-
Lợi nhuận quý I/2024 của FPT Retail cải thiện mạnh mẽ -
Bình Dương: Tỷ lệ nội địa hóa của ngành công nghiệp chưa tới 50% -
Thêm một tháng khó khăn khi doanh nghiệp mới ở cả 6 vùng trên cả nước đều giảm -
Vietjet đặt kế hoạch vận chuyển 27 triệu lượt khách năm 2024, chia cổ tức 25% -
Tập đoàn Nagakawa đặt mục tiêu doanh thu 2.500 tỷ đồng năm 2024 -
Những lưu ý để tránh ùn tắc, chờ đợi khi đi đăng kiểm phương tiện
Ông Vũ Quang Bảo phát biểu tại lễ ra mắt Vi-One |
Với phương châm “Vì sự phát triển và bảo vệ sức khỏe của cộng đồng”, ngoài việc cung cấp sản phẩm nước khoáng truyền thống Vital có ga và không ga, Vital đã không ngừng nỗ lực, đổi mới, nghiên cứu đầu tư để sản xuất ra các sản phẩm nước giải khát đa dạng nhằm đáp ứng nhiều hơn nữa nhu cầu của người tiêu dùng.
Tháng 6/2012, Vital đã ra mắt các sản phẩm nước khoáng trái cây mang thương hiệu LEO. Hiện nay, các sản phẩm nước uống Vital và LEO được đông đảo người tiêu dùng khắp cả nước tin tưởng sử dụng và trong thời gian tới sẽ được xuất khẩu đến một số nước trên thế giới.
Vital lại tiếp tục khai sinh thêm một thương hiệu nữa - Vi-one với 2 sản phẩm Vi-one Diệp Hạ Châu và Vi-one Nha Đam chất lượng cao với hương vị hoàn toàn khác biệt so với các sản phẩm cùng loại đang có mặt trên thị trường. Các sản phẩm mới này sẽ góp phần làm thỏa mãn nhu cầu và nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng.
Sau gần 20 năm xây dựng và phát triển, đến nay Công ty Cổ phần Vital là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh nước giải khát tại Việt Nam.
Tại sự kiện, Công ty Cổ phần Vital cũng công bố việc phát hành đĩa hài xuân “Thần kê, Thánh cẩu” 2015. Đây là đĩa hài Xuân mà Công ty Cổ phần Vital gửi gắm tình cảm cũng như lời tri ân tới khách hàng, mong sẽ đem đến tiếng cười cho mọi gia đình nhân dịp Xuân mới.
Kể từ ngày 15/12/2014, khi mua mỗi lốc sản phẩm khoáng trái cây LEO, Vi-one Diệp Hạ Châu, Vi-one Nha Đam hoặc một thùng nước khoáng Vital người tiêu dùng sẽ được tặng kèm theo một đĩa hài Xuân “Thần kê, Thánh cẩu” 2015. Đĩa hài quy tụ các danh hài của hai miền Nam Bắc như Quang Thắng, Quốc Anh, Hán Văn Tình, Hồng Vân…
Như Loan
-
Quý I/2024, GELEX đạt gần 6.700 tỷ đồng doanh thu -
Tập đoàn Nagakawa đặt mục tiêu doanh thu 2.500 tỷ đồng năm 2024 -
SASCO - SAGS: Hai thương hiệu lớn ngành hàng không ký kết hợp tác chiến lược -
Những lưu ý để tránh ùn tắc, chờ đợi khi đi đăng kiểm phương tiện -
Giá gạo xuất khẩu quý I/2024 tăng gần 24% -
TP.HCM: Doanh nghiệp đa cấp "bốc hơi" hơn 540 tỷ đồng -
HHV sẽ tổ chức ĐHĐCĐ vào tháng 5/2024
- Công ty Cổ phần Takao lọt Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2024
- Đoàn bay 919 của Vietnam Airlines kỷ niệm 65 năm thành lập
- AI Day 2024: Cơ hội kinh doanh bứt phá cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam
- Kinh nghiệm tối ưu hệ thống CNTT, giúp SME nâng cao hiệu suất kinh doanh
- Samsung Việt Nam giành nhiều giải thưởng về CSR
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành dược