Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Nguyên nhân bất động sản là kênh an toàn cho các nhà đầu tư
Như Loan - 29/08/2022 11:05
 
Mặc dù thị trường đang bùng nổ hàng loạt kênh đầu tư tiềm năng sinh lời cao. Thế nhưng, trải qua đại dịch và biến chuyển của thị trường, thì bất động sản vẫn là kênh đầu tư an toàn.

Đi qua những biến động từ 4 đợt dịch, nhà đầu tư đã phần nào thay đổi tâm lý khi có xu hướng đầu tư ngắn hạn thay vì dài hạn. Tuy nhiên, để mang lại nguồn lợi nhuận tuyệt đối, nhà đầu tư cần có sự nhìn nhận và phân tích thị trường trước khi xuống tiền. Những phân tích về xu hướng đầu tư kinh doanh bất động sản năm 2022 chính xác sẽ giúp cho nhà đầu tư đảm bảo về dòng tiền.

Thay đổi xu hướng đầu tư?

Không chỉ biến chuyển mạnh mẽ về kênh đầu tư, mà nội tại trong từng phương thức đầu tư đều có sự thay đổi. Theo nhiều nghiên cứu, sau thời kỳ giãn cách xã hội, xu hướng tìm kiếm những “ngôi nhà thứ 2” tại các khu vực vùng ven thành phố lớn tăng mạnh. Ngoài việc giảm “gánh nặng” cho khu vực nội đô, đây còn là lựa chọn để nuôi dưỡng sức khỏe bằng thiên nhiên xanh mát.

Nuôi dưỡng sức khỏe bằng thiên nhiên là cách tái tạo năng lượng hoàn hảo

Thêm vào đó, không chỉ là nơi an cư hoàn hảo, “miền đất hứa” vùng ven Thủ đô còn giúp nhà đầu tư đảm bảo nguồn vốn, tích lũy tài sản. Tốc độ phát triển của cơ sở hạ tầng góp phần đẩy mạnh giá trị dự án vùng ven. Nhiều sản phẩm đáp ứng từng phân khúc khác nhau, giúp nhà đầu tư có nhiều cơ sở hơn để lựa chọn, cũng như đảm bảo tối ưu hiệu quả dòng tiền.

Anh Tuấn một nhà đầu tư ở Hà Nội cho biết: năm 2022 đầu tư kinh doanh bất động sản vẫn là một trong những kênh đầu tư an toàn – vững mạnh trong tương lai, đặc biệt là vào những dự án đô thị vệ tinh.  Thứ nhất: giá nhà đất ở những đô thị lớn đang tăng cao tạo ra một sóng dịch chuyển về vùng ven khác để đầu tư, giá những khu vực này đang còn mức phù hợp thu nhập và có xu hướng tăng nhanh. Thứ hai: các khu vực vệ tinh hiện nay đều được đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng đồng bộ, giúp rút ngắn thời gian di chuyển vào nội thành.

Theo ông Ngô Văn – CMO Công ty Bất động sản Danh Khôi, 2022 sẽ tiếp tục là năm của thị trường vệ tinh, nhất là tại những đô thị vệ tinh liên kết cùng các thành phố lớn.

Trust city - Đón đầu xu hướng của thị trường vệ tinh

Là một trong những cửa ngõ giao thương quan trọng của Thủ đô Hà Nội - với vị trí tâm điểm, các trục giao thông huyết mạch và hạ tầng được đầu tư đồng bộ, quy hoạch bài bản, khu vực Văn Giang, Hưng Yên đang tạo nên sức hút không ngừng cho thị trường bất động sản tại đây.

Cô Nguyễn Thanh Mai (Hoàng Mai, Hà Nội) chia sẻ: Con trai muốn học trường đại học Tokyo, đi lại hơi vất vả. Cô khá quan tâm đến Trust city ở Văn Giang, Hưng Yên. Với mức giá khoảng 1,8-2 tỷ đồng/căn hộ cao cấp 2 phòng ngủ, lại được Ngân hàng SHB hỗ trợ vay lên đến 65%/GTCH với lãi suất 0% đến khi nhận nhà thì mức giá này khá phù hợp.

Bên cạnh đó. dự án Trust city có tiện ích đồng bộ, hồ điều hòa hơn 4.000 m2, bể bơi, thương mại đều có, lại ngay sát Ecopark, con đi học, đi chơi ở đây hay sang Vinhomes Ocean Park đều rất gần. Hơn nữa, với tình hình kinh tế hiện tại, cô lựa chọn mua nhà cũng là hình thức tích lũy tài sản để lại cho con cháu sau này. Tình hình đất chật người đông, mua nhà ở khu vực tỉnh liền kề Hà Nội là hợp lý và có khả năng sinh lời.

Diện tích các căn hộ từ 54,5 - 69,5 m2, nội thất được nhập khẩu từ các nước châu Âu chất lượng cao, uy tín.

Cùng quan điểm với cô Mai, anh Nguyễn Hiển (Bắc Giang) cho biết: Anh lựa chọn dự án chung cư cao cấp Trust city là vì dự án này ngay trung tâm Văn Giang, gần trường cấp 2-3 Văn Giang, gần bệnh viện đa khoa, nói chung điện đường trường trạm đồng bộ, để ở hay cho thuê đều yên tâm. Dự án chỉ có 285 căn, lại đang vùng quy hoạch trọng điểm nên trong tương lai hoàn toàn có khả năng tăng giá. Trong thời gian chưa ở, anh vẫn có thể cho thuê để tạo ra lợi nhuận hàng tháng, tích góp cho tương lai.

Với lợi thế kết nối trực tiếp trung tâm hành chính huyện Văn Giang, nội thành Hà Nội, cũng như các tuyến giao thông huyết mạch trên địa bàn, đặc biệt là quy hoạch 2030 Văn Giang trở thành đô thị loại III, song song với đó, quy hoạch đường vành đai 4 vừa được Quốc hội thông qua, dự án hứa hẹn sẽ là một nơi an cư đáng sống và cơ hội đầu tư hiệu quả lớn đón đầu xu hướng tiềm năng tại khu vực này trong thời gian tới.

Thông tin liên hệ
Đại lý phân phối chính thức
Kiến Hưng: 0941 339 898
S-homes: 0948 125 151
Viethomes: 0934 955 558
DMS Homes: 0348 055 656
Website dự án: https://dmsgroup.com.vn/trustcity
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư