thẻ ghi nợ quốc tế của BIDV chương trình ưu đãi đặc biệt giảm giá lên tới 70% tại hơn 50 Điểm ưu đãi đến từ 19 thương hiệu uy tín trong các lĩnh vực Mua sắm, thời trang, ẩm thực và làm đẹp của hệ thống Điểm ưu đãi vàng BIDV.

Cùng chạy đua lấy lòng khách hàng nhân ngày 8/3 là VPBank. Với chương trình “Quà tặng dành cho Eva” kéo dài từ cuối tháng 2 đến 15/3, ngân hàng này đang khéo léo khuyến khích khách hàng “chi tiêu trước – trả tiền sau” với những ưu đãi hấp dẫn cho chủ thẻ VPBank. Khách hàng của VPBank có cơ hội giảm giá khi mua sắm tại nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng, chăm sóc sắc đẹp tại hệ thống các spa danh tiếng và thưởng thức ẩm thực sang trọng tại nhiều nhà hàng trong cả nước.

Không kém cạnh, TPBank cũng công bố triển khai tháng ưu đãi lớn, kéo dài trong suốt tháng 3 với mức khuyến mại lên tới 50% từ các lĩnh vực ẩm thực, thời trang, làm đẹp và chăm sóc sức khỏe dành cho khách hàng thanh toán bằng thẻ TPBank.

Không chỉ khuyến mãi với khách hàng nữ, TPBank cũng “dụ” cả phái mạnh tiêu tiền bằng chiêu mua quà cho phái nữ. Theo đó, chủ thẻ của TPBank bất kể nam, nữ đều được giảm giá tới 50% khi mua sản phẩm, dịch vụ của nhiều thương hiệu như NEM, Elise, M.A.C, Giovanni, Aquamarine Spa, Amadora Spa…

Tương tự, nhiều ngân hàng khác cũng triển khai nhiều chương trình hấp dẫn nhân ngày 8/3 như Sacombank, HDBank… Theo đó, trong suốt tháng 3, khách hàng nữ giao dịch tại các ngân hàng này sẽ được bốc thăm trúng thưởng, được nhận ngay phiếu quà tặng và được giảm giá tới 70% các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, thời trang tại nhiều điểm đến hấp dẫn.

Hoa lan thật mạ vàng ròng ngày 8/3 'cháy hàng'
Các sản phẩm dát vàng 24k như hoa hồng thật, dây chuyền hoa lan hay khuyên tai bông lúa là những món quà độc đáo vừa xuất hiện trên thị trường và...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư