Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 07 tháng 05 năm 2024,
Ngày hội chăm sóc lốp và bảo dưỡng xe tại Đà Nẵng
Thu Hồng - 16/06/2014 22:54
 
Ngày 15/6/2014, những khách hàng sử dụng ô tô ở TP Đà Nẵng đã được chăm sóc và bảo dưỡng chiếc xe của mình một cách toàn diện tại ngày hội “Vì cộng đồng ô tô Việt” như: chăm sóc và bảo dưỡng xe chuyên sâu, đo hơi, kiểm tra lốp và độ mòn của lốp, cân chỉnh thước lái cũng như tư vấn về bảo dưỡng lốp một cách tốt nhất bằng thiết bị kỹ thuật hiện đại Hunter.
TIN LIÊN QUAN

Đây là chương trình do Công ty TNHH BVOT Group (BVOT) cùng nhãn hàng lốp xe Bridgestone Việt Nam phối hợp tố chức tại B-Select Bích Hiền (252-254 Nguyễn Hữu Thọ, TP Đà Nẵng). Ngày hội đã thu hút khoảng 40 khách hàng mang xe đến để được chăm sóc chiếc xe thân yêu của mình.

  Trao tiền ủng hộ cho ngư dân có hoàn cảnh khó khăn tại Đà Nẵng.  
  Trao tiền ủng hộ cho ngư dân có hoàn cảnh khó khăn tại Đà Nẵng.  

Với 6 sự kiện được tố chức tại 4 thành phố lớn trog năm 2013 vừa qua, chuỗi chương trình “Vì cộng đồng ô tô Việt” đã gặt hái được nhiều thành công, tạo dấu ấn đặc biệt với hơn 1.600 khách hàng đến tham dự nói riêng và công chúng trong cả nước nói chung.

Chia sẻ về chương trình, ông Hiroyuki Saito - Tổng Giám Đốc Bridgestone Việt Nam cho biết: “Với vai trò là người bạn đồng hành của cộng đồng ô tô Việt, chúng tôi luôn mong muốn chia sẻ cho khách hàng những kinh nghiệm về việc chăm sóc xe và lốp xe đúng cách, đúng thời điểm, giúp người trực tiếp tham gia giao thông có thể tránh được những va chạm, tai nạn không đáng có trên đường. Nằm trong chuỗi sự kiện “Vì cộng đồng ô tô Việt 2014”, Ngày Hội Chăm Sóc Lốp Và Bảo Dưỡng Xe hứa hẹn sẽ mang đến nhiều lợi ích thiết thực dành cho cộng đồng Đà Nẵng với các trang thiết bị hiện đại tại B-Select Bridgestone…”

Toàn bộ số tiền đóng góp từ khách hàng sẽ được chuyển đến tận tay những ngư dân có hoàn cảnh khó khăn tại TP Đà Nẵng.

   
 

Ngày hội chăm sóc lốp và bảo dưỡng xe tại Đà Nẵng

Hơn 40 xe ô tô đã được chăm sóc trong ngày hội “Vì cộng đồng ô tô Việt 20014” tại Đà Nẵng

 

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư