Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
Ngỡ ngàng trước vẻ ngoài cực kỳ trẻ trung của Hoa hậu tuổi 45
Ngọc Hà (anninhthudo) - 30/04/2017 09:35
 
Hoa hậu Sương Đặng khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên bởi vẻ đẹp trẻ trung không tuổi cùng vóc dáng trẻ trung nóng bỏng của mình.

Xuất hiện trong bộ ảnh thời trang vừa thực hiện, "Hoa hậu Quý châu Á tại Mỹ 2013" Sương Đặng một lần nữa cho thấy sự trẻ trung và khả năng biến hóa hình ảnh tài tình của mình khi thể hiện từ phong cách thời trang lịch lãm sang trọng đến trẻ trung gợi cảm và quyến rũ nồng nàn. Điều thú vị là ở tất cả các phong cách, Hoa hậu Sương Đặng đều chọn gam màu đen cho trang phục của mình. 

ảnh 1

Vốn bị xem là gam màu dễ khiến người mặc có cảm giác bị đơn điệu và già đi, song Hoa hậu Sương Đặng lại chứng minh điều ngược lại. Chỉ với bộ trang phục đen thêm một chút sắc trắng điểm xuyết ở cổ, tay áo cùng dáng váy xòe tiểu thư, Hoa hậu Sương Đặng trông chẳng khác gì một cô nữ sinh trẻ trung.

ảnh 2

Cũng với gam màu đen này, Hoa hậu Sương Đặng trở thành một quý cô lịch lãm và quý phái khi mặc chiếc váy đen sát nách với phom dáng ôm thanh lịch nhưng vẫn không kém phần gợi cảm.

ảnh 3

Đặc biệt, với chiếc áo crop-top màu đen kết hợp với áo khoác dài bên ngoài, Hoa hậu Sương Đặng đã trở nên vô cùng cá tính, khéo léo khoe vòng eo "con kiến" và làn da trắng mịn màng khiến người xem không thể rời mắt. 

ảnh 4

Hoa hậu Sương Đặng chia sẻ, chị thường thích chọn mặc các bộ trang phục có gam màu đen, phần vì hợp với tuổi ngấp nghé U50 của mình, vừa giúp người mặc trở nên sang trọng và lịch lãm. Tuy nhiên, khi mặc các bộ trang phục màu đen, nhất là chọn mặc toàn bộ "cây đen" sẽ dễ gợi cho người ta cảm giác về sự u ám, đơn điệu, buồn tẻ. Vì vậy Hoa hậu Sương Đặng hy vọng với những gợi ý khi phối đồ đen sẽ giúp chị em ở lứa tuổi của mình có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp, mới lạ, quyến rũ và không đơn điệu. 

ảnh 5

Cũng theo chia sẻ của Hoa hậu Sương Đặng, chị luôn quan niệm rằng phụ nữ ở tuổi của mình không nên gò bó vào một phong cách thời trang khuôn phép quá mà hãy luôn biết làm mới mình qua trang phục. Người đẹp quả quyết tuy ở tuổi không còn trẻ nhưng chị tự thấy chưa quá già để buộc mình vào những khuôn nếp áo quần quá kín đáo và lịch sự.

Cùng ngắm thêm những hình ảnh ngọt ngào và quyến rũ của Hoa hậu Sương Đặng:

ảnh 6

ảnh 7

ảnh 8

ảnh 9

ảnh 10

ảnh 11

 Ảnh: Mượt)

 

 

Ngọc Trinh, hoa hậu Kỳ Duyên khuấy đảo show Đỗ Long
Hai người đẹp cùng mang đến màn trình diễn ấn tượng tại đêm thứ 3 'Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam'.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư