Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 02 tháng 05 năm 2024,
Nguyễn Oanh, Quang Hùng cùng trở thành Quán quân Người mẫu Việt Nam 2014
Ý Ly - 18/01/2015 09:00
 
Thể hiện ngang sức ngang tài, Quang Hùng và Nguyễn Oanh cùng giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi "Người mẫu Việt Nam 2014".
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Tấn Khang chiến thắng thử thách tạo dáng bên những chú cừu
Thí sinh Vietnam's Next Top Model thử thách chuyển động với giày Patin
Vietnam's Next Top Model 2014: "Thử thách thí sinh" ấn tượng
Ba thí sinh nổi bật của Vietnam's Next Top Model 2014 vòng sơ tuyển miền Bắc
Sơ khảo next top model: Nhiều gái xinh, trai đẹp xuất hiện
Ở phần thi catwalk, top 5 sải bước trên sân khấu tự tin trong trang phục của nhà thiết kế Lý Giám Tiền. Nguyễn Oanh được xếp ở vị trí dẫn đầu, gây ấn tượng mạnh với người xem.

Tối 17/1, chung kết Vietnam's Next Top Model 2014diễn ra tại TP HCM với 5 thí sinh xuất sắc gồm: Tiêu Linh, Cao Ngân, Nguyễn Oanh, Quang Hùng và Duy Anh. 

Ở phần thi catwalk đầu tiên, top 5 sải bước trên sân khấu trong trang phục của nhà thiết kế Lý Giám Tiền. Nguyễn Oanh được xếp ở vị trí dẫn đầu, gây ấn tượng mạnh với người xem. Cô sải bước trên đường băng với thần thái mạnh mẽ đúng ý tưởng của bộ bodysuit với áo choàng lông, đầu đội sừng lớn.

Trong khi đó, Quang Hùng cũng có phần thi catwalk thành công với những bước đi chững chạc và lão luyện được đúc kết từ quá trình làm mẫu trước đó cho các tạp chí ảnh.
Trong khi đó, Quang Hùng cũng có phần thi catwalk thành công với những bước đi chững chạc và lão luyện được đúc kết từ quá trình làm mẫu trước đó cho các tạp chí ảnh.
Sau phần thi này, các thí sinh được thay trang phục để nghe công bố kết quả người được đi tiếp vào vòng trong. Nguyễn Oanh một lần nữa diện váy nổi bật hơn Tiêu Linh và Cao Ngân khiến nhiều khán giả dự đoán cô là người thắng cuộc. Kết quả, cô và Quang Hùng là hai thí sinh được chọn để tiếp tục thử thách chụp hình.
Sau phần thi này, các thí sinh được thay trang phục để nghe công bố kết quả người đi tiếp vào vòng trong. Nguyễn Oanh diện váy nổi bật hơn Tiêu Linh và Cao Ngân khiến nhiều khán giả dự đoán cô là người thắng cuộc. Kết quả, cô và Quang Hùng là hai thí sinh được chọn để tiếp tục thử thách chụp hình.
Ở phần thi chụp hình với nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng, hai thí sinh cùng diện trang phục bó sát ánh bạc của nhà thiết kế Hoàng Minh Hà.
Ở phần thi chụp hình với nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng, hai thí sinh cùng diện trang phục bó sát ánh bạc của nhà thiết kế Hoàng Minh Hà.
Quang Hùng thể hiện những động tác dứt khoát, nhanh, gọn trên sân khấu.
Quang Hùng thể hiện những động tác dứt khoát, nhanh, gọn trên sân khấu.
Chân dài 18 tuổi đến từ Quảng Ninh lại cuốn hút nhờ vóc dáng chuẩn, tạo nhiều tư thế linh hoạt trên không trung.
Còn chân dài 18 tuổi đến từ Quảng Ninh cuốn hút nhờ vóc dáng chuẩn, tạo nhiều tư thế linh hoạt trên không trung.
[Caption]Xuân Lan cho biết, khi quyết định cứu Nguyễn Oanh vào Top 5 để dự thi đêm chung kết, bộ tứ quyền lực vấp phải một số ý kiến phản đối, cho rằng chương trình đã quá ưu ái cô gái này. Trên sân khấu đêm chung kết, nữ giám khảo chỉ nói ngắn gọn rằng:
Xuân Lan cho biết, khi quyết định cứu Nguyễn Oanh vào Top 5 để dự thi đêm chung kết, bộ tứ quyền lực vấp phải một số ý kiến phản đối, cho rằng chương trình đã quá ưu ái cô gái này. Trên sân khấu đêm chung kết, nữ giám khảo nói ngắn gọn: "Chúng tôi luôn chọn đúng nhân tài. Mong khán giả hiểu rằng, cuộc thi rất cần những người mẫu có tố chất quốc tế. Nguyễn Oanh là thí sinh mà chúng tôi kiên nhẫn để đào tạo". Giám khảo Hương Color cũng dành lời khen ngợi cho thí sinh này: "Cô ấy học nhanh và gây xúc động. Cô ấy mới 18 tuổi và mong khán giả chia sẻ".
Việc nhấn vào Nguyễn Oanh quá nhiều trong đêm chung kết khiến các khán giả dự đoán đây sẽ là Quán quân của cuộc thi.
Việc tạo sự chú ý vào Nguyễn Oanh quá nhiều trong đêm chung kết khiến các khán giả dự đoán cô là Quán quân của cuộc thi. Với cá tính mạnh, bốc đồng, Nguyễn Oanh đã biết tiết chế, chững chạc và trưởng thành hơn. Phong cách biểu diễn của cô trên sàn catwalk gây nhiều cảm hứng cho khán giả.
a7-7591-1421512460.jpg
Trong khi đó, Quang Hùng được nhận xét là có tố chất thông minh, sắc sảo và vững vàng của một người mẫu chuyên nghiệp.
Vì thế, phần công bố kết quả trở nên kém kịch tính. Khi bức ảnh cuối sân khấu hiện ra, Nguyễn Oanh vỡ oà trong niềm hạnh phúc. Và chỉ sau đó vài giây, MC Tùng Leo cho biết có sự nhầm lẫn khi thấy màn hình thay đổi. Bức ảnh thứ hai của Quang Hùng hiện ra bên cạnh Nguyễn Oanh khiến nhiều người bất ngờ. Kết quả này hoàn toàn xứng đáng và dễ đoán bởi những nỗ lực và tiến bộ của hai thí sinh này trong suốt quá trình tham gia cuộc thi. Với cá tính mạnh, bốc đồng, Nguyễn Oanh đã biết tiết chế, chững chạc và trưởng thành hơn. Phong cách biểu diễn của cô trên sàn catwalk gây nhiều cảm hứng cho khán giả bởi diễn xuất biểu cảm tốt hơn hẳn Tiêu Linh và Cao Ngân. Trong khi đó, Quang Hùng được giám khảo nhận xét là có tố chất thông minh, sắc sảo và vững vàng của một người mẫu chuyên nghiệp.
Phần công bố kết quả khá bất ngờ. Khi bức ảnh ở vị trí trung tâm sân khấu - dành cho người chiến thắng - hiện ra, Nguyễn Oanh vỡ oà trong niềm hạnh phúc. Chỉ sau đó vài giây, bức ảnh thứ hai của Quang Hùng xuất hiện bên cạnh Nguyễn Oanh. Đây là lần đầu tiên Next Top Model có hai người cùng giành vị trí cao nhất của cuộc thi.
a3-4806-1421512462.jpg
 
a1-6801-1421512458.jpg
 
Tối 17/1, chung kết Vietnam's Next Top Model 2014 diễn ra tại TP HCM với 5 thí sinh xuất sắc gồm: Tiêu Linh, Cao Ngân, Nguyễn Oanh, Quang Hùng và Duy Anh. Trải qua phần thi thử thách catwalk và chụp hình với chủ đề tương lai, với phong thái chuyên nghiệp, bản lĩnh vững vàng, cả hai thí sinh Nguyễn Oanh và Quang Hùng đều thể hiện thuyết phục phần thi của mình, giành ngôi vị Quán quân trong. Đây là lần đầu tiên Next Top Model có hai người cùng giành vị trí cao nhất của cuộc thi.
Hai thí sinh cùng các bạn thi chia sẻ niềm vui chiến thắng. Ảnh: Maison de Bil
Sơ khảo next top model: Nhiều gái xinh, trai đẹp xuất hiện

 Hàng nghìn thí sinh đã có mặt trong vòng sơ tuyển đầu tiên của Vietnam's next top model 2014 hôm 20-8, mỗi người là một cá tính khác nhau và họ đã mang nhiều màu sắc thời trang đa dạng đến với cuộc thi.

Sơ tuyển Next Top Model: Thí sinh có chiều cao "khủng" 1,95 mét

Những chàng trai nổi bật với chiều cao khủng từ 1,89m-1,95m, còn các cô gái sở hữu chiều cao từ 1,77m-1,80m cũng khiến cánh mày râu phải e dè đều có mặt trong buổi sơ tuyển Vietnam's Next Top Model 2014 tại Trung tâm thương mại The Garden, Hà Nội vào sáng nay (20/8).

Mâu Thanh Thủy "mặc váy đấm bốc" KHAI CHIẾN Vietnam's Next Top Model 2014

() Là quán quân Vietnam's Next Top Model 2013, Mâu Thanh Thủy được lựa chọn là gương mặt cổ động trong mùa mới. Theo đó, chân dài sinh năm 1992 đã chụp bộ ảnh với chủ đề “The Battle Begins – Khai Chiến” nhằm chiêu sinh các nhân tố tiềm năng cho chương trình.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư