
-
Đầu tư trạm sạc xe điện: Nhà đầu tư mòn mỏi chờ quy chuẩn
-
Doanh nghiệp vận tải chuyển dịch sang xe điện theo xu hướng tất yếu
-
Michelin có Tổng giám đốc mới cho khu vực Việt Nam, Lào, Campuchia và Myanmar
-
Toyota sẽ đầu tư thêm 360 triệu USD sản xuất xe hybrid tại Việt Nam
-
VinFast VF 3 được vinh danh “Tân binh xe điện ấn tượng nhất” tại Indonesia -
BYD DOLPHIN SURF đạt chứng nhận an toàn tối đa 5 sao Euro NCAP
Trong 3 dòng phụ kiện được Honda Việt Nam chú trọng phát triển bao gồm phụ kiện xe máy, trang phục và mũ bảo hiểm thì trang phục vẫn còn là khái niệm mới mẻ với khách hàng và chưa thực sự phát triển ở thị trường xe máy Việt Nam.
Theo đó, sau một thời gian nghiên cứu nhu cầu người tiêu dùng Việt Nam, Honda Việt Nam vừa chính thức cho ra mắt dòng trang phục dành cho người lái xe, với nhiều sản phẩm đa dạng bao gồm hai loại: trang phục thời trang hàng ngày và trang phục bảo vệ.
![]() |
3 dòng trang phục được giới thiệu lần này gồm trang phục hàng ngày được phát triển với dòng áo phông lấy ý tưởng từ slogan của Honda - “The Power of Dreams” gồm hai màu trắng và xanh tím; trang phục hàng ngày cao cấp bao gồm: áo mưa, áo khoác nam nữ, áo sơ mi nam, áo phông nam nữ, áo phông nam có cổ... và cuối cùng là trang phục bảo vệ để tăng tính an toàn cho lái xe, đặc biệt là những phượt thủ bao gồm áo khoác và găng tay bảo vệ (các sản phẩm này được sản xuất bởi RS Taichi - thương hiệu đồ bảo vệ Nhật Bản).
Tất cả những dòng trang phục này đã chính thức được phân phối tại các HEAD của Honda trên toàn quốc.

-
Mercedes-Benz E-class thế hệ thứ 6 chuẩn bị ra mắt tại Hà Nội -
Michelin có Tổng giám đốc mới cho khu vực Việt Nam, Lào, Campuchia và Myanmar -
Toyota sẽ đầu tư thêm 360 triệu USD sản xuất xe hybrid tại Việt Nam -
VinFast VF 3 được vinh danh “Tân binh xe điện ấn tượng nhất” tại Indonesia -
Xu hướng vay mua ô tô: Khi tài chính tiêu dùng đồng hành cùng nhu cầu sở hữu xe -
BYD DOLPHIN SURF đạt chứng nhận an toàn tối đa 5 sao Euro NCAP -
YANGWANG U9 Xtreme lập kỷ lục xe thương mại nhanh nhất với tốc độ tối đa 496,22 km/h
-
Lovin’Skin - Hành trình mang giải pháp chăm sóc da “lành & thật” cho mẹ và bé từ thảo dược Việt
-
Nước tắm thảo dược cho bé Kutieskin thay thế tắm lá truyền thống
-
PV GAS D “bắt tay” SHINEC để cung cấp năng lượng sạch cho các Khu, Cụm công nghiệp
-
Doanh nghiệp tạo giá trị: Xu hướng tất yếu trong kỷ nguyên phát triển bền vững
-
Mỹ Tho Central Complex: Sức hút của bất động sản truyền đời, sổ đỏ lâu dài
-
Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank mùa 4 với ứng dụng đổi mới về công nghệ số