Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Người thân hành khách MH370 giận dữ vì buộc phải rời khách sạn Lido
PV - 02/05/2014 15:11
 
Theo hãng AFP ngày 2/5, người thân của những hành khách Trung Quốc trên chiếc máy bay Malaysia xấu số MH370 đã tỏ ra rất giận dữ khi được thông báo rằng họ phải ngay lập tức rời khỏi khách sạn Lido ở Bắc Kinh một ngày sau khi hãng hàng không Malaysia Airlines cho biết sẽ không trả tiền lưu trú tại đây cho họ.
TIN LIÊN QUAN

 

TIN LIÊN QUAN
MH370 biến mất khỏi radar 17 phút mới bị phát hiện
Một phi công Mỹ nói phát hiện xác MH370 qua ảnh vệ tinh
Sẽ chi gần 60 triệu USD để tiếp tục tìm kiếm MH370
Thân nhân chuyến bay MH370 bắt giữ nhân viên Malaysia Airlines
Thân nhân đau đớn vì Malaysia tính chuyện cấp giấy chứng tử cho hành khách MH370
Lại một máy bay Malaysia Arilines hạ cánh khẩn cấp vì nổ lốp

 


Người thân hành khách chuyến bay MH370 tuyệt vọng rời khỏi khách sạn Lido. (Ảnh: ibtimes.com)




"Tôi rất phẫn nộ", Steven Wang, người có bà mẹ đi trên chuyến bay định mệnh MH370, thốt lên, "Malaysia Airlines thông báo rằng chúng tôi buộc phải rời khỏi khách sạn. Chí ít thì họ cũng nên cho chúng tôi thời gian để chuẩn bị thu dọn đồ đạc tại đây."

"Chúng tôi không được hỗ trợ", Wen Wancheng - người có cậu con trai đi trên chuyến bay - tỏ ra thất vọng, "Chúng tôi chẳng có lựa chọn nào vào lúc này. Chúng tôi được thông báo phải thu xếp đồ đạc và rời khách sạn."

Hãng AFP cho biết có một lực lượng đông đảo cảnh sát hiện diện tại khách sạn Lido cùng ngày, với hàng chục sỹ quan mặc quân phục có mặt bên trong khách sạn.

Tối 1/5, Malaysia Airlines ra thông báo rằng rằng hãng này sẽ ngừng chi trả toàn bộ tiền khách sạn cho người thân của những hành khách MH370 kể từ ngày 7/5 tới.

Malaysia Airlines đã cung cấp nơi ở tại đây cho những người thân của các hành khách quốc tịch khác nhau, trong đó đa số là người Malaysia và Trung Quốc, nơi họ nhận được các tin tức cập nhật định kỳ về tình hình kể từ khi chiếc máy bay mất tích một cách bí ẩn hôm 8/3.

Hiện chưa rõ nguyên nhân những người nói trên được yêu cầu phải rời khỏi khách sạn sớm hơn hạn thông báo vào ngày 7/5. Malaysia Airlines chưa bình luận gì về vấn đề này./.
 

Con gái một nạn nhân MH370 được tặng áo đấu đặc biệt của Liverpool

Con gái một nạn nhân MH370 được tặng áo đấu đặc biệt của Liverpool

Maria Nari, một cổ động viên của Liverpool có cha là nạn nhân trong chuyến bay mất tích MH370 của hãng hàng không Malaysia Airlines đã được nhận chiếc áo đấu của câu lạc bộ có chữ ký của huấn luyện viên Brendan Rodgers và các cầu thủ.

Gọi MH370 là

Gọi MH370 là "phúc trong họa", phóng viên bị dọa giết, Bộ trưởng bị "ném đá"

Đồng tình với một phóng viên rằng vụ mất tích bí ẩn của chuyến bay MH370 là "phúc trong họa", Quyền Bộ trưởng giao thông Malaysia Hishammuddin Hussein đã bị chỉ trích.

Hộp đen sắp hết pin, hy vọng tìm MH370 tắt dần

Hộp đen sắp hết pin, hy vọng tìm MH370 tắt dần

Chỉ còn vài ngày nữa bộ phận phát tín hiệu trong hộp đen MH370 sẽ hết pin, khiến tàu và phi cơ các nước phải chạy đua với thời gian mong tìm ra dấu vết máy bay.  

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư