Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Người hâm mộ châu Á chúc mừng và nể phục U23 Việt Nam
H.Long (Dân trí) - 24/01/2018 11:18
 
Nhiều người hâm mộ trên khắp châu Á đã gửi lời chúc mừng, kèm theo sự nể phục với chiến công từ “sát thủ của các ông lớn” U23 Việt Nam.

U23 Việt Nam đã khiến người hâm mộ trên khắp châu Á nể phục
U23 Việt Nam đã khiến người hâm mộ trên khắp châu Á nể phục

Cơn địa chấn mang tên U23 Việt Nam vẫn chưa dừng lại. Ở vòng bán kết, thầy trò HLV Park Hang Seo đã xuất sắc vượt qua U23 Qatar sau loạt sút luân lưu để lọt vào chung kết. U23 Việt Nam đã khiến cho bạn bè quốc tế đi từ ngạc nhiên tới nể phục.

Trên trang Facebook chính thức của LĐBĐ châu Á (AFC), nhiều CĐV đã lên tiếng chúc mừng, kèm theo sự nể phục với chiến công từ “sát thủ của ông lớn” U23 Việt Nam.

Tài khoản Achik Abdullah viết: “Làm tốt lắm U23 Việt Nam. Tôi thực sự phát khóc vì tinh thần chiến đấu quá tuyệt vời của các bạn. Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Các bạn đã dạy cho tất cả rằng không bao giờ được phép bỏ cuộc cho tới kết thúc. Tôi tới từ Malaysia”.

AreLong Ezam viết: “Giờ đây, khu vực Đông Nam Á không còn được xem là “lót đường” ở sân chơi châu lục. U23 Việt Nam đã thực sự làm rạng danh khu vực Đông Nam Á và khiến cho tất cả nhìn chung ta với sự tôn trọng hơn. Xin được chúc mừng U23 Việt Nam”.

Arjon Pariyar viết: “Các bạn đã thực sự tạo nên lịch sử. Tôi xin gửi lời chúc mừng tới các bạn từ Nepal. Cầu mong các bạn làm tốt trong trận chung kết”.

Chanut Theeracharugul viết: “Những người Thái Lan chúng tôi tự hào về Việt Nam. Các bạn đã thể hiện sức mạnh của khu vực Đông Nam Á”.

Aeleef Nirwan viết: “U23 Việt Nam thi đấu giống như những nhà vô địch vậy. Các bạn xứng đáng góp mặt ở chung kết. Tất cả khu vực Đông Nam Á đang ở phía sau để ủng hộ cho các bạn”.

Az Djazz viết: “U23 Việt Nam như sát thủ ẩn danh vậy. Dù thi đấu không tốt ở SEA Games nhưng các bạn lại lọt vào tới trận chung kết giải U23 châu Á. Thành tích ấy còn ấn tượng hơn rất nhiều tấm huy chương vàng SEA Games. Chúc các bạn may mắn”.

Nurfarhanim Zalani viết: “Kẻ gian lận sẽ thất bại. Đáng ra, các bạn có thể giành chiến thắng ở trận này mà không cần phải bước vào loạt sút luân lưu. Nó đã xảy ra hai lần rồi. Tại sao trọng tài luôn xử bất lợi cho các bạn. Thực sự, tôi rất tự hào về các bạn U23 Việt Nam. Các bạn đã dạy cho U23 Qatar bài học. Các bạn là những người hùng thực sự. Tôi hy vọng U23 Việt Nam có thể giành chức vô địch”.

Manish Jung Basnet viết: “Tôi tới từ Nepal nhưng nhìn U23 Việt Nam thi đấu, tôi vô cùng hạnh phúc. Hàng loạt ứng cử viên vô địch như U23 Australia, U23 Syria, U23 Iraq, U23 Qatar đã ở dưới chân các bạn. Điều tưởng chừng như trong mơ. Tôi chắc chắn các bạn sẽ vô địch. Gửi ngàn lời yêu tới U23 Việt Nam”.

Với việc vượt qua U23 Qatar, U23 Việt Nam sẽ chạm trán với U23 Uzbekistan trong trận chung kết vào lúc 15h00 ngày 27/1.

 

Báo chí, tuyển thủ Trung Quốc sốc trước kỳ tích của U23 Việt Nam
Sau khi U23 Việt Nam hạ Qatar để tiến vào chung kết U23 châu Á, báo chí Trung Quốc thực sự bàng hoàng. Nhiều tuyển thủ quốc gia Trung Quốc không khỏi...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư