
-
Doanh nghiệp tiếp tục sử dụng giấy đăng ký kinh doanh cũ, dù địa giới hành chính thay đổi
-
Quý I/2025, số doanh nghiệp thành lập mới và quay trở lại hoạt động tăng 18,6%
-
AmCham Vietnam đề nghị Hoa Kỳ đưa các yêu cầu cụ thể để sớm kết thúc đàm phán
-
Không chờ đến khi có biến động, doanh nghiệp mới hành động
-
PVFCCo - Phú Mỹ và PTSC hợp tác chiến lược trong lĩnh vực logistics -
Manulife Việt Nam báo lãi năm 2024 nhờ đầu tư tài chính và quản lý chi phí, chất lượng kinh doanh hiệu quả
Ngày hội này là một phần trong chiến dịch công bố thông điệp mới “Xây nền sức khỏe, gắn kết gia đình từ 1871” của nhãn hàng Dutch Lady, với cam kết những sản phẩm của Dutch Lady sẽ là nguồn dinh dưỡng để tạo nên nền tảng sức khỏe và sự gắn kết cho các thành viên trong gia đình.
Ngày hội Nông trại Gia đình cũng là dịp để chào mừng sự kiện tái tung dòng sản phẩm sữa nước nhãn hiệu Dutch Lady, bao gồm sữa Dutch Lady 20+, Dutch Lady 100% Sữa Tươi và sữa Dutch Lady dạng gói, nhằm tạo nên một dòng sản phẩm sữa nước hoàn thiện và đồng nhất.
![]() |
Ông Mark Boot - TGĐ công ty FrieslandCampina Việt Nam nhận kỷ lục Guiness Việt Nam |
Phát biểu tại buổi khai mạc Ngày hội Nông trại Gia đình, ông Mark Boot, Tổng Giám đốc công ty FrieslandCampina Việt Nam, cho biết, kể từ khi thành lập vào năm 1871, tập đoàn FrieslandCampina luôn đề cao giá trị của việc xây nền sức khỏe, gắn kết gia đình cả về thể chất lẫn tinh thần.
Mặt khác, chúng tôi không ngừng tạo ra những sản phẩm chất lượng cao được sản xuất bằng công nghệ hiện đại và kinh nghiệm hơn 140 năm trong ngành sữa. Hơn thế nữa, chúng tôi luôn khởi xướng những hoạt động gắn kết gia đình thông qua những trải nghiệm thú vị và sự kiện đầy sôi động, điển hình như Ngày hội Nông trại Gia đình lần này. Sự kiện này cũng đánh dấu cột mốc 19 năm hiện diện của Dutch Lady tại Việt Nam trong việc xây nền sức khỏe, gắn kết gia đình.
Tại Ngày hội Nông trại Gia đình, bên cạnh việc trải nghiệm hành trình hơn 140 năm kinh nghiệm của Dutch Lady, người tham gia còn có dịp tìm hiểu những đóng góp của công ty qua Chương Trình Phát Triển Ngành Sữa tại Việt Nam. Được thành lập từ năm 1995 với tổng đầu tư hơn 20 triệu USD tính đến thời điểm này, Chương Trình Phát Triển Ngành Sữa đã khẳng định vị trí của FrieslandCampina Việt Nam như một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực phát triển ngành chăn nuôi bò sữa bền vững trong 20 năm qua, là điển hình trong việc tạo lập giá trị cộng đồng, thúc đẩy phát triển kinh tế nông thôn, tạo ra công ăn việc làm, giúp tăng thu nhập cho nông dân.
Hiện nay, FrieslandCampina Việt Nam đang thu mua 340 tấn sữa trực tiếp của 5.000 hộ chăn nuôi mỗi ngày với tổng lượng sữa tươi thu mua trong năm 2014 là 104 triệu kg. Lượng sữa tươi thu mua tăng từ 10 - 15% mỗi năm và chất lượng sữa tươi thu mua không ngừng được nâng cao. Đặc biệt, nhờ hệ thống thu mua sữa chuyên nghiệp nên chất lượng vệ sinh sữa thu mua của FrieslandCampina Việt Nam được đánh giá là tốt nhất trong khu vực Đông Nam Á.

-
Ra mắt Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam: Sứ mệnh mới, tầm nhìn mới
-
Tập đoàn Suedwolle Group (Đức) khai trương Nhà máy dệt nhuộm Ninh Thuận vốn 21 triệu USD
-
Doanh nghiệp tiếp tục sử dụng giấy đăng ký kinh doanh cũ, dù địa giới hành chính thay đổi
-
Quý I/2025, số doanh nghiệp thành lập mới và quay trở lại hoạt động tăng 18,6%
-
Ứng phó với chính sách thuế quan của Mỹ: Tái cấu trúc chuỗi cung ứng để giảm thiểu rủi ro -
AmCham Vietnam đề nghị Hoa Kỳ đưa các yêu cầu cụ thể để sớm kết thúc đàm phán -
Không chờ đến khi có biến động, doanh nghiệp mới hành động -
Dấu ấn của FECON trong công trình cảng biển hiện đại nhất Việt Nam vừa khánh thành -
Lợi nhuận hợp nhất của Vinatex quý đầu năm 2025 đạt 271 tỷ đồng -
PVFCCo - Phú Mỹ và PTSC hợp tác chiến lược trong lĩnh vực logistics -
Manulife Việt Nam báo lãi năm 2024 nhờ đầu tư tài chính và quản lý chi phí, chất lượng kinh doanh hiệu quả