Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 18 tháng 05 năm 2024,
Người trẻ tài chính ít: Mua căn hộ Hanhomes Blue Star vừa an cư, vừa đầu tư sinh lời
Như Loan - 28/12/2023 08:09
 
Với vốn ban đầu chỉ hơn 600 triệu đồng, người trẻ có thể sở hữu ngay căn hộ 2 phòng ngủ chất lượng, giữa trung tâm mới phía Đông Hà Nội, sẵn sàng bàn giao mà không mất thời gian chờ đợi.

Người trẻ ưu tiên chọn mua căn hộ đa công năng

Khảo sát của Tập đoàn Property Guru cho thấy, người trẻ từ 22-39 tuổi có nhu cầu tìm mua bất động sản nhiều nhất, thay thế nhóm trung lưu trên 40 tuổi. Bên cạnh nhu cầu tăng cao, tệp khách hàng trẻ này ngày càng tự chủ về tài chính. Khoảng 60% khách hàng ở độ tuổi dưới 30 có nhu cầu mua nhà tham gia khảo sát khẳng định đủ khả năng tài chính để sở hữu ít nhất một bất động sản.

Chia sẻ về xu hướng lựa chọn bất động sản của người trẻ, các chuyên gia đánh giá nhóm này ưu tiên sự linh hoạt về chỗ ở để có trải nghiệm và cơ hội tốt hơn. Chính vì thế, ngôi nhà không chỉ là nơi an cư, mà còn là của để dành đầu tư, cho thuê sinh lời thụ động. Họ không ngại di chuyển xa và thay đổi môi trường sống, làm việc.

Tuy nhiên, phần lớn người trẻ, việc sở hữu một căn nhà đòi hỏi thu nhập và số dư nhất định. Chính vì thế họ không ngại sử dụng đòn bẩy tài chính để hiện thực hóa khả năng sở hữu bất động sản. Đây được xem là bước đi thông minh cho nhóm này khi lãi suất cho vay ngân hàng đang liên tục giảm, chạm mức dưới 6%/năm.

Tiến sĩ Sử Ngọc Khương, Giám đốc Cấp cao về Tư vấn Đầu tư Savills Việt Nam nhận định: “Trong khoảng thời gian 3-5 năm sau khi kết hôn và trước khi có con, người trẻ có thể đầu tư vào một căn hộ hoặc nhà phố với tỷ lệ thanh toán ban đầu là 30-50%, và phần còn lại được họ vay mượn từ ngân hàng”. Giải pháp an toàn và linh hoạt cho tệp khách hàng tiềm năng nhưng tài chính không quá lớn.

Căn hộ Hanhomes Blue Star đáp ứng nhu cầu an cư, đầu tư, cho thuê

Thực tế, nhiều khách hàng tìm kiếm căn hộ với vốn tài chính thấp nhằm vừa an cư, vừa là chờ tăng giá để chuyển nhượng. Giải pháp này không chỉ giúp họ tiết kiệm chi phí thuê nhà, mà còn có thể thu lời lâu dài khi giá căn hộ tăng cao. Nhất là khi mặt bằng giá căn hộ tại các thành phố lớn như Hà Nội đã vượt ngưỡng trên 50 triệu/m2.

Tuy nhiên, đối với tệp khách hàng trẻ, tài chính vốn không nhiều, lựa chọn dự án có tài chính hợp lý luôn là tiêu chí quan trọng. Dòng sản phẩm được giới trẻ nhắm đến tập trung ở phân khúc căn hộ chung cư, có diện tích trung bình từ 50-70 m2 ở các khu vực trung tâm mới nhờ lợi thế giá cả hợp lý, an cư tiện nghi, dễ dàng khai thác kinh doanh, đầu tư nhờ lực đẩy hạ tầng.

Nổi bật trên thị trường Hà Nội với quỹ căn hộ chất lượng, tối ưu công năng với giá chỉ từ 30 triệu/m2, Hanhomes Blue Star là cái tên được nhiều khách hàng lựa chọn. Căn hộ bàn giao cơ bản, layout 2 phòng ngủ giúp chủ nhân tương lai có thể dễ dàng thay đổi thiết kế nội thất để phù hợp với nhu cầu sử dụng như an cư, cho thuê lưu trú, văn phòng thu lời hàng tháng.

Nhờ vị trí lõi trung tâm thị trấn Trâu Quỳ, dự án Hanhomes Blue Star nằm trọn trong quy hoạch khu 31 ha, có hệ thống hạ tầng đồng bộ, tiện ích đủ đầy và các tuyến đường giao thông hiện đại, dễ dàng kết nối với các khu vực. Sau khi Gia Lâm chính thức lên quận, với vị thế trung tâm quận mới, dự án chắc chắn đón làn sóng tăng giá vượt trội. Bên cạnh đó, nhờ lưu lượng du khách, sinh viên, công nhân và người lao động… đến từ các trường đại học, khu công nghiệp lân cận, căn hộ Hanhomes Blue Star có thể khai thác cho thuê lâu dài, sinh lời bền vững trong thời gian chờ tăng giá nhờ lợi thế sẵn sàng bàn giao, không mất thời gian chờ đợi.

An cư thảnh thơi, đầu tư sinh lời tại Hanhomes Blue Star

Gây ấn tượng với khách hàng bởi quỹ căn hộ đẹp, chất lượng, bàn giao ngay với vốn ban đầu chỉ hơn 600 triệu đồng, Hanhomes Blue Star nhanh chóng lọt bảng xếp hạng dự án được tìm kiếm nhiều nhất những tháng cuối năm.

Cụ thể, dự án được mở bán với giá chỉ từ 30 triệu/m2, mức giá hầu như không còn ở Hà Nội với các căn hộ có chất lượng tầm trung như Hanhomes Blue Star. Hiện tại, dự án đã đi vào vận hành được khoảng một thời gian, hình thành một cộng đồng cư dân hạnh phúc ngay giữa lõi trung tâm hành chính quận tương lai. Gây ấn tượng bởi mức giá hợp lý và chất lượng vượt trội, dự án ghi nhận 3-5 lượt khách đến tham quan dự án mỗi ngày. Có nhiều khách hàng chốt ngay 2 căn chỉ sau cái nhìn đầu tiên.

Dự án Hanhomes Blue Star đã đi vào vận hành một thời gian

“Chúng tôi luôn xác định đồng hành cùng người mua nhà trong quá trình kiến tạo giá trị sống. Chính vì thế, Handico 5 luôn trăn trở với nỗi niềm chung của khách hàng về một căn nhà lý tưởng, dễ sở hữu. Căn hộ Hanhomes Blue Star với mức giá chỉ từ 30 triệu/m2 là bước đi đầu tiên của chúng tôi trong hành trình đưa thương hiệu Hanhomes đến khách hàng”, đại diện chủ đầu tư Handico 5 chia sẻ.

Với mức giá khởi điểm thấp, căn hộ Hanhoms Blue Star được đánh giá mang tới cơ hội an cư thảnh thơi, đầu tư sinh lời cho người mua nhà. Dự án đã hoàn thiện, không mất thời gian chờ đợi, khách hàng có thể dọn vào ở ngay. Đối với những người trẻ, chưa lập gia đình, có thể vừa ở, vừa cho thuê không gian chưa dùng tới. Sắp tới, khi Gia Lâm chính thức lên quận, dự án sẽ đón làn sóng tăng trưởng mới bởi dư địa tăng giá còn cao, cạnh tranh từ 8-15 triệu/m2 so với các dự án lân cận.

Thông tin liên hệ:

Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Nhà Hà Nội số 5

Địa chỉ: 135 Phùng Hưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hotline: 0923 868 679

Website: http://hanhomesbluestar.com.vn/

Văn phòng giao dịch: Khu 31ha, phố Thành Trung, thị trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
Gia Lâm lên quận, cư dân Hanhomes Blue Star hưởng lợi
Chuyển mình ngoạn mục sau hành trình tập trung phát triển diện mạo hạ tầng đô thị, Gia Lâm thông qua đề án lên quận, trở thành trung tâm mới...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư