-
Sự kiện Vũ trụ dưỡng chất One Aptamil lần đầu tổ chức tại Việt Nam -
Xuất nhập khẩu 11 tháng chinh phục mốc 840 tỷ USD -
Chào mừng mùa lễ hội cuối năm, bay hàng ngày đến Manila cùng Vietjet -
Cảnh báo đỏ sập bẫy lừa trong cao điểm mua sắm online cuối năm -
Giá trị thương mại toàn cầu chịu ảnh hưởng bởi thuế quan mới -
AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt
![]() |
| Nước uống Strongbow Cider |
Không chỉ là lựa chọn hàng đầu của giới sành thưởng thức khắp nơi, Strongbow Cider còn chiếm lĩnh vị trí tiên phong trên nhiều bảng xếp hạng đồ uống danh tiếng toàn cầu. Từ năm 2013, Strongbow là sản phẩm Cider bán chạy nhất thế giới với doanh số bán hàng cao gấp đôi nhãn hiệu đứng thứ 2.
Strongbow Cider là nhãn hiệu thành công và dẫn đầu ở nhiều nước như Anh, Pháp, Đức, Mỹ, và ở Châu Á với Singapore, Đài Loan, Hong Kong,...
Năm 2014, Strongbow Cider được bình chọn là Cider ngon nhất tại Mỹ (theoTastings.com). Khởi động hành trình chinh phục khẩu vị của người tiêu dùng Việt Nam, Strongbow Cider đã có mặt rộng rãi trên thị trường với 4 hương vị: Gold (Nguyên bản), Honey (Mật ong), Red Berries (Dâu đỏ) và Elderflowers (Hoa Elders).
Strongbow Cider nằm trong phân khúc đồ uống cao cấp tại Việt Nam với mức giá hợp lý.
Theo ông Lê Trung Tín - đại diện nhãn hàng, chính thức có mặt tại Việt Nam, Strongbow Cider sẽ góp phần làm phong phú gu thưởng thức và mang đến những trải nghiệm vị giác mới mẻ cho giới trẻ Việt.
-
Giá trị thương mại toàn cầu chịu ảnh hưởng bởi thuế quan mới -
AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt -
Giá xăng tăng thêm 450-530 đồng/lít -
2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm -
Xuất khẩu bứt tốc cuối 2025, thị trường nội địa thành điểm tựa mới của ngành gỗ -
“Điểm hẹn” cuối năm của doanh nghiệp đồ gia dụng và quà tặng -
Giga Digital giải mã: Khác biệt mua sắm thiết bị gia dụng giữa Hà Nội và TP. HCM
-
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới -
SeABank thông báo mời thầu

