Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 23 tháng 11 năm 2024,
Nhà máy bia Việt Nam nhảy vào sân chơi thức uống
Ngọc Lan - 13/11/2015 13:16
 
Công ty TNHH Nhà Máy Bia Việt Nam (VBL) vừa chính thức đánh dấu sự gia nhập thị trường thức uống Việt Nam bằng sự kiện ra mắt nước uống lên men táo tự nhiên Strongbow Cider. Đây cũng là thương hiệu Cider bán chạy nhất trên thế giới trong thời gian qua, sẽ chính thức được phân phối trên thị trường Việt bởi VBL.
.
Nước uống Strongbow Cider

Không chỉ là lựa chọn hàng đầu của giới sành thưởng thức khắp nơi, Strongbow Cider còn chiếm lĩnh vị trí tiên phong trên nhiều bảng xếp hạng đồ uống danh tiếng toàn cầu. Từ năm 2013, Strongbow là sản phẩm Cider bán chạy nhất thế giới với doanh số bán hàng cao gấp đôi nhãn hiệu đứng thứ 2.

Strongbow Cider là nhãn hiệu thành công và dẫn đầu ở nhiều nước như Anh, Pháp, Đức, Mỹ, và ở Châu Á với Singapore, Đài Loan, Hong Kong,...

Năm 2014, Strongbow Cider được bình chọn là Cider ngon nhất tại Mỹ (theoTastings.com). Khởi động hành trình chinh phục khẩu vị của người tiêu dùng Việt Nam, Strongbow Cider đã có mặt rộng rãi trên thị trường với 4 hương vị: Gold (Nguyên bản), Honey (Mật ong), Red Berries (Dâu đỏ) và Elderflowers (Hoa Elders).

Strongbow Cider nằm trong phân khúc đồ uống cao cấp tại Việt Nam với mức giá hợp lý.

Theo ông Lê Trung Tín - đại diện nhãn hàng, chính thức có mặt tại Việt Nam, Strongbow Cider sẽ góp phần làm phong phú gu thưởng thức và mang đến những trải nghiệm vị giác mới mẻ cho giới trẻ Việt.

The KAfe có là cơn sốt Flappy Bird trong ngành thực phẩm và đồ uống?
Với khoản đầu tư 5,5 triệu USD từ Cassia Investments, The KAfe của bà chủ Đào Chi Anh được ví như cơn sốt Flappy Bird trong ngành thực phẩm và đồ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư