Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 04 tháng 09 năm 2024,
Nguyễn Kim khởi động chiến dịch chăm sóc gia đình mùa hè
Nhã Nam - 23/05/2017 11:56
 
Nguyễn Kim cùng các tập đoàn điện tử bắt đầu triển khai chương trình “Chăm sóc gia đình mùa hè”, đẩy mạnh các hoạt động tăng cường phục vụ và các chương trình khuyến mãi nhằm mang lại cơ hội mua sắm tốt nhất cho khách hàng.

Hệ thống điện máy Nguyễn Kim vừa công bố sẽ hợp tác cùng các tập đoàn điện tử triển khai chương trình “Chăm sóc gia đình mùa hè”, đẩy mạnh các hoạt động tăng cường phục vụ và các chương trình khuyến mãi nhằm mang lại cơ hội mua sắm tốt nhất cho khách hàng.

Theo đó, rất nhiều gói dịch vụ đặc biệt sẽ được cung cấp cho khách hàng trong mùa hè này. Cụ thể, với gói dịch vụ Vàng cho máy lạnh từ 1HP đến 2 HP, khách hàng được miễn phí 100% công lắp đặt; được tặng 300.000 đồng gói vật tư lắp đặt; được tặng thêm 01 năm bảo hành và có 30 ngày đổi trả sản phẩm miễn phí dành cho sản phẩm bị lỗi kỹ thuật không thể khắc phục được.

.
.

Đặc biệt với các khách hàng thanh toán bằng thẻ MasterCard, Eximbank, Vietinbank, VIBBank, VPBank còn giảm thêm 600.000 đồng cho mỗi sản phẩm máy lạnh.

Trong khi đó, khách hàng sẽ được tặng gói dịch vụ chăm sóc đặc biệt trị giá 1 triệu đồng khi mua tủ lạnh side by side thương hiệu LG.

Gói Dịch vụ chăm sóc đặc biệt bao gồm các hoạt động bảo trì, bảo dưỡng cho tất cả các sản phẩm ti vi, dàn máy, máy lạnh, máy giặt, tủ lạnh, đồ gia dụng hay là các sản phẩm số đang được sử dụng trong gia đình. Mua tất cả tủ lạnh từ 300 lít trở lên sẽ được giảm ngay thêm 20% khi mua máy giặt. Mua tất cả máy giặt cửa ngang sẽ được giảm ngay thêm 20% khi mua tủ lạnh.

Trong dịp hè này, Nguyễn Kim cũng cam kết giao hàng “siêu tốc” trong vòng 3 giờ khi mua tivi 40-50 inches. Bên cạnh đó, khách hàng còn nhận nhiều ưu đãi khi mua tivi, như giảm thêm 15% khi mua tivi thứ 2 (theo danh mục), hoặc được giảm thêm 15% khi mua bất kỳ bộ karaoke nào (gồm amply, loa, đầu karaoke), giảm 5% khi mua thêm loa thanh tất cả các thương hiệu.

Nguyễn Kim cũng cho biết, khách hàng cũng sẽ có cơ hội mua trọn bộ sưu tập công nghệ đỉnh với giá tiết kiệm. Cụ thể, khi mua máy tính xách tay các thương hiệu, khách hàng được giảm thêm 10% khi mua các sản phẩm số khác như điện thoại di động, máy ảnh, máy in, màn chiếu... Đặc biệt, duy nhất trên thị trường, mua máy tính xách tay tại Nguyễn Kim được tặng thêm thời gian bảo hành đến 2 năm.

Trong khi đó, với các nhóm hàng chủ lực trong mùa nóng là các sản phẩm giải nhiệt, Nguyễn Kim cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng của các thương hiệu lớn, đảm bảo sức khỏe và an toàn sử dụng. Đặc biệt, mua quạt, điều hòa, sẽ được giảm ngay 30% khi mua máy xay sinh tố/ép trái cây; mua bếp điện sẽ được giảm ngay 30% khi mua bộ nồi inox.

Hơn hết, Nguyễn Kim tiếp tục liên kết với các ngân hàng ANZ, Citibank, HSBC, Sacombank, Vietinbank, VIBBank, Techcombank, Shinhanbank ưu đãi mua trả góp lãi suất 0% cho khách hàng mua sắm các sản phẩm điện máy bất kỳ có giá trị từ 3 triệu đồng trở lên.

Khách hàng chưa có thẻ tín dụng, FE Credit, Home Credit, HD Saison tài trợ lãi suất trả góp 0% đến 6 tháng khi mua các sản phẩm điện tử, điện lạnh, gia dụng, sản phẩm số (điện thoại, máy ảnh, laptop…) có giá trị từ 10 triệu đồng trở lên.

Chương trình thực hiện đồng loạt từ nay đến ngày 5/6/2017 tại hệ thống Nguyễn Kim trên toàn quốc.

Đón mùa nóng, Nguyễn Kim tung chiến dịch chăm sóc khách hàng đặc biệt
Hệ thống điện máy Nguyễn Kim triển khai chương trình chăm sóc khách hàng toàn diện mang tên “Giải pháp mùa nóng sắp đến”. Theo đó, áp dụng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư