
-
TPHCM: Sản phẩm có “tick xanh” lên ngôi tại hệ thống phân phối hiện đại
-
Thương mại của Việt Nam với một thị trường vượt 136 tỷ USD
-
CPI tháng 7/2025 tăng 0,11%
-
Không để dịch tả lợn châu Phi vượt tầm kiểm soát vì sự lơ là và giấu dịch
-
Xuất khẩu lập lỷ lục, lần đầu tiên vượt mốc 42 tỷ USD/tháng -
Nông sản Việt chinh phục thị trường Trung Quốc
![]() |
Nước uống Strongbow Cider |
Không chỉ là lựa chọn hàng đầu của giới sành thưởng thức khắp nơi, Strongbow Cider còn chiếm lĩnh vị trí tiên phong trên nhiều bảng xếp hạng đồ uống danh tiếng toàn cầu. Từ năm 2013, Strongbow là sản phẩm Cider bán chạy nhất thế giới với doanh số bán hàng cao gấp đôi nhãn hiệu đứng thứ 2.
Strongbow Cider là nhãn hiệu thành công và dẫn đầu ở nhiều nước như Anh, Pháp, Đức, Mỹ, và ở Châu Á với Singapore, Đài Loan, Hong Kong,...
Năm 2014, Strongbow Cider được bình chọn là Cider ngon nhất tại Mỹ (theoTastings.com). Khởi động hành trình chinh phục khẩu vị của người tiêu dùng Việt Nam, Strongbow Cider đã có mặt rộng rãi trên thị trường với 4 hương vị: Gold (Nguyên bản), Honey (Mật ong), Red Berries (Dâu đỏ) và Elderflowers (Hoa Elders).
Strongbow Cider nằm trong phân khúc đồ uống cao cấp tại Việt Nam với mức giá hợp lý.
Theo ông Lê Trung Tín - đại diện nhãn hàng, chính thức có mặt tại Việt Nam, Strongbow Cider sẽ góp phần làm phong phú gu thưởng thức và mang đến những trải nghiệm vị giác mới mẻ cho giới trẻ Việt.

-
Xuất khẩu lập lỷ lục, lần đầu tiên vượt mốc 42 tỷ USD/tháng -
Nông sản Việt chinh phục thị trường Trung Quốc -
“Cú hích” chiến lược của thị trường mua trước trả sau -
Cuộc đua của siêu ứng dụng giành “giỏ hàng” người Việt -
Tiêu thụ sữa tại Việt Nam vẫn thấp hơn một số nước Đông Nam Á -
Cuộc đua laptop AI cho học sinh - sinh viên mùa tựu trường 2025 -
“Thu Sắc Kinh Kỳ” đậm chất Hà thành từ Sheraton Hanoi Hotel
-
1 Dòng vốn đầu tư lớn tiếp tục được doanh nghiệp rót vào Đà Nẵng
-
2 Chốt giá IPO 46.800 đồng/cổ phiếu, TCBS dự kiến huy động hơn 10.800 tỷ đồng
-
3 “Đại gia” Đinh Trường Chinh và chiêu thâu tóm, lướt sóng đất công - Bài 1: Vinafood II dâng đất vàng cho “đại gia”
-
4 Ngân hàng không còn ưu tiên “của để dành”?
-
Tâm điểm tích sản 2025: Shophouse An Sương - Vừa ở, vừa kinh doanh, vừa sinh lời
-
Petrolimex hợp tác cùng VISA mở rộng giải pháp thanh toán số
-
SUN Energy khởi công “siêu dự án” điện mặt trời 9,6 MWp, mở rộng đầu tư tại Việt Nam
-
Điện Biên Phủ: Cánh cửa kinh tế Tây Bắc rộng mở
-
Chính thức phân phối Alluvia City, Megan Holdings tăng tốc chinh phục thị trường phía đông Thủ đô
-
MBAMC thông báo mời quan tâm cổ phần tại Công ty cổ phần Tân Cảng - Cái Mép