-
7.500 xe Toyota và Lexus cần cập nhật phần mềm điều khiển đồng hồ táp lô -
Doanh số gấp 3 lần Toyota, vượt xa cả thị trường: VinFast thể hiện ưu thế về chất lượng toàn diện -
Sau Ducati, Trâm Anh Motorsports tiếp tục phân phối Royal Enfield -
Tháng 10/2025, Hyundai Thành Công bán được 5.260 xe -
Khu công nghiệp Becamex thu hút dự án sản xuất phụ tùng ô tô từ Mỹ -
Người dùng dành “mưa lời khen” cho VinFast VF 5 nhờ sự vượt trội về trải nghiệm và chi phí
Trong 3 dòng phụ kiện được Honda Việt Nam chú trọng phát triển bao gồm phụ kiện xe máy, trang phục và mũ bảo hiểm thì trang phục vẫn còn là khái niệm mới mẻ với khách hàng và chưa thực sự phát triển ở thị trường xe máy Việt Nam.
Theo đó, sau một thời gian nghiên cứu nhu cầu người tiêu dùng Việt Nam, Honda Việt Nam vừa chính thức cho ra mắt dòng trang phục dành cho người lái xe, với nhiều sản phẩm đa dạng bao gồm hai loại: trang phục thời trang hàng ngày và trang phục bảo vệ.
3 dòng trang phục được giới thiệu lần này gồm trang phục hàng ngày được phát triển với dòng áo phông lấy ý tưởng từ slogan của Honda - “The Power of Dreams” gồm hai màu trắng và xanh tím; trang phục hàng ngày cao cấp bao gồm: áo mưa, áo khoác nam nữ, áo sơ mi nam, áo phông nam nữ, áo phông nam có cổ... và cuối cùng là trang phục bảo vệ để tăng tính an toàn cho lái xe, đặc biệt là những phượt thủ bao gồm áo khoác và găng tay bảo vệ (các sản phẩm này được sản xuất bởi RS Taichi - thương hiệu đồ bảo vệ Nhật Bản).
Tất cả những dòng trang phục này đã chính thức được phân phối tại các HEAD của Honda trên toàn quốc.
-
Mercedes-Benz tung xe plug-in hybrid có phải vì xe thuần điện chưa phù hợp -
Honda CR-V e:HEV bản nâng cấp lắp ráp tại Việt Nam sẽ ra mắt vào đầu năm 2026 -
7.500 xe Toyota và Lexus cần cập nhật phần mềm điều khiển đồng hồ táp lô -
Doanh số gấp 3 lần Toyota, vượt xa cả thị trường: VinFast thể hiện ưu thế về chất lượng toàn diện
-
Sau Ducati, Trâm Anh Motorsports tiếp tục phân phối Royal Enfield -
Tháng 10/2025, Hyundai Thành Công bán được 5.260 xe -
Sớm xây dựng chính sách hỗ trợ người dân sử dụng phương tiện giao thông xanh -
Khu công nghiệp Becamex thu hút dự án sản xuất phụ tùng ô tô từ Mỹ -
Người dùng dành “mưa lời khen” cho VinFast VF 5 nhờ sự vượt trội về trải nghiệm và chi phí -
Audi hé lộ thiết kế mẫu xe sẽ tham gia giải đua Công thức 1 -
Tháng 10/2025, các thành viên VAMA bán được 31.844 xe, tăng 21% so với tháng 9/2025
-
C.P. Việt Nam thúc đẩy chiến lược ESG trong chuỗi cung ứng -
Vietnam Expo 2025 - Điểm đến giao thương của ngành hàng tiêu dùng, thực phẩm và lối sống xanh -
8.000 tỷ đồng TPCN giao dịch online, yêu cầu minh bạch và kiểm định khoa học ngày càng cấp thiết -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Chế biến - Chế tạo -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Thực phẩm - Đồ uống -
Tierra Diamond Ngã Sáu Phù Đổng: Bước tiến chiến lược của thương hiệu Việt trong ngành kim cương cao cấp
