Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Người đẹp nude với ngựa Cao Thùy Linh bị cấm biểu diễn toàn quốc
Như Tầm - 30/09/2014 10:42
 
Theo quyết định 384/QĐ-NTBD ngày 26/9 của Cục Nghệ thuật biểu diễn (Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch), các người đẹp Huỳnh Thúy Anh, Cao Thùy Linh và Tường Vy bị tạm thời đình chỉ tham gia các hoạt động biểu diễn nghệ thuật  trên toàn quốc vì đã có những hành vi vi phạm trong hoạt động biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang, thi người đẹp và người mẫu.
TIN LIÊN QUAN

Theo quyết định nói trên, ba người đẹp Huỳnh Thúy Anh, Cao Thùy Linh và Tường Vy sẽ không được tham gia mọi hoạt động biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang trước công chúng và trên sóng phát thanh, truyền hình chính thức từ ngày 26/9/2014.

Những người đẹp này đã tự ý đăng ký và tham gia các cuộc thi người đẹp, người mẫu và hoa hậu trên thế giới, không xin phép cơ quan chức năng.

Cụ thể, Huỳnh Thúy Anh đã dự thi "Hoa hậu cộng đồng người Việt" tại Mỹ; Cao Thùy Linh dự thi "Miss Grand International 2014" tại Thái Lan và Tường Vy dự thi "Hoa hậu người Việt thế giới 2014" tại Mỹ trái với quy định của pháp luật, vi phạm Nghị định số 79/2012/NĐ-CP ngày 5/10/2012 của Chính phủ quy định về biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang; thi người đẹp và người mẫu.

  Người đẹp nude với ngựa Cao Thùy Linh bị cấm biểu diễn toàn quốc  
  Người đẹp Cao Thùy Linh gây ồn ào với loạt ảnh nude với ngựa  

Quyết định "cấm biểu diễn" đối với ba người đẹp sẽ hết hiệu lực sau khi họ chấp hành đầy đủ các yêu cầu về xử lý vi phạm của cơ quan Nhà nước có thẩm quyền và Cục Nghệ thuật biểu diễn có văn bản chấp thuận nội dung giải trình. Đồng thời họ phải cam kết không tái vi phạm các quy định của pháp luật về hoạt động biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang, thi người đẹp và người mẫu.

Ngoài việc cấm biểu diễn trên phạm vi toàn quốc, Huỳnh Thuỳ Anh, Cao Thuỳ Linh và Tường Vi sẽ tiếp tục phải làm việc với Thanh tra Sở VHTTDL TP.HCM để nhận mức phạt vi phạm hành chính.

TIN LIÊN QUAN
Huỳnh Thúy Anh bị nhiều người đẹp mỉa mai là Hoa hậu ao làng
Tường Vy đăng quang Hoa hậu thế giới người Việt 2014 tại Mỹ
Nhức mắt bộ ảnh Cao Thùy Linh khỏa thân với ngựa

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư