Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Ngoài xe ra Honda bán thêm... áo
Minh Hải - 30/07/2016 06:36
 
Honda Việt Nam vừa chính thức tung ra 3 dòng trang phục dành riêng cho các khách hàng đi xe máy gắn nhãn hiệu Honda tại Việt Nam.

Trong 3 dòng phụ kiện được Honda Việt Nam chú trọng phát triển bao gồm phụ kiện xe máy, trang phục và mũ bảo hiểm thì trang phục vẫn còn là khái niệm mới mẻ với khách hàng và chưa thực sự phát triển ở thị trường xe máy Việt Nam.

Theo đó, sau một thời gian nghiên cứu nhu cầu người tiêu dùng Việt Nam, Honda Việt Nam vừa chính thức cho ra mắt dòng trang phục dành cho người lái xe, với nhiều sản phẩm đa dạng bao gồm hai loại: trang phục thời trang hàng ngày và trang phục bảo vệ. 

3 dòng trang phục được giới thiệu lần này gồm trang phục hàng ngày được phát triển với dòng áo phông lấy ý tưởng từ slogan của Honda -  “The Power of Dreams” gồm hai màu trắng và xanh tím;  trang phục hàng ngày cao cấp bao gồm: áo mưa, áo khoác nam nữ, áo sơ mi nam, áo phông nam nữ, áo phông nam có cổ... và cuối cùng là trang phục bảo vệ để tăng tính an toàn cho lái xe, đặc biệt là những phượt thủ bao gồm áo khoác và găng tay bảo vệ (các sản phẩm này được sản xuất bởi RS Taichi - thương hiệu đồ bảo vệ Nhật Bản).

Tất cả những dòng trang phục này đã chính thức được phân phối tại các HEAD của Honda trên toàn quốc.

Mỗi chiếc Winner 150 bán ra đại lý Honda thu lời 10 triệu?
Giá bán xe Honda Winner 150 thời gian qua luôn là chủ đề rất được quan tâm và một số đại lý ủy quyền của Honda đã bắt đầu chốt giá bán lẻ mẫu...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư