Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 23 tháng 10 năm 2024,
Ngưỡng mộ bản cover “Nơi tình yêu bắt đầu” bằng tên 64 tỉnh thành
Thảo Nguyên - 06/06/2014 14:13
 
Sau khi ca khúc “Nơi tình yêu bắt đầu” trở thành bản “hit” và được công chúng đón nhận nhiệt tình, nhiều bản cover ca khúc này đã ra đời. Nhưng mới đây, một chàng trai đã khiến cư dân mạng xôn xao vì cover bản hit này bằng tên 64 tỉnh thành trên cả nước.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Ca sỹ Mỹ Linh bị "ném đá" vì “dìm hàng” Sơn Tùng M-TP
MV “Quốc ca” hiệu triệu con tim hướng về Biển Đông lay động lòng người
Nhân tố bí ẩn vòng tranh đấu: “Cực đã” trước sự biến hóa của các nhóm
Ca sỹ Tùng Dương: "Trọng Tấn sẽ “hãm” cái... điên của tôi lại"
   
     

Toàn bộ lời ca khúc “Nơi tình yêu bắt đầu” đã được thay bằng tên 64 tình thành của Việt Nam. Chàng trai với gương mặt ưa nhìn và giọng ca trầm ấm đã khiến không ít cư dân mạng “nghiêng ngả” và ngưỡng mộ bởi tài lồng ghép tên các tỉnh thành vào lời ca khúc rất phù hợp với giai điệu, tạo ra một phiên bản độc đáo, không “đụng hàng”.

Bên cạnh clip của chàng trai có nickname Te Tử Tế này, thời gian qua cũng có khá nhiều clip thay lời bài hát khác khá thú vị và đây đang là một trào lưu mới trong cộng đồng mạng.

Theo YouTube

 

Ca sỹ Vũ Cát Tường: Ca sỹ Vũ Cát Tường: "Đường Tường" không kiêu, không... scandal

Ở tuổi 22, tuổi như trái căng mọng, hồng tươi đẹp nhất của người con gái, tuổi chỉ yêu và biết mơ mộng, Tường đã nói như cậu nhóc vô ưu, và cả như  “bà cụ non” khi ngồi gần bên tôi. Và tôi nhớ, em nói với đôi mắt sáng, mơ màng và miệng cười an nhiên, thấy nghệ sỹ vô cùng: “thiệt với chị nha,  được giải thì vui lắm đó nhưng em đâu mơ đâu! Giải oách vậy, mà em còn nhỏ vậy nè, đã biết sao để cống hiến những điều lớn lao. Âm nhạc nó chảy như mạch máu trong mình rồi, mỗi ngày Tường chỉ biết sống chậm và cứ thế làm thôi…”  

Quốc Bảo: 'Hát để kiếm cơm không sai trái' Quốc Bảo: 'Hát để kiếm cơm không sai trái'

“Hát để kiếm cơm không sai trái. Còn đã muốn làm một nghệ sĩ hát (thay vì thợ hát) thì phải làm cho tiếng hát ngày một đẹp lên, hát ca tụng cái đẹp. Tôi không nghĩ là cứ nghệ thuật thì đói, không có show”, nhạc sĩ Quốc Bảo.  Hài Tết phát hành 2 tiếng đã có ngay đĩa lậu, sao chẳng lỗ!  Nghệ sĩ có tài cũng phải dựa hơi scandal

'Ca sỹ hiện nay, hát mà không hiểu nội dung bài hát' 'Ca sỹ hiện nay, hát mà không hiểu nội dung bài hát'

"Tôi muốn hát những tác phẩm có hồn, có âm nhạc và hiểu được lời ca, ý nghĩa. Tôi đã chán cách hát của các ca sĩ hiện nay: những cách hát nhiều thủ thuật, hát mà người hát không hiểu nội dung tác phẩm muốn nói gì", NSƯT Cao Minh chia sẻ.  Hài Tết phát hành 2 tiếng đã có ngay đĩa lậu, sao chẳng lỗ!  Nghệ sĩ có tài cũng phải dựa hơi scandal

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư